Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên Yên Sở

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên Yên Sở

      Onehousing image
      09/03/2023
      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên Yên Sở mất bao lâu? Có thể di chuyển bằng phương tiện gì? Tất cả sẽ được trả lời qua bài viết sau đây

      Bạn đang có ý định lựa chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi để sinh sống trong vài năm tới. Bạn thắc mắc từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên Yên Sở có xa không? Làm cách nào để di chuyển đến địa điểm này? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

      Vị trí tọa lạc của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là thành phố Biển hồ văn minh, được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore. Đây là khu đô thị được xây dựng tại địa phận 3 xã đó là Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa cũng như nằm giữa quốc lộ và đường cao tốc hứa hẹn nơi đây sẽ phát triển nên nhiều tiềm năng về kinh tế trong tương lai không xa.

      Những tiện ích có tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhiều khu vui chơi, giải trí được đầu tư lớn

      Biển hồ nước mặn: Dự án được quy hoạch với diện tích 6.4 ha, tích hợp nhiều tiện ích, khu vui chơi. Đến đây quý khách có thể hòa mình vào vũ điệu zumba sôi động, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn, chèo thuyền kayak... Sau những giờ vui chơi, vận động, bạn có thể mở một buổi tiệc BBQ cạnh bờ biển được trang bị chòi nghỉ, bếp nướng và khu sơ chế. 

      Biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vietnamnet).

      Biển hồ nước ngọt (Hồ Ngọc Trai): Sở hữu quy mô rộng lên đến 24.5 ha được thi công và hoàn thành trong vòng 70 ngày. Với tiến độ “thần tốc” đồng thời đảm bảo những quy chuẩn khắt khe về chất lượng, chủ đầu tư đã hợp tác với 4 nhà thầu khác nhau để tiến hành thi công và hoàn thành gấp rút. Ngoài ra, Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới WorldKings đã trao tặng kỷ lục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Thế giới” cho Vinhomes Ocean Park. 

      Hồ nước ngọt có vai trò điều hòa không khí. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống thể thao quy mô lớn

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chủ đầu tư đã trang bị hơn 700 máy tập gym ngoài trời, chúng còn được bố trí tại công viên gym tập trung và tại công viên nội khu. Ngoài ra, còn có quảng trường đa năng, đường chạy bộ, sân chơi dành cho trẻ em tạo nên không gian luyện tập lý tưởng. Đây cũng là điểm cộng lớn với dự án Vinhomes Ocean Park trong thời điểm hiện tại khi nhiều người đã quan tâm và chú trọng đến việc luyện tập thể dục thể thao. 

      Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu 60 sân chơi dành cho trẻ em cùng hàng loạt sân vận động, thảm cỏ dưỡng sinh và 8 bể bơi trong nhà, ngoài trời phong cách resort cùng với đường chạy bộ và xe đạp dài 8.5 km quen bờ hồ.

      Hệ thống giáo dục chất lượng

      Ngày 3/9/2020, Trường Mầm non và Phổ thông liên cấp Vinschool Ocean Park  hân hoan chào đón hàng trăm  học sinh đến dự  lễ khánh thành ngôi trường mới đầu tiên, trong đó có nhiều  em là cư dân nhí sống tại “thành phố Biển hồ”. Ngoài cảnh quan thơ mộng, toàn bộ ngôi trường còn được đầu tư những trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đảm bảo môi trường học tập chất lượng cao cho học sinh. Vinschool có diện tích lên tới 18.000 m2 với hơn 60 phòng học cùng nhiều phòng học chức năng, bể bơi bốn mùa, thư viện, trung tâm trải nghiệm sáng tạo, sân bóng, sân bóng rổ.

      Trung tâm thương mại “sang – xịn”

      Vincom Mega Mall Ocean Park nổi bật bởi kiến ​​trúc độc đáo, với thiết kế làn sóng nước mềm mại lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai lần đầu tiên đến đây. Ngoài phong cách thiết kế hiện đại, Vincom Mega Mall Ocean Park còn  quy tụ nhiều thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế được yêu thích như H&M, Fila, Skechers, Vans, Converse, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Body Shop, Innisfree, Laneige. Nơi đây còn tập trung các thương hiệu đồ gia dụng Lock&Lock, Cheers Sohva, Daiso cho đến ẩm thực như Manwah, Kichi Kichi, Gogi House, Dookki, tổ hợp nhà sách với sân chơi Tân Việt. 

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park đến công viên Yên Sở có xa không?

      Dựa trên thông tin từ bản đồ, thì khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park đến công viên Yên Sở là 17,4 km tương đương với 30 phút chạy xe. Khoảng cách di chuyển này khá xa vì thế tùy vào nhu cầu và mong muốn của cư dân mà có thể chọn phương tiện phù hợp.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến công viên Yên Sở

      Một số cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến công viên Yên Sở mà bạn có thể tham khảo sau:

      Lộ trình dành cho xe máy:

      Nếu bạn có ôtô cá nhân thì hãy tham khảo ngay các bước chi tiết bên dưới để có thể chủ động di chuyển tới công viên Yên Sở:

      • Bước 1: Từ Vinhomes Ocean Park, bạn di chuyển theo Biển hồ và đường Lý Thánh Tông đến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (mất khoảng 8 phút – đoạn đường dài 4km).
      • Bước 2: Đi theo quốc lộ 1 và cao tốc 20 đến quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt (16 phút – đoạn đường dài 16,8km).
      • Bước 3: Tiếp tục đi theo quốc lộ 1 và đến công viên Yên Sở (3 phút – 650m).

      Lộ trình dành cho xe bus: 

      • Bước 1: Từ Vinhomes Ocean Park, bạn đi bộ khoảng 400m để đến khu biệt thự Ngọc Trai số 08.
      • Bước 2: Tại khu biệt thự Ngọc Trai số 08, bạn lên xe buýt số E03 đi đến 287 Nguyễn Khoái (Ngã ba dốc Minh Khai).
      • Bước 3: Đi bộ 240m đến Hè trước số nhà 202 – 204 Nguyễn Khoái.
      • Bước 4: Sau đó bắt bus số 48 đến trạm đối diện công viên Yên Sở.
      • Bước 5: Đi bộ 800m vào công viên Yên Sở.

       

      Di chuyển bằng xe bus. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến công viên Yên Sở mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết đã gợi ý được cho bạn những cách di chuyển phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương