Hướng cầu thang phong thủy cho người tuổi Quý Dậu 1993

      Hướng cầu thang phong thủy cho người tuổi Quý Dậu 1993

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Cách xem hướng cầu thang phong thủy theo tuổi Quý Dậu 1993 chính xác? Tham khảo ngay sau đây!

      Cầu thang không chỉ đóng vai trò kết nối giữa các tầng mà còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt quan trọng. Vì vậy, việc thiết kế hướng cầu thang phải tuân theo tuổi của gia chủ để thu hút sinh khí, niềm vui và tài lộc cho gia đình. Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn đọc nắm được cách xác định hướng cầu thang phong thủy theo tuổi chính xác nhất.

      Hướng cầu thang là hướng nào?

      Cầu thang là phần nối liền giữa hai tầng của một căn nhà. Hướng của cầu thang được xác định dựa trên hướng di chuyển từ trên xuống dưới. Cụ thể, khi bạn đi qua bậc cuối cùng từ tầng trên xuống tầng dưới, hướng mà bạn nhìn chính là hướng của cầu thang.

      Theo phong thủy, hướng cầu thang có ảnh hưởng lớn đến vận khí của gia đình. Hướng cầu thang tốt sẽ giúp mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Ngược lại, hướng cầu thang xấu có thể gây ra những điều không may mắn, xui xẻo.

      huong-cau-thang-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-quy-dau-1993-onehousing-1

      Hướng cầu thang là hướng di chuyển từ trên xuống dưới (Nguồn: Eke Interior Design)

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu - sinh năm 1993

      Đọc tiếp

      Một số nguyên tắc bố trí cầu thang hợp phong thủy

      Theo quan niệm phong thủy, sinh khí sẽ di chuyển theo hình vòng còn ác khí di chuyển theo đường thẳng. Vì vậy, việc xây dựng cầu thang ở phía bên phải của căn nhà và hướng di chuyển ngược chiều kim đồng hồ là cần thiết. Bố trí như vậy không chỉ giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển mà còn tạo điều kiện cho sinh khí lưu thông từ tầng dưới lên tầng trên. Khi các phòng trong nhà được bao quanh bởi không gian có năng lượng tích cực, các thành viên gia đình cũng sẽ khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn.

      Ngoài ra, gia chủ cũng cần quan tâm đến một số yếu tố khác khi xây dựng cầu thang hợp phong thủy:

      • Vị trí đặt cầu thang

      Cầu thang nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc đi lại, không nên đặt ở vị trí trung tâm nhà, vì sẽ khiến cho khí lưu thông không tốt, gây ra những điều không may mắn, xui xẻo cho gia đình.

      Cầu thang không nên đặt đối diện với cửa chính, vì sẽ tạo thành thế xung sát, gây ra những điều không may mắn, xui xẻo cho gia đình.

      Cầu thang cũng không nên đặt đối diện với nhà vệ sinh, vì sẽ khiến cho khí xấu từ nhà vệ sinh lan tỏa ra các tầng trên, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia đình.

      • Số bậc cầu thang

      Số bậc cầu thang tốt nhất là số lẻ, có thể là 13, 15, 17, 19, 21, 23, 25, 27, 29, 31. Số bậc cầu thang là số lẻ sẽ tạo thành thế cân bằng, vững chãi, mang tới tài lộc và may mắn cho gia đình.

      • Kích thước cầu thang

      Kích thước cầu thang cần đảm bảo phù hợp với diện tích ngôi nhà, không nên quá rộng hoặc quá hẹp. Cầu thang quá rộng sẽ khiến cho khí lưu thông không tốt, cầu thang quá hẹp sẽ khiến cho việc đi lại khó khăn, bất tiện.

      • Chất liệu cầu thang

      Cầu thang nên được làm bằng chất liệu chắc chắn, vững chãi, không nên làm bằng chất liệu dễ gãy đổ, hư hỏng.

      • Màu sắc cầu thang

      Màu sắc cầu thang nên được chọn phù hợp với mệnh của gia chủ để mang lại may mắn và tài lộc.

      • Vật dụng trang trí cầu thang

      Không nên đặt quá nhiều vật dụng trang trí trên cầu thang, vì sẽ khiến cho cầu thang trở nên rườm rà, khó đi lại.

      • Đèn chiếu sáng cầu thang

      Cầu thang cần được chiếu sáng đầy đủ để đảm bảo an toàn khi đi lại. Đèn chiếu sáng cầu thang nên được bố trí đều, không nên để quá tối hoặc quá sáng.

      huong-cau-thang-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-quy-dau-1993-onehousing-2

      Hướng cầu thang nên là hướng ngược chiều kim đồng hồ (Nguồn: Happynest)

      Đôi nét về tuổi Quý Dậu 1993

      huong-cau-thang-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-quy-dau-1993-onehousing-3

      Người tuổi Quý Dậu 1993 mang mệnh Kim - Kiếm Phong Kim (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

      Người sinh năm 1993 mang Địa Chi Dậu và Thiên Can Quý. Vì vậy, tuổi này thường được gọi là tuổi Quý Dậu. Cụ thể, Can Quý thuộc hành Thủy, Chi Dậu thuộc hành Kim. Vì Kim và Thủy tương khắc nhau, nên người tuổi Quý Dậu có thể gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống.

      Các khó khăn và thử thách đến với những người sinh năm Quý Dậu năm 1993, đồng thời cũng là cơ hội để tôi rèn luyện bản thân. Những người có ý chí kiên trì sẽ vượt qua và đạt được thành công trong cuộc sống. Ngược lại, nếu không biết tận dụng những khó khăn này, người sinh năm Quý Dậu có thể gặp phải sự bất ổn trong sự nghiệp và tình cảm, điều này trở thành một yếu tố khó lường.

      Về bản mệnh, tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim, nạp âm là Kiếm Phong Kim tức là vàng trong kiếm. Người tuổi này thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo, luôn có ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Họ cũng là người thông minh, sáng suốt, có tài ăn nói, dễ dàng gây ấn tượng với người khác.

      Hướng cầu thang phong thủy cho người tuổi Quý Dậu 1993

      Tương tự như việc xác định hướng của ngôi nhà, để quyết định hướng xây cầu thang, các chuyên gia thường dựa vào phong thủy Bát trạch. Theo phong thủy này, có tám hướng Bát trạch và một nửa trong số đó được coi là tốt và một nửa còn lại được coi là xấu. Trong số đó, có bốn hướng tốt cần được nhắc đến: Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị. Những hướng này có khả năng thu hút may mắn, sức khỏe, bình an và thành công cho gia chủ.

      Đối với gia chủ tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nên lựa chọn hướng cầu thang là các hướng như: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây tương ứng với hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị trong phong thủy. Chọn hướng cầu thang như trên sẽ giúp gia chủ Quý Dậu gặp những điều tốt đẹp, may mắn về sức khỏe, sự nghiệp, tiền tài trong cuộc sống hoặc thúc đẩy, gia tăng các mối quan hệ.

      Như vậy, bài viết trên đây đã trình bày chi tiết phong thủy theo tuổi Quý Dậu trong việc đặt hướng cầu thang cho bạn đọc tham khảo. Chỉ cần chú ý tới vị trí và hướng cầu thang, gia chủ chắc chắn đảm bảo được sự hài hòa về phong thủy trong căn nhà của mình. Nếu bạn đọc còn thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay với OneHousing để nhận được hỗ trợ kịp thời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng nhà hợp tuổi Quý Dậu - sinh năm 1993 là hướng nào?

      Tuổi Quý Dậu 1993 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương