Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua có gì đặc biệt? Cùng OneHousing tìm hiểu về hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án này.

      Căn hộ 1 phòng ngủ có thể nói là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng Vinhomes tin tưởng lựa chọn bởi mang nhiều ưu điểm. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm cũng như nhìn qua một số hình ảnh thực tế về căn 1 phòng ngủ S2.16 nhé.

      Thông tin tổng quan tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.16 nằm trong phân khu The Sapphire 2 đại dự án Vinhomes Ocean Park, là một trong những tòa có vị trí trung tâm tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch giúp kết nối S2.16 dễ dàng đến những hạ tầng tiện ích trong và ngoài dự án. 

      Thông tin tổng quan tòa S2.16

      • Quy mô: 26 tầng nổi, 1 hầm giữ xe

      Tầng 1: Nhà phố thương mại.

      Tầng 2 - tầng 26: Chung cư.

      • Vị trí: 

      Phía Đông Bắc: Giáp với khu thể thao ngoài trời và hai tòa S2.11, S2.12.

      Phía Đông Nam: Giáp tòa S2.15 và S2.17.

      Phía Tây Bắc: Giáp trường học.

      Phía Tây Nam: Nằm cạnh tòa S2.19 và hạ tầng thể thao ngoài trời.

      • Số lượng sản phẩm: 750 căn.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản theo chuẩn Vinhomes.
      • Bàn giao: tháng 4/2020.

      Tòa S2.16 với vị thế của mình sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều tiện ích và thừa hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành với cây xanh, gió mát và biển hồ nhân tạo độc nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, cộng đồng cư dân tại tòa S2.16 cũng được thừa hưởng một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đầy đủ và sang trọng bậc nhất của Vingroup. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.16 được thiết kế với layout hình chữ U độc đáo giúp tận dụng không gian, tăng khả năng lấy sáng. Mật độ xây dựng căn hộ tòa S2.16 đạt 30 căn hộ/sàn. Các căn hộ có diện tích từ 35.8 - 76.4 m2 gồm 4 loại hình căn hộ là studio, 1PN, 2PN và 3PN giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 được xây dựng với diện tích 42.8 – 43.1 m2 bao gồm 6 căn/ sàn được đánh số lần lượt (02, 03, 06, 08A, 18 và 21). Căn hộ được thiết kế với điểm nhấn là không gian +1 giúp tối ưu công năng sử dụng. Các cửa sổ lớn được làm bằng kính trong suốt chịu lực giúp lấy sáng và lấy gió tốt hơn.

      Cấu trúc căn hộ 1 phòng ngủ sẽ bao gồm đầy đủ các phòng chức năng bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, phòng ăn, 1 nhà vệ sinh và logia. Các căn hộ tại đây có được chủ đầu tư hoàn thiện nội thất cơ bản, chủ nhân sẽ có thể tự tay trang trí lại không gian sau khi nhận nhà để tối ưu hóa tính cá nhân cho ngôi nhà của mình.

      Giá bán và đối tượng hướng đến của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 có mức giá bán khoảng 1.4 – 1.6 tỷ tùy vào từng căn hộ và hướng cụ thể. Mức giá bán này vô cùng hợp lý và thích hợp để những đối tượng là người độc thân, vợ chồng trẻ mới lập gia đình chưa có quá nhiều kinh phí vẫn có thể sở hữu được một căn hộ với chất lượng đẳng cấp và dịch vụ tiện nghi.

      Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ còn hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là những nhà đầu tư cá nhân có mong muốn sở hữu một tài sản với pháp lý rõ ràng. Và hơn hết là có được dòng thu nhập thụ động từ việc cho thuê lại căn hộ của mình.

      *(Giá bán được tham khảo tại website OneHousing và có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách hàng tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 có thiết kế thông minh, các khu vujec chức năng được kết nối thông với nhau, từ đó tạo được hiệu ứng giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. 

      Không gian phòng khách có khả năng bày trí nhiều đồ nội thất cỡ lớn như sofa, bàn, ghế, tủ TV, giúp gia đình có không gian sinh hoạt ching mỗi tối.

      Phòng khách rộng rãi dễ dàng bố trí nội thất.

      Nhà bếp được thiết kế hình chữ L, có thể để vừa 1 chiếc tủ lạnh và nhiều dụng cụ nhà bếp khác. Khách hàng có thể sử dụng hệ tủ treo tường giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

      Nhà bếp thiết kế chữ L hiện đại, gọn gàng.

      Phòng ngủ có diện tích tương đối rộng, có thể để vừa 1 chiếc giường lớn và nhiều nội thất khác như bàn làm việc hay tủ quần áo. Ngoài ra, cửa sổ lớn được trang bị trong phòng ngủ cũng là điểm nổi bật giúp lấy sáng tốt vào ban ngày và ban đêm có thể nhìn ngắm toàn cảnh đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Không gian phòng ngủ với cửa sổ lớn dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh đại đô thị

      Nhà vệ sinh rộng rãi với không gian tắm đứng và không gian vệ sinh riêng biệt vô cùng khoa học. Nhà vệ sinh sẽ được lót gạch nhám chống trơn trượt và tường được lát gạch men tạo sự sang trọng và tinh tế.

      Nhà vệ sinh được bố trí chỗ tắm đứng rộng rãi

      Nội thất bàn giao cơ bản, cư dân sẽ được tự tay biếng căn hộ của mình trở thành một tổ ấm mang phong cách riêng của mỗi người. 

      *(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent). 

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương