Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park luôn sở hữu góc nhìn ấn tượng về không gian nội khu, khu vực sinh thái. Chính vì thế, loại hình căn hộ này là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

      Toà S2.18 tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp sở hữu khá nhiều ưu thế: vừa thuận tiện kết nối ngoại khu với nội khu vừa có tiềm năng kinh doanh cho thuê cao, nhờ tọa lạc gần đại học VinUni và tháp Vinfast 45 tầng.

      Ngoài ra, S2.18 Vinhomes Ocean Park view được toàn cảnh khuôn viên 23ha của đại học VinUni, hồ điều hòa trung tâm 24.5ha và cả biển hồ nước mặn 6.1ha. Bởi những tiện ích này mà căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình.

      Vị trí tòa S2.18 tại Vinhomes Ocean Park 

      Toà S 2.18 tọa lạc trên đại lộ 52m, tiếp giáp với đại học VinUni. Toà nhà nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây khu đô thị và chỉ cách nút giao cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5 B) khoảng 100 m, do đó rất thuận lợi khi tiếp cận ngoại khu. 

      Đồng thời, với vị trí tọa lạc trên đại lộ 52m, tuyến đường huyết mạch cắt ngang khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân S2.18 dễ dàng di chuyển tới những khu vực lân cận như hồ bơi, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. .. 

      Bên cạnh ưu thế về kết nối giao thông nội – ngoại khu thuận tiện, toà S 2.18 cũng nằm tại trung tâm khu vực thương mại và dịch vụ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, khi ngay bên cạnh là tòa văn phòng Techno Park 45 tầng, trường học quốc tế Daewoo và phía bên kia đại lộ 52m là VinUni, ngôi trường đại chất lượng hàng đầu Việt Nam.

      Toà nhà sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng đối với các gia đình có thành viên đang sinh sống và làm việc tại hà nội, cũng như những khách hàng đang hướng tới việc kinh doanh cho thuê dài hạn. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Đánh giá và phân tích về tòa S1.18

      Toà S 2.18 được xây dựng theo layout chữ L điển hình của Vinhome Ocean Park. Các căn hộ S 2.18 có diện tích từ 27.8 – 74.9m2 được phân làm 4 loại: studio, 1 PN +1, 2PN +1 và 3PN. Tiện lợi diện tích không quá rộng, nhưng với việc thiết kế hợp lý và khai thác tối đa từng khu vực trong căn hộ, mà các căn hộ S2.18 luôn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình. 

      Bên căn hộ cũng được thiết kế hợp lý, 100% phòng khách + phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ để giúp ánh sáng và khí trời luôn lưu thông trong nhà. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ 1 PN +1 và 2 PN +1 tại S2.18 đều có thêm không gian đa năng + 1 rộng khoảng 5 – 6 m2, cho phép tự thiết kế làm phòng ngủ riêng hay phòng khách, rất tiện dụng. 

      Toà S 2.18 cũng là một trong các khu căn hộ có góc view rộng và đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park. Toàn bộ những căn hộ hướng Đông Nam S2.18 có thể bao quát toàn cảnh hồ Ngọc Trai 24.5ha, đại học VinUni và các khu biệt thự San Hô, Hải Âu. Các căn hộ hướng Tây Nam và Đông Bắc S2.18 cũng sở hữu nhiều góc view đẹp về đại học VinUni, đan xen với những góc view về sân vườn nội khu, rất thoáng đãng. 

      Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu thế nổi trội về cả diện tích, thiết kế và view căn hộ, song giá bán căn hộ S2.18 không quá cao, vì đây là một trong 6 tòa căn hộ đầu tiên được chính thức ra mắt tại Vinhomes Ocean Park.

      Trên thực tế, chỉ có duy nhất căn hộ mặt Đông Nam view trực diện VinUni mới có giá bán cao, tất cả những căn hộ còn lại giá đều tương đương các tòa nhà khác tại The Sapphire 2. Bởi vậy, toà S2.18 bán khá "chạy" và đã hết hàng ngay trong khoảng 1 tháng mở bán. 

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18

      Mình căn hộ toà S 2.18 Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các hạng mục đã hoàn thành cơ bản vừa cung cấp không gian sống đầy đủ tiện ích, vừa cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo, thiết kế căn hộ theo phong cách và sở thích của mỗi người. Cụ thể: 

      • Sàn phòng ngủ: lát gỗ công nghiệp mang đến độ bền đẹp.
      • Sàn phòng khách: lát gỗ ceramic tráng men cao cấp sang trọng.
      • Tường phòng tắm: sử dụng gạch ceramic.
      • Tường phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp: sử dụng sơn nước 2 lớp. 
      • Cửa sau: khung nhôm kính, khóa vân tay trong đảm bảo an toàn cho gia đình bạn
      • Cửa sổ: kính, khung sắt chắc chắn.
      • Phòng tắm hoàn thiện trang thiết bị vệ sinh cơ bản gồm: bồn, chậu rửa, vòi hoa sen.
      • Hệ thống thông cửa kết nối giữa tầng 1 và tầng hầm. 

      Ưu, nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18

      Ưu điểm

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park , những căn hộ trong tòa S2.18 sở hữu toàn bộ các tiện ích nổi trội. Khách hàng không cần phải đi xa khu đô thị vẫn dễ dàng tiếp cận với cơ sở giáo dục hay dịch vụ y tế những tiện ích tại khu đô thị mang lại bao gồm hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec và trung tâm thương mại. 

      Với về chất lượng, các căn hộ tại tòa S2.18 là một ưu điểm lớn khi là một trong những toà mở bán sớm và nhận được nhiều chính sách ưu đãi nhất. Nên những căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá bán khá hấp dẫn và hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Và những dòng sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ cũng được lòng khách hàng bởi phân khúc này hợp với khách hàng mua để ở và khách hàng mua để kinh doanh vì mục đích sinh lợi. 

      Những khách hàng mua để thuê, căn hộ 2 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn ưu tiên vì cách bài trí và thiết kế nội thất vừa phải đủ thoải mái cho một gia đình nhưng cũng đảm bảo được sự riêng tư của các thành viên trong gia đình. 

      Nhược điểm

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ trung bình sẽ phù hợp với những gia đình có thành viên từ 3-4 người là một con số khá lý tưởng tuy nhiên nếu gia đình từ 6 trở lên muốn ở cùng nhau thì căn hộ 2 phòng ngủ này trở nên bất tiện vì diện tích không được rộng rãi và thoáng đãng. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park

      Hình ảnh thực tế phòng khách và khu vực bếp. 

      Tác dụng của ánh sáng tự nhiên là đem đến cho không gian nội thất sự mát mẻ, thư giãn và tràn đầy năng lượng. Màu sắc và cảm xúc cũng thay đổi tuỳ theo ánh sáng. Việc nghiên cứu và tính toán hướng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của không gian nội thất là rất quan trọng – việc này có thể tác động về mặt tâm – sinh lý đối với gia chủ. Các thiết kế của tòa S2.18 đều được tối ưu ánh sáng một cách hợp lý nhất.

      Đặc biệt, hiện nay những công trình cao ốc phát triển mạnh, tỷ lệ ánh sáng mặt trời ở một số nơi cũng bị hạn chế khá nhiều. Đối với những căn nhà phố, đặt biệt là các khu nhà phố liền kề, thì việc thiết kế có ban công sẽ giúp cho ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park.

      Để không gian phòng ngủ đẹp và tiện nghi thì ánh sáng và không khí tự nhiên phải được kết hợp hết sức hài hoà. Tuy phòng ngủ là nơi riêng tư nhưng ánh sáng thiên cũng là điều cần được quan tâm. Hình ảnh thực tế phòng ngủ cho thấy được bố trí gần cửa sổ, không khí được lưu thông hài hòa. Sự kết hợp này giúp cho bạn ngủ ngon hơn. 

      Có thể thấy, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park với vị trí đắc địa ngay cạnh TechnoPark - "đại bản doanh công nghệ", cùng những ưu thế nổi trội về thiết kế và tiện ích chắc chắn sẽ trở thành "miền đất hứa" cho các khách hàng hướng tới phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

      Sức hút của tòa S2.18 không chỉ tới từ những ưu đãi khủng mà chủ đầu tư đang áp dụng. Công ty Cổ phần Vinhomes đã đưa đến chương trình "Vinhomes Priority" với ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam cùng khẩu hiệu “Không vốn, Không áp lực tài chính và Không lãi suất”. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Khám phá Vinhomes Smart City: Vườn Nhật Bản có gì mà thu hút nhiều người tham quan?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương