Những dự án bất động sản có hỗ trợ lãi suất tốt nhất

      Hỗ trợ lãi suất là gì? Những dự án BĐS có hỗ trợ lãi suất tốt nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Hiểu biết về định nghĩa hỗ trợ lãi suất là một trong những yếu tố quan trọng nhất trước khi bạn đi tới quyết định mua nhà sử dụng khoản vay của ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các chương trình có hỗ trợ lãi suất ưu đãi vay mua nhà ưu đãi hiện nay để lựa chọn dự án, sản phẩm phù hợp. Cùng OneHousing đi sâu và tìm hiểu về những dự án đang có chương trình hỗ trợ lãi suất tốt nhất trên thị trường trong bài viết dưới đây!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giải đáp: Hỗ trợ lãi suất là gì?

      Bản chất “Hỗ trợ lãi suất” là hình thức giảm giá một cách gián tiếp tới sản phẩm bất động sản. Điều này có nghĩa là chủ đầu tư không trực tiếp giảm giá trên sản phẩm mà sẽ hỗ trợ một phần lãi suất vay cho khách mua nhà, nhằm có sự cam kết thanh toán dài hạn hơn của khách và giảm nhẹ áp lực tài chính. 

      Đây cũng là hình thức tín dụng thanh toán trả góp để người mua nhà có thể sở hữu ngôi nhà mà mình mong muốn mà không phải chi trả toàn bộ giá trị căn nhà ngay lập tức. Thông thường, người mua nhà sẽ đặt trước một khoản tiền (thường là từ 30% đến 50% giá trị căn nhà), sau đó vay số tiền còn lại từ ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác với lãi suất và thời hạn trả góp được thỏa thuận trước đó. Sau khi hoàn tất việc trả góp và trả hết tiền vay cùng lãi suất thì người mua nhà sẽ được chính thức sở hữu ngôi nhà mà mình mong muốn.

      Tỉ lệ % hỗ trợ lãi suất giúp người mua nhà chủ động phương án tài chính, nhà đầu tư khai thác cơ hội sinh lời
      Tỉ lệ % hỗ trợ lãi suất giúp người mua nhà chủ động phương án tài chính, nhà đầu tư khai thác cơ hội sinh lời. Ảnh: Freepik. 

      2. Vay vốn mua nhà với hỗ trợ lãi suất % được hiểu như thế nào?

      Việc vay vốn mua nhà với hỗ trợ lãi suất %  được hiểu là một hình thức tín dụng thanh toán trả góp không tính lãi suất, áp dụng từ thời điểm đặt cọc cho đến thời điểm nhận nhà, thường kéo dài từ 12 đến 24 tháng tùy thuộc vào chính sách của chủ đầu tư dự án và ngân hàng liên kết. Khi vay vốn với hỗ trợ lãi suất %, người vay sẽ không phải chịu chi phí lãi suất, giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với việc vay vốn với lãi suất thông thường. Sau thời gian hỗ trợ, người vay sẽ phải chịu chi phí lãi suất vay như bình thường. 

      Hình thức này giúp giảm thiểu rủi ro cho người vay vốn và đồng thời hỗ trợ người mua nhà có thêm điều kiện để sở hữu căn nhà mơ ước của mình. Chẳng hạn, khi vay mua một căn hộ có giá trị khoảng 2 tỷ đồng với mức cho vay tối đa là 70% (khoảng 1,4 tỷ đồng) và được miễn lãi suất trong 12 tháng, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng hơn 120 triệu đồng tiền lãi suất so với việc vay với lãi suất thông thường (khoảng 9% mỗi năm). Chính sách này cũng giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro khi phải gánh lãi suất ngân hàng khi chưa có nhà ở.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      3. Những dự án có chương trình hỗ trợ lãi suất tốt nhất hiện nay

      3.1. Chương trình ưu đãi “Trao tổ ấm, nhận an tâm” áp dụng cho 2 dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Nếu lãi suất “neo cao” đang cản trở quyết định mua nhà thì chính sách chương trình này là giải pháp thiết thực nhất với mức lãi suất đặc quyền cố định tới 3 năm. Với chương trình “Trao tổ ấm, nhận an tâm”, người mua nhà không lo áp lực tài chính, giảm gánh nặng khoản vay ngân hàng.

      • Nâng cấp tổ ấm với đặc quyền hỗ trợ lãi suất cố định chỉ từ 6.5% - 7.5% tới 3 năm (*)
      • Giãn gánh nặng ngân hàng với chính sách ân hạn nợ gốc lên tới 3 năm (*)
      • Giảm tối đa áp lực tài chính với ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian cố định lãi suất lên tới 3 năm (*)

      (*) Áp dụng theo các gói tài chính của chính sách bán hàng hiện hành

      Chương trình có 3 gói vay được áp dụng theo từng dự án Masteri Waterfront và Masteri West Height tùy mốc thời gian, chính sách khác nhau. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm qua các bài viết dưới đây:

      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri West Heights.
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri West Heights.
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      >>> Tiềm năng tăng giá của Masteri Waterfront <<<

      3.2. Vinhomes Ocean Park 2 - Gói giải pháp tài chính ưu việt từ OneHousing 

        • Chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. 
        • Mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. 
        • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. 
        • Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 
        • Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Giải pháp tài chính Vinhomes Ocean Park 2
      Giải pháp tài chính khi mua bán Vinhomes Ocean Park 2
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn thêm về các chương trình hỗ trợ lãi suất ưu đãi vay mua nhà hợp lý và hoàn hảo, bạn có thể liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương