Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park đang thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ các khách hàng bởi hội tụ nhiều đặc tính nổi bật.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park là loại hình sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phân khúc cao tầng của Vinhomes Ocean Park. Với thiết kế linh hoạt và không gian sống tiện nghi, căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2PN mang đến cho cư dân những trải nghiệm tiện ích bậc nhất. Bài viết dưới đây cung cấp một số hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ để đem lại cho khách hàng một cái nhìn chân thực nhất.

      Tổng quan về tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Sapphire 1, thuộc tổ hợp các tòa S1.05 – S1.06 – S1.07 được đánh giá là nơi đáng sống nhất thành phố biển hồ. Tòa nhà tiếp giáp với đường nội khu 30m, kết nối trực tiếp với đường 52m là huyết mạch của dự án. 

      Mặt bằng thiết kế tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo hình chữ L giúp đón nắng và gió tốt hơn. Tòa S1.06 mang đến thị trường bất động sản đô thị 550 căn hộ với mật độ xây dựng 22 căn/sàn, chiều cao 27 tầng. Ngoài ra, tòa nhà được chủ đầu tư xây dựng 1 thang hàng và 5 thang hàng hiện đại giúp cho việc di chuyển hàng ngày của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng. 

      Các căn hộ tại S1.06 có diện tích từ 27,8 - 98,1 m2 và được chia thành các loại căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tương tự như tòa S1.05 đối diện, tòa S1.06 xung quanh chủ yếu gồm các công trình thấp tầng: trường học, nhà để xe, sân thể thao. 

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park 

      Căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park ngoài phòng chính còn có thêm phòng +1 linh hoạt giúp gia chủ có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Các căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park hầu hết đều nằm ở các căn góc và được thiết kế với các mặt thoáng giúp không khí trong nhà luôn thoáng mát và đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

      View căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 được đánh giá rất cao. Thiết kế với mật độ thoáng, chủ yếu nhờ lợi thế xung quanh là các công trình thấp tầng như trường học, nhà để xe, khu thể thao. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 55,6 đến 62,3m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ, 1-2 nhà vệ sinh và 1 khu bếp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của một gia đình nhỏ. Tại S1.06, căn 2PN+1 có mã căn 02, 5A, 12, 15, 15A, 16, 18, 19, 20.

      Cùng OneHousing tham khảo một số hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park dưới đây:

      Những ai nên mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park?

      Với thiết kế thông minh và diện tích hợp lý, chủ đầu tư Vinhomes đã thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park để phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Một không gian sống lý tưởng, tiện nghi thuyết phục nhiều khách hàng lựa chọn loại hình căn hộ này.

      Đối với gia đình 3-4 người, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park không chỉ đảm bảo không gian ngủ nghỉ riêng tư cho gia đình mà còn mở ra không gian kết nối sẻ chia, tạo sự ấm áp giữa các gia đình.

      Đối với một gia đình trẻ thực sự thích một không gian sống có diện tích vừa phải nhưng thiết kế thông minh và tối đa tính thực dụng thì căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Đối với các nhà đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park là lựa chọn sáng suốt cho những nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi muốn đầu tư và cho thuê để sinh lời bền vững, lâu dài.

      Theo chủ đầu tư, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích mặt bằng và thời điểm mua bán. Hiện giá bán căn hộ tòa S1.06 từ 36 triệu đến 39 triệu đồng/m2. Giá các căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park không chênh lệch nhiều ở các hướng căn hộ và dao động từ 2 đến 2.7 tỷ đồng. 

      *(Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo tình hình thị trường)*

      Việc mua căn hộ 2 phòng ngủ tại S1.06 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo, tạo nơi an cư thuận tiện nhất cho gia đình trẻ có thu nhập ổn định tại khu vực phía Đông thủ đô. Nếu bạn là một khách hàng đang tìm chốn an cư tiện nghi với giá cả hợp lý thì việc tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Địa chỉ và vị trí chính xác Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 là ở đâu?

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 4 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương