Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/03/2023
      Làm sao để đi từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ lớn nhanh và thuận tiện nhất? Cùng OneHousing tham khảo một số lộ trình hướng dẫn cách di chuyển phù hợp.

      Là một trong những dự án bất động sản nổi bật của Vingroup, Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí vàng ở khu vực trung tâm Thủ đô và mang đến những không gian sống xa hoa. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn. 

      Tại sao nên lựa chọn sống tại Vinhomes Metropolis?

      Vinhomes Metropolis là dự án cung cấp các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng và trường học với trang, thiết bị và nội thất hạng cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

      Được đánh giá là đại cát đại lợi về mặt phong thủy, dự án Vinhomes Metropolis tọa lạc ngay trên trục đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh tại vị trí trung tâm sôi động và sầm uất bậc nhất Hà Nội. Đây cũng là đặc điểm giúp cho Vinhomes Metropolis trở thành dự án Vinhomes có vị trí đắt giá và đẳng cấp nhất trong tổng các dự án bất động sản của Vingroup tại Hà Nội. 

      Vinhomes Metropolis - Dự án bất động sản đẳng cấp.

      Trong vòng bán kính 1km trở lại, Vinhomes Metropolis có một mạng lưới các đại sứ quán bao quanh cùng các nhà hàng cao cấp, khách sạn hạng sang,các địa điểm vui chơi, mua sắm hàng đầu mang đến tiện ích lý tưởng cho cư dân sinh sống tại dự án này.

      Chỉ mất 5 - 15 phút để di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng. 

      Tại Vinhomes Metropolis, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích sang trọng và hiện đại, tiêu biểu như: Vườn nổi Floating Garden, trung tâm thương mại Vincom Center, trường liên cấp quốc tế Vinschool,  Căn hộ thượng hạng Vinhomes Diamond.

      Từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn bao xa?

      Thông tin cơ bản về Nhà thờ Lớn:

      • Địa chỉ: số 40, Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (điểm giao 3 con phố lớn: Lý Quốc Sư, Nhà Thờ, Nhà Chung)
      • Tên chính thức: Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse
      • Giá vé: Miễn phí
      • Thời gian mở cửa: 8h - 11h và 14h - 20h vào thứ Hai - thứ Bảy, 7h - 11h30 và 5h - 21h vào Chủ Nhật. 

      Không chỉ dừng lại là địa điểm sinh hoạt tín ngưỡng cho Giáo dân, Nhà thờ Lớn còn mang đến giá trị về mặt du lịch khi đây là điểm tham quan của nhiều du khách khi tới Hà Nội. Là một trong những công trình kiến trúc được Thực dân Pháp xây dựng từ năm 1886 còn tồn tại đến tận ngày nay, Nhà thờ Lớn sở hữu kiến trúc tân Gothic độc đáo của thế kỷ 19. 

      Từ xa, du khách có thể thấy màu xám nhạt cổ kính của nhà thờ điểm xung quanh là màu xanh lá của con đường rợp bóng cây, xen lẫn là hơi thở hiện đại của các khách sạn và cửa hàng mua sắm. Vào tới bên trong, du khách sẽ vô cùng bất ngờ bởi thiết kế đầy màu sắc của những ô cửa kính, mái vòm cao và xung quanh trang trí những bức tranh về Chúa Jesus.

      Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp yên bình, Nhà thờ Lớn cũng thu hút người tham quan bởi các hoạt động thú vị  và ý nghĩa như các buổi thánh lễ, Lễ Giáng Sinh hay thưởng thức trà đá và nem nướng tại các quán vỉa hè gần đây.

      Kiến trúc tân Gothic cổ kính của Nhà thờ Lớn.

      Với những đặc điểm trên, Nhà thờ Lớn luôn duy trì một lượng khách ổn định bao gồm cả các Giáo dân và người tham qua. Nếu cư dân Vinhomes Metropolis muốn tới Nhà thờ lớn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển với khoảng cách là 4.1km.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ lớn

      Có rất nhiều cách để di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn. Dưới đây là một số lộ trình OneHousing gợi ý tới bạn.

      Đi Nhà thờ Lớn từ Vinhomes Metropolis bằng xe máy

      Từ vị trí xuất phát là Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai, bạn đi hướng Đông về phía Kim Mã rồi đi thẳng vào Nguyễn Thái Học khoảng 1.5km. Tiếp theo, rẽ phải vào phố Đình Ngang > rẽ phải vào phố Phủ Doãn > rẽ trái và Ngõ Huyện đi 60m > rẽ phải vào Ngõ Huyện > rẽ trái vào phố Ấu Triệu, đi thêm 40m nữa là tới Nhà thờ Lớn Hà Nội.

      Đi Nhà thờ Lớn từ Vinhomes Metropolis bằng ô tô

      Tương tự như lộ trình với xe máy, cư dân di chuyển đến Nhà thờ Lớn bằng ô tô cũng đi theo lộ trình Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Đình Ngang. Tiếp đó, rẽ trái vào phố Hàng Da rồi ngoặt vào Đường Thành 400m > rẽ trái vào phố Ấu Triệu, đi thêm 150m là tới Nhà thờ Lớn.

      Đi Nhà thờ Lớn từ Vinhomes Metropolis bằng xe bus

      • Cách thứ nhất: Cư dân đi bộ khoảng 550m đến số 116 A5 Tập thể Giảng Võ và bắt xe E07, đi qua 6 trạm dừng và xuống tại số 49 Hai Bà Trưng - Tháp Hà Nội. Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ thêm 6 phút là tới Nhà thờ Lớn. Đây là lộ trình di chuyển bằng VinBus tiết kiệm nhất chỉ với 7.000 đồng cho một chiều đi.
      • Cách thứ hai: Cư dân đi bộ 180m đến Đại sứ quán Nhật Bản số 27 Liễu Giai và bắt xe bus 09A. Sau khi đi qua 9 trạm dừng, bạn xuống số 49 Hai Bà Trưng, đi thêm 500m là tới điểm đến. Chi phí cho một chiều đi với xe 09A là 7.000 đồng.
      • Cách thứ ba: Ngoài hai lộ trình trên, bạn có thể linh hoạt với lộ trình xe 34 để đến Nhà thờ Lớn. Đầu tiên, bạn đi bộ đến số 116 A5 Tập thể Giảng Võ và bắt xe 34, đi qua 7 trạm dừng thì xuống số 37 Hai Bà Trưng - Bệnh viện Việt Nam Cu Ba. Tại đây, bạn đi bộ thêm 7 phút là sẽ tới điểm đến.

      Di chuyển linh hoạt tới Nhà thờ Lớn bằng nhiều phương tiện.

      Nên chọn phương tiện nào để đi tới Nhà thờ Lớn?

      Tùy thuộc vào điều kiện, sở thích, hoàn cảnh cá nhân mà bạn có thể linh hoạt sử dụng phương tiện để đi tới Nhà thờ Lớn. Nếu đây là lần đầu cư dân Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn và thoải mái về thời gian thì xe bus sẽ là phương tiện lý tưởng để di chuyển. Bạn chỉ cần ra trạm bus, bắt đúng tuyến xe là sẽ tới nơi. Vì khoảng cách giữa Vinhomes Metropolis và Nhà thờ Lớn rất gần nên bạn cũng không cần phải chuyển trạm bus, tuyến đường đi vô cùng đơn giản.

      Ngược lại, nếu bạn cần sự linh động về thời gian và muốn di chuyển ra nhiều địa điểm khác ngoài Nhà thờ Lớn thì các phương tiện cá nhân như xe máy và ô tô sẽ vô cùng phù hợp.

      Trên đây là bài viết hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà thờ Lớn. Mong rằng, OneHousing đã cung cấp tới quý khách hàng các lộ trình phù hợp và thuận tiện.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Văn Miếu Quốc Tử Giám

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương