Học hỏi cách thiết kế căn nhà giá "yêu thương" mà đẹp "ngoài mong đợi" của vợ chồng Gen Z

      Học hỏi cách thiết kế căn nhà giá "yêu thương" mà đẹp "ngoài mong đợi" của vợ chồng Gen Z

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2024
      Học hỏi cách vợ chồng Gen Z tối ưu hóa không gian sống qua việc thiết kế nội thất và cải tạo nhà, mang đến một căn nhà giá "yêu thương" nhưng đẹp ngoài mong đợi.

      Việc tạo ra một không gian sống đẹp mắt và ấm cúng không còn là điều xa xỉ đối với các cặp vợ chồng Gen Z. Với sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng, họ có thể áp dụng các phong cách thiết kế nội thất mới nhất vào căn nhà của mình. Từ việc cải tạo nhà cũ đến việc lên ý tưởng cho ngôi nhà mới, Gen Z luôn tìm kiếm cách biến không gian sống của mình trở nên đặc biệt hơn.

      Tham khảo cách thiết kế nội thất với giá "yêu thương" mà đẹp "ngoài mong đợi" của vợ chồng Gen Z

      Ngôi nhà của cặp đôi trẻ Gen Z được xây dựng nhằm thực hiện mục tiêu về sống chung "một mái nhà". Với tuổi trẻ, họ mong muốn một không gian sống mang phong cách hiện đại, sáng tạo và đặc biệt là phải đáp ứng mọi nhu cầu của cả hai vợ chồng.

      Đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra, hai bạn trẻ đã chọn lựa phong cách kiến trúc hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế mặt tiền được tạo ra với những đường cong mềm mại, tạo nên một kiểu dáng độc đáo cho ngôi nhà phố.

      Trong tương lai, khi được che phủ bởi cây xanh, hai bạn tin rằng phần mặt tiền sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Đặc biệt, tầm nhìn từ các phòng hướng ra ban công sẽ càng thêm sống động bởi sự hiện diện của màu xanh tự nhiên.

      hoc-hoi-cach-thiet-ke-can-nha-gia-yeu-thuong-ma-dep-ngoai-mong-doi-cua-vo-chong-gen-z-anh1

      Mặt tiền ngôi nhà được kế đẹp mắt và độc đáo (Ảnh: Happynest)

      Bước vào bên trong, ngôi nhà mở ra không gian hiện đại và rộng rãi. Bộ cầu thang được đặt một bên của nhà, tạo điều kiện cho sự kết nối giữa các tầng và tạo ra không gian mở. Trục chính của ngôi nhà kéo dài từ cửa chính đến phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và kết thúc ở sân sau.

      Các vật dụng nội thất không quá phức tạp nhưng được thiết kế tỉ mỉ và hoàn thiện, tạo nên một tổng thể hài hòa. Việc sử dụng màu sắc trung tính kết hợp với các vật liệu như đá, kính và hợp kim bắt sáng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung.

      hoc-hoi-cach-thiet-ke-can-nha-gia-yeu-thuong-ma-dep-ngoai-mong-doi-cua-vo-chong-gen-z-anh2

      Không gian sống hiện đại và rộng rãi bên trong ngôi nhà (Ảnh: Happynest)

      Gian bếp được bố trí theo dạng chữ L dọc theo tường, kết hợp với một bàn đảo bếp để tăng tính tiện nghi. Hệ tủ bếp được thiết kế cao kịch trần, tối ưu hóa không gian. Hai bạn trẻ chia sẻ rằng, rất thích không gian bếp này.

      Ngôi nhà sử dụng ánh sáng từ hai phía: phía trước và từ giếng trời ở phía sân sau. Ngoài việc cải thiện thông gió và chiếu sáng tự nhiên, phần sân sau còn là nơi thư giãn và "sống ảo" thú vị.

      Gia đình bao gồm 4 thành viên: mẹ, anh trai và cặp vợ chồng trẻ. Do đó, 2 tầng lầu của ngôi nhà được bố trí với 3 phòng ngủ và 1 phòng làm việc. Các phòng ngủ có cấu trúc tương tự nhau và đều có phòng vệ sinh riêng.

      Phòng ngủ chính sử dụng tông màu xám, xanh và trắng kết hợp. Nội thất được bố trí gọn gàng và phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia chủ. Hệ tủ quần áo được thiết kế cao kịch trần để tối đa hóa không gian. Tất cả các tủ đều sử dụng tủ cánh lùa tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

      hoc-hoi-cach-thiet-ke-can-nha-gia-yeu-thuong-ma-dep-ngoai-mong-doi-cua-vo-chong-gen-z-anh3

      Phòng ngủ kết hợp hài hòa các tông màu xám, xanh và trắng (Ảnh: Happynest)

      Yếu tố đường cong được sử dụng khi thiết kế cửa phòng và cửa ra vào. Điều này tạo ra một cảm giác mềm mại và thống nhất về hình dạng cho ngôi nhà. Phần tum thang ở tầng 4 được chia thành hai khu vực: phòng giặt và phòng thờ. Sân thượng trước và sau khá rộng, có thể biến thành một khu vườn nhỏ, nơi gia chủ chăm sóc cây hoặc tổ chức những buổi họp mặt ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.

      Là những người trẻ hiện đại, họ muốn ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi ở, mà còn là một không gian để trải nghiệm cuộc sống và thể hiện cá tính của mình.

      (Nguồn tin tham khảo: Happynest)

       

      Bài học về cách tối ưu thiết kế và chi phí khi cải tạo nhà và không gian sống

      Đọc tiếp

      Qua câu chuyện thiết kế nội thất của vợ chồng Gen Z, bạn có thể học hỏi được nhiều điều về cách tối ưu hóa thiết kế và chi phí:

      • Khi cải tạo không gian bếp, hãy cân nhắc tối ưu hóa không gian để tạo ra một môi trường sống đa dạng và linh hoạt hơn. Bếp không chỉ là nơi để chuẩn bị bữa ăn mà còn là trung tâm giúp giao tiếp và kết nối gia đình. Hãy tạo ra một không gian bếp mở và thoải mái, nơi mọi thành viên trong gia đình có thể tương tác, trò chuyện và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trong khi chuẩn bị bữa ăn.
      • Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống hiện đại và thuận tiện. Sử dụng các thiết bị thông minh như tủ lạnh kết nối internet, hệ thống điều khiển bằng giọng nói và các thiết bị tự động sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu suất.
      • Đảm bảo rằng không gian sống được thiết kế linh hoạt và tích hợp nhiều tiện ích. Sử dụng các giải pháp lưu trữ thông minh và đa năng để tối ưu hóa không gian và tạo ra một môi trường sống thoải mái, tiện lợi.
      • Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp không gian mà còn tạo ra một môi trường sống tươi mới và thoải mái.
      • Sử dụng các phụ kiện trang trí để tạo ra một không gian sống độc đáo, phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của gia đình.

      hoc-hoi-cach-thiet-ke-can-nha-gia-yeu-thuong-ma-dep-ngoai-mong-doi-cua-vo-chong-gen-z-anh4

      Nội thất kịch trần được sử dụng để tối ưu hóa không gian (Nguồn ảnh: Happynest)

      Đối với các bạn trẻ hiện nay, mục tiêu chính của việc cải tạo nhà là tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình. Trong quá trình thiết kế nội thất, sự chăm chút trong từng chi tiết sẽ tạo nên một không gian sống ấm áp, tiện nghi và đẹp mắt, mang lại niềm vui và hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà của mình.

      Xem thêm 

      Bỏ túi cách thiết kế hài hòa, cuốn hút cho phòng khách liền bếp trong căn hộ chung cư

      Tạo hình trần thạch cao phòng bếp: Kinh nghiệm và các mẫu thiết kế đẹp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương