Hệ thống vườn treo làm nên chất riêng của dự án Lumiere Boulevard

      Hệ thống vườn treo làm nên chất riêng của dự án Lumiere Boulevard

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/05/2023
      Hệ thống vườn treo độc đáo tại khu đô thị Vinhomes Grand Park tạo ra không gian sống xanh mát, trong lành. Tìm hiểu ngay để khám phá chất riêng của dự án Lumiere Boulevard!

      Hệ thống vườn treo là một trong những yếu tố góp phần tạo nên chất riêng của dự án Lumiere Boulevard. Với mục đích tạo ra một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, hệ thống vườn treo đã được thiết kế và xây dựng với nhiều tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt. Nhờ đó, không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho toàn khu căn hộ, mà còn có tác dụng tạo ra không khí trong lành, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về hệ thống vườn treo tại Lumiere Boulevard!

      he-thong-vuon-treo-lam-nen-chat-rieng-cua-du-an-lumiere-boulevard

      Hệ thống vườn treo tạo ra một không gian sống xanh cho cư dân tại Lumiere Boulevard (Nguồn: VnExpress)

      Lumiere Boulevard - viên kim cương tại Vinhomes Grand Park

      Vị trí của dự án

      Lumiere Boulevard là một khu phức hợp cao cấp nằm tại phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, thuộc quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này được đánh giá có hệ thống hạ tầng bài bản và tốc độ đô thị hóa nhanh, là cửa ngõ phía Đông của thành phố. 

      he-thong-vuon-treo-lam-nen-chat-rieng-cua-du-an-lumiere-boulevard

      Lumiere Boulevard nằm tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Thanh Niên)

      Cư dân của Lumiere Boulevard sẽ dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm hoặc các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu bằng nhiều tuyến đường lớn như tuyến hầm Thủ Thiêm, vành đai 3, vành đai 2, xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành – Dầu Giây. 

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân của Lumiere Boulevard có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng một cách nhanh chóng, cụ thể:  

      • Khu du lịch Suối Tiên và bến xe miền Đông mới chỉ cách đây khoảng 6km, mất từ 7 đến 10 phút đi xe. 
      • Trung tâm hành chính Thành phố Thủ Đức và Khu công nghệ cao quận 9 cách đó chưa đầy 3km, mất từ 5 đến 15 phút đi xe. 
      • Chỉ cần mất từ 20 đến 30 phút đi xe (khoảng cách 9km) để đến Bình Dương
      •  Sân bay quốc tế Long Thành cách đó khoảng 18km, mất từ 30 phút đi xe.
      • Làng đại học Thủ Đức cũng chỉ cách đây khoảng 10 phút đi xe, và trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe. 

      Tất cả những yếu tố này khiến Lumiere Boulevard trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho cư dân mong muốn sống trong một khu vực đáng sống, tiện nghi và đẳng cấp.

      Tiện ích của dự án

      Lumiere Boulevard mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích được đầu tư tỉ mỉ. Lấy cảm hứng từ khu vườn hoàng gia, dự án tạo ra không gian xanh tươi mát, với những con đường hoa thay đổi theo mùa, góp phần tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      Với thiết kế tinh tế và khéo léo, Lumiere Boulevard mang đến một không gian sống xanh thân thiện với thiên nhiên và đầy đủ các tiện ích để rèn luyện sức khỏe, bao gồm: hồ bơi phi thuyền, thác nước jacuzzi và khu đọc sách ngoài trời. Những tiện ích này được sắp xếp một cách hài hòa, tạo ra môi trường sống bình yên và tràn đầy năng lượng.

      he-thong-vuon-treo-lam-nen-chat-rieng-cua-du-an-lumiere-boulevard

      Lumiere Boulevard mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp và hiện đại (Nguồn: VietNamNet)

      Ngoài ra, Lumiere Boulevard còn tích hợp công nghệ smart living hiện đại, bao gồm hệ thống kết nối IOT với các dịch vụ Masterise Cab, Masterise Care, Masterise Maple Bear, Masterise Mart, Masterise Pay,... để mang đến trải nghiệm sống thông minh và tiện lợi cho cư dân.

      Cư dân tại Grand Park không còn lo lắng về việc mua sắm hàng ngày cho gia đình khi các tiện ích như hồ bơi và phòng tập gym luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của họ.

      Ngoài các tiện ích chung của đô thị, Grand Park cũng có những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân, bao gồm khu vực sinh hoạt công cộng ngoài trời, trung tâm thương mại và chuỗi shophouse, cùng với hệ thống giáo dục đầy đủ các cấp để đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc và giải trí của cư dân. Hơn nữa, hệ thống thông tin trực tuyến và các thông báo từ chủ đầu tư cũng giúp cư dân có thể theo dõi việc học của con em mình một cách dễ dàng.

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Đọc tiếp

      Hệ thống vườn treo ấn tượng tại Lumiere Boulevard

      Thiết kế độc đáo với 24 vườn treo nằm dọc theo các tòa tháp căn hộ

      Lumiere Boulevard là một dự án căn hộ đầy đủ tiện ích và sang trọng, được thiết kế độc đáo với hệ thống 24 vườn treo nằm dọc theo các tòa tháp căn hộ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên, hệ thống vườn treo này tạo nên không gian xanh trong lành và đầy tinh thần resort, giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống trong một môi trường sống tốt nhất. 

      he-thong-vuon-treo-lam-nen-chat-rieng-cua-du-an-lumiere-boulevard

      Lumiere Boulevard có hệ thống 24 vườn treo nằm dọc theo các tòa tháp căn hộ (Nguồn: Bất động sản)

      Trong bối cảnh khí hậu ngày càng khắc nghiệt, việc đưa hàng chục khu vườn lên bầu trời để mang thiên nhiên vào tận trọng nhà đã trở thành xu hướng mới trong kiến trúc đô thị. Lumiere Boulevard - dự án kiến trúc xanh đẳng cấp thế giới, với 24 khu vườn thẳng đứng, được ví như một “kỳ quan xanh” giữa lòng thành phố Thủ Đức, mang lại giá trị thẩm mỹ và ứng dụng vượt thời gian.

      Những thảm xanh vươn lên trời đầy ấn tượng đã mang về cho Lumiere Boulevard nhiều giải thưởng danh giá về công trình thiết kế độc đáo, năng lượng sạch, hay thiết kế nhà cao tầng đẹp bậc nhất thế giới, tạo thành chất riêng của dự án Lumiere Boulevard.

      Mang lại không gian sống xanh cho toàn bộ cư dân

      Trong đô thị, mỗi người cần khoảng 10m2 diện tích cây xanh hoặc 25m2 thảm cỏ để đảm bảo không khí trong lành cho cuộc sống. Tuy nhiên, do thiết kế phức tạp và chi phí xây dựng, duy trì đắt đỏ, chỉ các chủ đầu tư lớn và các dự án nhà ở hạng sang, đẳng cấp thế giới mới có thể đáp ứng được yêu cầu này. 

      Với kiến trúc xanh 3D, Lumiere Boulevard được thiết kế để tạo hiệu ứng thị giác với mật độ cây xanh đáng kinh ngạc bao phủ 24 khu vườn treo thẳng đứng quanh mỗi tòa nhà. Tổng diện tích phủ xanh lên tới gần 4 hecta giúp cư dân tương lai hưởng thụ không khí trong lành và mát mẻ. Hàng vạn cây xanh quanh tòa nhà giống như những cỗ máy lọc không khí khổng lồ hút khí carbonic, sản xuất khí oxy để mang tới không gian trong lành cho các căn hộ.

      he-thong-vuon-treo-lam-nen-chat-rieng-cua-du-an-lumiere-boulevard

      Lumiere Boulevard - dự án kiến trúc xanh đẳng cấp thế giới (Nguồn: Charmington)

      Mảng xanh phủ khắp chung cư cũng góp phần cản gió, cản bụi, ngăn tia cực tím và tiếng ồn, giúp môi trường sống của dân cư luôn thoáng mát và an toàn. Kiến trúc xanh này còn có thể ngăn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên tường nhà, giúp các tòa nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

      Các khu vườn thẳng đứng tại Lumiere Boulevard không chỉ cung cấp không gian xanh mát cho cư dân, mà còn tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc đô thị. Điều này giúp cư dân tầng cao có thể tận hưởng không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên.

      Giá bán các căn hộ tại chung cư Lumiere Boulevard

      Giá bán căn hộ tại Lumiere Boulevard với các tòa A, B và E được công bố như sau:

      • Tòa A (đã bàn giao thô): giá từ 46 - 54 triệu đồng/m2
      • Tòa B (hoàn thiện cơ bản, không bao gồm bếp và máy lạnh): giá từ 53 - 78 triệu đồng/m2
      • Tòa E (hoàn thiện cơ bản, không bao gồm bếp và máy lạnh): giá từ 53 - 68 triệu đồng/m2

      Ngoài ra, chính sách bán hàng của Lumiere Boulevard cũng hấp dẫn với những ưu đãi sau:

      • Hỗ trợ vay 80% lãi suất 0% trong vòng 24 tháng.
      • Hỗ trợ ân hạn gốc trong vòng 30 tháng.
      • Tặng 36 tháng phí quản lý.
      • Gói bảo hiểm chỉ với 0,8%.

      (Nguồn giá: Bất động sản 8/5/2023)

      Tất cả những ưu đãi trên sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí và trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại Lumiere Boulevard.

      Như vậy, hệ thống vườn treo tại Lumiere Boulevard không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc xanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hấp dẫn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính khi tìm mua tổ ấm cho gia đình mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về dự án này, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1 phòng ngủ tòa D - Lumiere Boulevard 50 – 55m2 có giá bao nhiêu?

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương