Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/02/2023
      Nằm ở vị trí đắc địa phân khu The Sapphire 2 sầm uất và sôi động, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City đang là một trong những ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City đang được rất nhiều nhà đầu tư săn đón bởi thiết kế thông minh, linh hoạt và các tiện ích đi kèm vô cùng đẳng cấp. Cùng OneHousing xem qua một số hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City để biết vì sao nó lại thu hút như vậy.

      Tổng quan tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      S2.01 là một trong 4 tòa căn hộ cao cấp tọa lạc ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Smart City. Ở đây được xem là trung tâm của các cảnh quan đặc sắc, đứng từ căn hộ bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát cả thành phố thông minh. Phía bên dưới là các khu shophouse sầm uất, tất cả đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ của tòa S2.01 Vinhomes Smart City. 

      Thông tin tổng quan về tòa S2.01 Vinhomes Smart City:

      • Tên tòa nhà: S2.01.
      • Địa chỉ: phân khu The Sapphire 2.
      • Chiều cao: 2 tầng hầm và 30 tầng nổi trong đó tầng 1 là các shophouse và từ tầng 2 trở lên là các căn hộ. Đặc biệt, tầng 20 còn được bố trí các gian lánh nạn đề phòng trường hợp khẩn cấp. 
      • Số căn: 870 căn.
      • Các loại hình: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN.
      • Diện tích:  từ 35.7 - 76.2m2.
      • Layout mặt bằng: hình chữ U.
      • Số thang máy: 14 thang trong đó có 4 thang thoát hiểm.

      Vị trí tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City nằm ở vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire 2. Tòa S2.01 tiếp giáp với các địa điểm như:

      • Hướng Đông Bắc tiếp giáp trực tiếp với tòa  S1.05 và khu dịch vụ nướng BBQ của phân khu The Sapphire 1.
      • Hướng Tây Bắc nhìn thẳng ra trường học và các cung đường nội khu. 
      • Hướng Đông Nam tiếp giáp trực tiếp với sân thể thao và khu thương mại của The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Nam tiếp giáp với tòa S2.05.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City được rất nhiều nhà đầu tư để mắt đến ngay từ lúc mới hoàn thành nhờ thiết kế hiện đại, không gian rộng lớn cùng với tiện ích đi kèm vô cùng đẳng cấp và vị trí góc siêu đẹp. Chính vì vậy đây được xem là căn hộ đỉnh nhất của tòa S2.01.  

      Căn hộ có diện tích lên đến 75 m2 với cấu trúc chia làm: 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 1 logia, mở ra không gian sống vừa thoải mái, rộng rãi, vừa kết nối gia đình mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City được thiết kế theo kiểu mở, cụ thể các khu vực như phòng khách hay gian bếp đều được thiết kế liền nhau tạo nên sự thông thoáng đồng thời tiết kiệm được diện tích tối đa để có không gian cho cả gia đình sinh hoạt, quây quần bên nhau, cùng trò chuyện khi chuẩn bị bữa tối, hay ngồi cạnh nhau trò chuyện sau những giờ làm việc bận rộn. . 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Với diện tích thông thoáng cùng với hai cửa sổ lớn, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City đem đến một không gian sống thoải mái, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên với tầm view khoáng đạt. 

      Phòng khách được nối liền với phòng bếp giúp tiết kiệm tối đa diện tích đồng thời đem đến cảm giác ấm cúng khi cả nhà có thể vừa nấu ăn vừa trò chuyện cùng nhau. Ngoài ra, với diện tích khu sinh hoạt lớn, chủ nhà có thể mời bạn bè đến chơi cũng cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Phòng tắm vô cùng sạch sẽ, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi giúp bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn nhất khi sống trong căn hộ này. 

      Phòng khách vô cùng rộng rãi, tiện nghi. 

      Phòng Khách và gian bếp nối liền nhau giúp tiết kiệm không gian tối đa. 

      Hơn nữa, đây cũng là loại hình căn hộ được chủ đầu tư ưu ái bố trí tại các khu vực góc của tòa nhà. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, đảm bảo ánh sáng tự nhiên luôn luôn có phòng và có thể ngắm toàn cảnh của tòa. Điều này giúp cho chủ nhà luôn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn, không gian sống xanh còn giúp cho những bạn làm về sáng tạo có thể nảy ra nhiều ý tưởng hay ho hơn đó nhé.  

      Phòng ngủ chính vô cùng rộng rãi. 

      Phòng ngủ thứ 2 tràn ngập ánh nắng. 

      Phòng ngủ thứ 3 thích hợp cho các bé nhỏ. 

      Ngoài ra, ban công của căn hộ cũng rất rộng rãi và thoáng mát, có tầm nhìn hướng nội khu, chủ nhà có thể trồng một ít cây xanh hoặc kê bàn ghế để ngắm cảnh về đêm cũng cực kỳ thú vị và thư giãn.

      Tầm nhìn hướng vào nội khu tràn ngập cây xanh mát, cư dân có thể dễ dàng nhìn thấy khung cảnh nhộn nhịp của cư dân nơi đây, đặc biệt căn hộ này rất thích hợp với gia đình có nhiều thế hệ, ông bà mỗi sáng có thể xuống sân tập thể dục cùng với bạn bè vừa thư giãn vừa tận hưởng cuộc sống tốt hơn. 

      Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những khu đô thị danh giá bậc nhất và là nơi đáng để sống và trải nghiệm nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thêm về một số căn hộ khác tại Vinhomes Smart City thông qua trang thông tin OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi chọn chung cư Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương