Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/02/2023
      Những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về tổ ấm tương lai của mình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng tìm mua chung cư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về loại hình căn hộ này cũng như những hình ảnh thực tế của căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park.

      Đánh giá tổng quan về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.06 thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Với tổng số 750 căn hộ, đây được đánh giá là một trong những tòa có mật độ căn hộ khá cao. S2.06 được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, vừa tiện di chuyển đến các tuyến đường lớn nhưng vẫn rất yên tĩnh. 

      Tòa S2.05 tiếp giáo với vườn cây xanh và tòa S2.08 ở phía Đông Bắc; tiếp giáp tòa S2.09 ở phía Đông Nam; tiếp giáp nhà để xe ở phía Tây Nam; tiếp giáp tòa S2.07 ở phía Tây Bắc. Có thể thấy, bốn phía của tòa S2.06 đều giáp với các tòa nhà khác cùng khu. Điều này giúp cho các hoạt động sinh hoạt, trao đổi mua bán của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Từ S2.06, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong nội đô Hà Nội. Quý khách chỉ mất 30 phút để đến khu phố trung tâm, Hồ Hoàn Kiếm; 20-30 phút để đến Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside; 10 phút để đến Học viện Nông nghiệp; 15-20 phút để đến Aeon Mall, BigC Long Biên.

      Chưa dừng lại ở đó, tòa S2.06 cũng được hưởng lợi rất nhiều từ những dự án quy hoạch của thành phố Hà Nội. Từ S2.06, quý khách dễ dàng đi đến các tỉnh, thành phố lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng thông qua 3 cây cầu lớn là Thanh Trì - Chương Dương - Vĩnh Tuy, cũng như đường quốc lộ 5A, 5B.

      Tòa S2.06 được thiết kế theo layout hình chữ U với mật độ 30 căn/sàn. Đây có thể nói là một trong những tòa nhà sở hữu nhiều căn hộ/sàn nhất tại Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên điều này lại đáp ứng được nhu cầu mua nhà rất lớn của khách hàng. Tòa S2.06 có đến 14 căn hộ 2 phòng ngủ và 4 căn hộ 2 phòng ngủ + 1. Những căn đó lần lượt là số CH01, CH05, CH05A, CH8, CH10, CH11, CH12, CH15, CH15A, CH16, CH19, CH20, CH23, CH24, CH25, CH26, CH28, CH29.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Yên Viên

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Với số lượng chiếm đa số, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.06 thu hút được rất nhiều khách hàng. Với diện tích dao động từ 58,3 - 70,5m2, căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên. 

      Không gian phòng khách được thiết kế ấm cúng. (Nguồn: Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống).

      Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với 1 phòng khách kết hợp với khu vực bếp, bàn ăn, 1 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ, khu vực ban công và lô gia.

      Phòng ngủ với cửa sổ lớn. (Nguồn: Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống).

      Ngay khi bước vào nhà, quý khách sẽ thấy khu vực bàn bếp được thiết kế theo hình chữ L ở ngay bên cạnh cửa. Bạn có thể bố trí thêm bàn ăn để thuận tiện cho việc sinh hoạt. Không gian phòng khách rộng rãi vừa đủ để kê bàn ghế, tủ để tivi.

      Đặc biệt, phòng khách và ban công được ngăn cách qua một lớp cửa kính. Điều này không chỉ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn mà còn tận dụng rất tốt ánh sáng tự nhiên. Không gian 2 phòng ngủ được thiết kế ấm cúng với cửa sổ thông gió. Khu vực nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ những đồ nội thất cơ bản. 

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ

      • Phù hợp với đại đa số khách hàng mua nhà (những gia đình có từ 3-4 người).
      • Diện tích sinh hoạt vừa phải, đảm bảo không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.
      • Một số căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với thêm một khoảng diện tích nhỏ, quý khách có thể tận dụng để cải tạo thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ.

      Nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ

      • Mật độ căn hộ được bố trí khá dày, đôi khi sẽ cảm thấy bí bách.
      • Không phù hợp với những gia đình đông người, nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau.

      Những chi phí phải chi trả để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Giá bán cho căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park dao động từ 30-35 triệu/m2 (tùy thuộc vào giá cả thị trường, hướng, tầng). Như vậy, các căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có mức giá từ 1.6 - 2.3 tỷ (chưa bao gồm nội thất, các khoản phí khác).  Nhìn chung, giá bán căn hộ tại tòa S2.06 có mức giá dễ chịu hơn so với các tòa nhà khác. 

      Bên cạnh đó, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cũng nên lưu ý về một số khoản phí quản lý tài sản chung và riêng hàng tháng. Hiện nay, ban quản lý Vinhomes đang có rất nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá các khoản phí này cho khách hàng mua nhà. 

      Trên đây là những thông tin và hình ảnh thực tế về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park. Hy vọng những chia sẻ trên của OneHousing đã giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Cao đẳng Y dược ASEAN chi nhánh Hưng Yên có gần không?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương