Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trạm bus sông Bình An

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trạm bus sông Bình An

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/07/2023
      OneHousing sẽ “Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trạm bus sông Bình An”, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong bài viết sau đây!

      Bến Bình An nằm sát bên bờ sông Sài Gòn, cung cấp một lựa chọn giao thông mới cho cư dân, đặc biệt là cư dân của Masteri Thảo Điền. Việc sử dụng bus trên sông tại Bến Bình An giúp cư dân tránh được ùn tắc giao thông trên đường bộ và di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm khác của thành phố.

      Ngay bây giờ, OneHousing sẽ “Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trạm bus sông Bình An”.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền - Vị trí lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp tại quận 2 (Nguồn: Rever)

      Masteri Thảo Điền quận 2 - vị trí vàng kết nối mọi tiện ích

      Với vị trí độc đáo ngay tại trung tâm Thảo Điền, Quận 2 và giao lộ Xa Lộ Hà Nội, Masteri Thảo Điền tận hưởng một vị trí đẳng cấp tại trung tâm thành phố mới, mang tầm view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với ga số 7 - An Phú và tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Điều đặc biệt là chỉ trong 7 phút, bạn đã có thể đến trung tâm Quận 1 và các quận lân cận, giúp cư dân tiếp cập tiện ích dễ dàng hơn.

      Bên cạnh đó, Masteri Thảo Điền chỉ cách sông Sài Gòn chỉ 200m, tạo ra một môi trường sống trong lành, thoáng đãng, hòa quyện giữa không gian xanh yên bình và cuộc sống hiện đại.

      Dưới đây là tổng quan thời gian di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến một số địa điểm kết nối tiện ích thành phố:

      • 7 phút đến trung tâm Quận 1.
      • 7 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.
      • 17 phút đến Quận 7.
      • 17 phút đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
      • 30 phút đến thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
      • 40 phút đến thành phố Bình Dương.
      • 1 giờ 20 phút đến thành phố Vũng Tàu.

      Với vị trí đắc địa, Masteri Thảo Điền cung cấp cho cư dân một lợi thế vượt trội, giúp tiếp cận dễ dàng các điểm quan trọng và kết nối nhanh chóng với các thành phố lân cận.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú

      Đọc tiếp

      Bus sông - Bước đột phá quan trọng trong hệ thống giao thông công cộng tại Việt Nam

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-2

      Xe bus sông và hành trình đột phá hệ thống giao thông công cộng hiện đại tại Việt Nam (Nguồn: Top 10 TPHCM)

      Bus sông là một bước đột phá trong hệ thống giao thông công cộng tại Việt Nam, mang lại những ưu điểm vượt trội cho cộng đồng dân cư. Với việc sử dụng đường sông làm tuyến đường chính, Bus sông không chỉ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông trong đô thị mà còn đem lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc di chuyển.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của Bus sông là giảm thời gian di chuyển. Nhờ vào việc tránh được tắc nghẽn giao thông trên đường bộ, Bus sông cho phép hành khách di chuyển nhanh chóng và đến đích theo lịch trình dự kiến. Điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian quý báu và tăng cường sự linh hoạt trong kế hoạch hàng ngày của mọi người.

      Bus sông đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 25/11/2017 do Công ty Thường Nhật là chủ đầu tư. Hiện tại lộ trình chi tiết của bus sông bao gồm 9 bến và các trạm dừng như sau:

      • Bến trung tâm Bạch Đằng (quận 1)
      • Bến số 2: Sài Gòn Pearl
      • Bến số 3: Bình An
      • Bến số 4: Thảo Điền
      • Bến số 5: Tầm Vu
      • Bến số 6: Thanh Đa
      • Bến số 7: Bình Triệu
      • Bến số 8: Hiệp Bình Chánh
      • Bến số 9: Linh Đông

      Với lộ trình này, tàu sẽ dừng tại các bến trên đường để cho hành khách xuống hoặc lên tàu. Từ bến trung tâm Bạch Đằng (quận 1), tàu sẽ đi qua các bến số 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và cuối cùng đến bến số 9, Linh Đông. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển trong thành phố và kết nối giữa các khu vực khác nhau.

      Đặc biệt, bến bus sông Bình An cung cấp một điểm kết nối tiện lợi giữa khu vực Masteri Thảo Điền và các địa điểm khác trong thành phố. Vị trí gần khu căn hộ Masteri Thảo Điền cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ xe bus để di chuyển đến các khu vực lân cận như trung tâm thành phố, khu vực kinh doanh, các trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện.

      Bến bus Sông Bình An được trang bị các tiện nghi như bảng thông tin lịch trình, chỗ ngồi chờ và khu vực bảo vệ chống nắng mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng dịch vụ xe buýt. Điểm dừng này cũng có thể là điểm đón, trả khách an toàn và tiện lợi cho người đi làm, học sinh, du khách và cư dân trong khu vực.

      Cập nhật thông tin chi tiết nhất về lộ trình di chuyển của các tuyến bus sông

      Tuyến bus đường sông có tổng chiều dài 10,8km. Thời gian hành trình dự kiến cho mỗi tuyến là khoảng 30 phút. Mỗi tàu bus sẽ cập bến đón và trả khách trong khoảng thời gian 3 phút.

      Hơn thế nữa tuyến bus đường sông sẽ được phục vụ bằng 3 tàu bus, mỗi tàu có khả năng chứa 75 chỗ ngồi. Điều này tổng cộng sẽ cung cấp 225 chỗ ngồi cho hành khách trên tuyến này.

      Với công suất và sức chứa như vậy, tuyến bus đường sông có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển của một lượng lớn hành khách trên quãng đường 10,8km. Đồng thời, thời gian chờ, thời gian di chuyển được kiểm soát tốt, giúp hành khách có trải nghiệm thuận lợi và hiệu quả khi sử dụng dịch vụ xe buýt đường sông.

      So với ngày bình thường, những lộ trình bổ sung vào thứ 7, chủ nhật cung cấp thêm các chặng đi và chặng về để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong các ngày nghỉ cuối tuần. Điều này giúp cung cấp lựa chọn và linh hoạt hơn cho hành khách khi sử dụng dịch vụ xe buýt sông. Dưới đây là thông tin lộ trình đường sông của xe bus theo các ngày trong tuần, giá cho mỗi lần trải nghiệm bus sông là 15.000 VNĐ (Nguồn: Water bus - T7/2023).

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-3

      Cập nhật thông tin chi tiết về lộ trình đi của các tuyến bus trên sông (Nguồn: SaiGon Water bus)

      Bên cạnh đó, việc đi bus sông còn mang lại trải nghiệm khác biệt so với bus đường bộ từ một số khía cạnh sau:

      • Phong cảnh: Bus sông di chuyển trên mặt nước, cho phép người đi bus thưởng thức phong cảnh và không gian ngoại vi độc đáo. Cảnh quan ven sông, các cây cầu, các tòa nhà cao tầng, công trình kiến trúc sẽ tạo ra một  trải nghiệm thú vị và mới mẻ trong quá trình di chuyển.
      • Không gian thoáng đãng: So với bus đường bộ, bus sông thường có không gian lớn hơn và thoáng đãng hơn. Điều này mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho hành khách. Bus sông có ghế ngồi rộng rãi và không gian để di chuyển tự do trên tàu bus sông, tạo ra một môi trường thoải mái hơn.
      • Tốc độ và giao thông: Do di chuyển trên sông, bus sông có thể tránh được những tắc nghẽn giao thông trên đường bộ. Điều này có thể giúp giảm thời gian di chuyển, cung cấp một lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả hơn để đến được điểm đến.
      • Trải nghiệm du lịch: Đối với du khách, đi bus sông có thể mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo. Họ có thể khám phá các địa điểm nổi tiếng, các khu vực ven sông trong quá trình di chuyển, tận hưởng không gian mở và không khí trong lành.
      • Kết nối vùng: Bus sông thường có thể cung cấp kết nối giữa các vùng đô thị và ngoại ô qua hệ thống sông. Điều này mở rộng tùy chọn di chuyển cho người dân và du khách, giúp giảm tải giao thông trên đường bộ và cải thiện tiện ích di chuyển trong khu vực.

      Masteri Thảo Điền - bus sông Bến Bình An: Khám phá cách di chuyển độc đáo trên sông Sài Gòn

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-4

      Trải nghiệm phương thức di chuyển trên sông độc đáo tại Bến Bình An cùng cư dân Masteri Thảo Điền (Nguồn: SaiGon Water Bus)

      Từ Masteri Thảo Điền, chỉ cần mất 5 phút (1.8 km), bạn có thể di chuyển thuận lợi đến Bến Bình An để trải nghiệm tuyến đường bus trên sông độc đáo. Dưới đây là lộ trình di chuyển cực dễ dàng, bạn có thể tham khảo: 

      • Từ Masteri Thảo Điền T1, bạn chạy thẳng dọc theo hướng Đông Nam đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội hướng cầu Sài Gòn.
      • Chạy thẳng 1.4 km qua công viên cầu Sài Gòn, rẽ phải về hướng đường số 19.
      • Chạy thẳng 120m, rẽ trái hướng đường số 21.
      • Chạy thẳng 120m, bạn đã đến Bến Bình An.

      *(đây là lộ trình cho phương tiện cá nhân)*

      Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các ứng dụng gọi xe thông minh như Grab, Gojek, Be,... để di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến Bến Bình An và sử dụng tiện ích mà các dịch vụ này mang lại. Các ứng dụng này cho phép bạn lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu gia đình, đồng thời cung cấp dịch vụ đưa đón thuận tiện, nhanh chóng, kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

      Đối với phương tiện xe máy, giá dịch vụ sẽ dao động khoảng 6.000 đồng/km, trong khi giá dịch vụ xe hơi sẽ dao động khoảng 16.000 đồng/km. Giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào quãng đường bạn sử dụng dịch vụ. Bạn cũng có thể được hưởng ưu đãi giá khi sử dụng các dịch vụ này, đặc biệt khi điều hành trên các quãng đường dài hơn. Hơn nữa, các ứng dụng gọi xe thông minh còn cung cấp các chương trình giảm giá và quà tặng đặc biệt cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ công cộng thông minh này.

      Bài viết trên là thông tin cụ thể của OneHousing về “Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trạm bus sông Bình An”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến Đồng Diều quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương