Học cách trang trí nhà từ căn hộ view đường đua F1 của MC Thu Hoài

      Học cách trang trí nhà từ căn hộ view đường đua F1 của MC Thu Hoài

      4 phút đọc
      15/04/2024
      Trang trí nhà cực chuẩn từ nữ MC Thu Hoài với căn hộ view đường đua F1 cực sang chảnh bạn đã biết chưa? Xem ngay bài viết dưới đây để có thêm những chia sẻ hữu ích nhé.

      Sở hữu căn hộ với chiếc view cực xịn đường đua F1 tại Vinhomes Ocean Park, nữ MC Thu Hoài đã trang trí không gian sống như thế nào và nội thất nhà những gì cho tổ ấm của mình? Cùng xem ngay những chia sẻ của cô và những kinh nghiệm từ việc trang trí ngôi nhà của nữ MC xinh đẹp này nhé.

      Hành trình sở hữu căn hộ với view triệu đô trường đua F1

      Là gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả VTV, Thu Hoài là nữ MC - Biên tập viên thể thao nổi tiếng trên sóng truyền hình. Ngoài vai trò MC, Thu Hoài còn là một diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng trong các một phim ăn khác được chiếu trong “khung giờ vàng” như Nhà trọ Balanha, Mê cung hay Mùa hoa tìm lại,...

      Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy, song Thu Hoài lại kết hôn khá muộn, sau hơn 7 năm tập trung cho sự nghiệp truyền hình, Thu Hoài gặp được ông xã Hoàng Nam - Người chồng mà theo cô là một người ưng ý. Ông xã của nữ MC Thu Hoài là một doanh nhân hiện đang là giám đốc điều hành của một học viên golf khá lớn tại Hà Nội. 

      Hình ảnh ngày cưới của vợ chồng MC Thu Hoài (Nguồn: Báo Gia đình & Xã hội)

      Sau hai năm kết hôn và chung sống, nữ MC cùng chồng đã dọn về sinh sống tại một căn hộ ở phía Tây Hà Nội được cả hai vợ chồng cất công tìm chọn vô cùng kỹ lưỡng. Căn hộ nổi bật với chiếc view triệu đô hướng thẳng ra đường đua F1 mà hai vợ chồng cô siêu ưng ý. Được biết, đây là đường đua được khởi công xây dựng vào đầu năm 2019 với chiều dài lên đến 5.607m2 và 23 khúc cua dành để tổ chức các giải đua xe công thức 1 lớn trong và ngoài nước. 

      Chiếc view triệu đô đường đua F1 cực xịn (Nguồn: YouTube Nhà của Hoài)

      Căn nhà nữ MC lựa chọn có 3 phòng ngủ, 2wc với diện tích lớn và thuộc hàng đắt giá nhất khu. Thiết kế nhà với tone màu sáng tạo cảm giác thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà nhưng cũng không kém phần ấm cúng và sang trọng cho toàn bộ ngôi gia. Điều đặc biệt khiến cô ấn tượng chính là không gian bếp được thiết kế vô cùng hợp lý với đảo bếp dài, bố trí gần nhau từ đó giúp cho việc sơ chế, nấu nướng của cô trở nên thuận tiện hơn.

       

      Trang trí nhà theo phong cách của nữ MC Thu Hoài

      Đọc tiếp

      Bật mí thêm, cô cho biết, từ lúc mang bầu con trai đầu lòng, cô và chồng đã quyết định tìm kiếm căn hộ để chuẩn bị cho việc đón thêm thành viên mới trong gia đình. Do tâm lý khi mang bầu cộng với tính cách có phần kỹ tính, nữ MC quyết định lựa chọn một căn hộ trống nội thất và tự tay thiết kế cho ngôi nhà của mình một không gian riêng đặc biệt. 

      Chia sẻ về những ý tưởng mới để thiết kế lại không gian sống mới, nữ MC chia sẻ, bản thân cùng chồng cả hai đều rất thích làm việc và có những phút giây thư giãn ở phòng khách, chính vì thế mà cô có ý tưởng sẽ đạp bỏ một phòng ngủ để biến đó thành phòng khách nhầm tăng không gian cho khu vực này được rộng rãi hơn. Để tạo cảm giác sang trọng, êm ái, Thu Hoài chọn chất liệu da lộn cho bộ ghế sofa phòng khách của mình. Trong cuộc sống, cả hai vợ chồng cô thường xuyên dành nhiều thời gian vào buổi tối ở ngoài phòng khách nên một bộ sofa rộng rãi có thể giúp cô ngủ tại đây một cách thoải mái.

      Không gian phòng khách siêu rộng, thoáng được nữ MC từ thiết kế (Nguồn: Cafe F)

      Về không gian bếp, do là một người khá thích nấu ăn nên khu vực này cũng được cô đặc biệt chăm chút và biến tấu theo phong cách riêng. Toàn bộ sàn gỗ ban đầu của khu bếp sẽ được cô  thay đổi lại thành sàn gạch với tone sáng nhằm giúp cho không gian được sáng và sang trọng. Ngoài ra, hệ tủ bếp cũng như nội thất nhà đều sẽ được cô thay đổi về phần màu sắc sao cho đồng bộ với không gian bếp. Cạnh khu vực bếp là ban công lớn, cô cho biết nơi đây sẽ dành để đặt máy giặt và làm sân phơi đồ. 

      Không gian bếp được lót đá hoa cương tăng tính thẩm mĩ  (Nguồn: Cafe F)

      Về phần phòng ngủ, do là không gian ngủ nghỉ của cả nhà nên nữ MC cũng đặc biệt chú trọng về phần thiết kế phòng ngủ. Phòng ngủ sẽ được nữ MC thiết kế lại theo tone màu be nâu tối giản nhưng cũng toát lên được vẻ sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra, Thu Hoài cũng cho biết cô sẽ dành riêng một khu vực để làm phòng thay đồ cá nhân và một phòng nhỏ để làm nhà kho chứa đồ giúp ngôi nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp. 

      Phòng ngủ được decor đơn giản nhưng không kém phần sang trọng (Nguồn: Cafe F)

      Trên đây là bật mí những chia sẻ từ nữ MC Thu Hoài về ngôi nhà mới được cô chính tay thiết kế lại. Hy vọng qua bài viết, quý độc giả sẽ có thêm được những kinh nghiệm hữu ích từ đó thiết kế được cho ngôi nhà của mình một không gian sống lý tưởng.

      Xem thêm

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Giới trẻ chọn mua nhà với mức giá phù hợp với khả năng thanh toán

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương