Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/02/2023
      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân như thế nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn lộ trình đi của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park đang là một trong những địa điểm HOT nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Bên cạnh việc biết Vinhomes Ocean Park có ưu điểm điểm bật gì thì cách thức di chuyển đến các khu vực lân cận cũng được nhiều khách hàng tìm kiếm. Một trong những câu hỏi mà OneHousing nhận được nhiều nhất gần đây là cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường ĐH Kinh tế Quốc dân như thế nào? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết chính xác câu trả lời.

      Địa chỉ Vinhomes Ocean Park tọa lạc ở đâu? 

      Được biết đến Thành phố Biển hồ, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội được xây dựng tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vinhomes Ocean Park được các chuyên gia đánh giá là nơi sở hữu địa thế vàng. Cụ thể được thể hiện qua các hướng giáp của nó. 

      • Phía Tây Bắc: Gần quốc lộ quy hoạch rộng 40m nằm trên tuyến đường Đông Dư – Dương Xá..
      • Phía Đông Bắc: Trục đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam:  Giáp với xã Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam: Nằm trên mặt đường quốc lộ 5B nối tiếp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park tiếp giáp 3 cây cầu lớn là Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km), Chương Dương. Theo đó là các trục giao thông chính như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Ngọc Lâm, đường Xuân Quan. Điều này giúp cư dân nơi đây tránh được tình trạng kẹt xe, rút ngắn được thời gian di chuyển.  

      Tọa lạc ngay trung tâm giao thương phía Đông thủ đô, dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu lợi thế vị trí độc nhất, hiếm ít dự án nào có được. Trong tương lai gần, các cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây sẽ dần được hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn.

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Nông Nghiệp

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trường Đại học Kinh tế Quốc dân bao xa?

      Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân (tiếng Anh: National Economics University) có địa chủ tọa lạc tại số 207 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những trường đại học chuyên định hướng nghiên cứu các ngành chuyên về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam. Trường đại học kinh tế quốc dân nằm trong danh sách những trường danh giá bậc nhất Hà Nội. 

      Khoảng cách từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park đến trường Đại Học Kinh tế Quốc Dân 17km. Giới hạn khoảng cách không quá xa nên bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng các phương tiện như xe bus, xe máy hoặc ô tô. Chi tiết các tuyến đường đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường đại học Kinh tế Quốc dân đã được nêu rõ ở phần tiếp theo. 

      Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. (Nguồn: NEU).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến Đại học Kinh tế Quốc Dân

      Với sự phát triển như hiện nay, có rất nhiều loại phương tiện tiện ra đời để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Nếu bạn đang ở trung tâm Vinhomes Ocean Park muốn di chuyển đến Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân thì nên đi bằng phương tiện nào? 

      Các tuyến xe bus Vinhomes Ocean Park di chuyển đến Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến Đại học Kinh tế Quốc Dân bằng xe bus thì bạn có thể tham khảo các tuyến sau:

      • Tuyến E01: Từ Vinhomes Ocean Park bạn đi bộ khoảng 12 phút đến điểm đón đối diện Đại học VinUniversity → Tiếp đến di chuyển đến 69 Đại La → Từ đây bạn đi bộ khoảng 6 phút là đến Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Chi phí phải trả cho tuyến này là 8.000đ. 
      • Tuyến E02: Bạn đi bộ khoảng 12 phút đến đối diện trường Đại học VinUniversity → điểm đến tiếp theo là E1.4 Điểm trung chuyển Long Biên. Tiếp theo bạn đi bộ đến trạm tiếp theo E3.4 Điểm trung chuyển Long Biên → Xe bus di chuyển đến Ký túc xá Đại học Xây Dựng → Bạn đi bộ khoảng 50m là đến trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Chi phí trả cho tuyến E02 là 15.000đ.
      • Tuyến E03: Điểm đón tại khu biệt thự Ngọc Trai 08 → Dừng tại trạm 340 - 342 Trần Khát Chân → Tiếp đến khu B trường Đại học Kinh tế Quốc Dân → Lúc này bạn di chuyển khoảng 1 phút để đến cổng chính trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Chi phí phải trả cho tuyến này là 16.000đ

      Ngoài ra có tuyến từ khu biệt thự Ngọc Trai 08 → Đến 120 Đại Cổ Việt. Tuy nhiên bạn phải đi bộ khoảng 16 phút mới đến được trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

      Xe bus Vinhomes Ocean Park thuận tiện trong việc di chuyển. (Nguồn: Vinhomes).

      Di chuyển đến Đại học Kinh tế Quốc Dân bằng ô tô

      Với phương tiện này thì bạn mất khoảng 15 phút để đi đến Đại học Kinh tế Quốc dân. Chi tiết các chặng đường đi như sau:

      Bạn di chuyển đi về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2 → Rẽ trái chạy khoảng 300m → Tại vòng xuyến đi theo lối thứ 1 vào Biển Hồ → Chạy thẳng 950m và rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông → Tiếp tục chạy 2.5km nhập vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng → Đi theo lối ra bên trái hướng về phái đường Cổ Linh → Chạy 3.5km rẽ trái vào Đàm Quang Trung → Nhập vào phường Minh Khai → chạy khoảng 90m rẽ trái chếch vào đường Vành Đai 2 → chạy tiếp tục vào đoạn đường nối tới phố Đại La → Chạy 450m bạn rẽ phải vào đường Giải Phóng và di chuyển đến số 207, trường Kinh tế Quốc dân. 

      Cách di chuyển đi từ Vinhomes Ocean Park đến Đại học Kinh tế Quốc Dân bằng xe máy 

      Nếu bạn có phương tiện xe máy riêng thì có thể dễ dàng di chuyển Vinhomes Ocean Park đến Đại học Kinh tế Quốc Dân. Cụ thể các chặng đi như sau:

      Từ Vinhomes Ocean Park bạn đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2 và rẽ phải chạy khoảng 450m → tiếp tục tại vòng xuyến đi theo lỗi thứ 3 để ra khỏi vòng xuyến → Chạy 900m rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông → Chạy 900m tiếp tục rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Thuận/QL5 → Đi theo lối về hướng Cầu Vĩnh Tuy (Trung Tâm Hà Nội) → Đi qua cầu nối tiếp vào phố Minh Khai → Chạy tiếp đến phố Trần Đại Nghĩa → Chạy khoảng 270m nữa là đến Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. 

      Như vậy, tùy theo nhu cầu mà bạn hãy chọn loại phương tiện di chuyển phù hợp với mình nhé! Tuy nhiên, qua các lộ trình trên, chắc hẳn bạn có thể thấy được các tuyến xe Vinbus là giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời thời và giảm tránh được tình trạng ùn tắc giao thông.

      Giờ đây, vấn đề sinh sống và di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã được giải quyết. Với ưu điểm nổi bật về tiện ích hiện đại, sang trọng, Vinhomes Ocean Park đã trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm tìm kiếm nhiều nhất từ phía khách hàng. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hy vọng bạn đã có câu trả lời thỏa đáng và an tâm khi chọn Vinhomes Ocean Park là nơi an cư sau này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Địa chỉ và vị trí chính xác Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 là ở đâu?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương