Hé lộ tiêu chí lựa chọn căn hộ cao cấp cho thuê của giới thượng lưu

      Hé lộ tiêu chí lựa chọn căn hộ cao cấp cho thuê của giới thượng lưu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2024
      Giải đáp thắc mắc về tiêu chí giới thượng lưu thuê nhà chung cư trải nghiệm đẳng cấp hiện nay. Đọc thêm bài viết để khám phá nội dung chi tiết!

      Bạn đang tò mò cách giới thượng lưu lựa chọn nơi ở như thế nào? Phong cách sống hiện nay ra sao? Cụ thể hơn là tiêu chí chọn lựa căn hộ cao cấp của họ là gì, đọc ngay bài viết để tìm hiểu rõ hơn! 

      Phong cách sống giới thượng lưu hiện nay?

      Trải qua nhiều giai đoạn chuyển biến thay đổi của xã hội quan điểm về giới thượng lưu cũng có nhiều sự khác nhau. Nhưng nhìn chung, giới thượng lưu đều có đầy đủ các yếu tố liên quan đến tri thức cao, sự giàu có, và là tầng lớp đi đầu những xu hướng mới, thúc đẩy xã hội đi lên và cũng là đại diện cho sự phát triển xã hội.

      Nhắc đến phong cách sống, giới thượng lưu ngày càng khẳng định mình không chỉ qua quần áo, trang sức, xe cộ,... mà sống tại những khu căn hộ “hàng hiệu” cao cấp cũng đang trở thành xu thế. Đối với nơi sống, họ thường ưu tiên không gian sống đảm bảo được riêng tư, an tĩnh, có hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp được vận hành chuyên nghiệp phục vụ cho đời sống hằng ngày của mình. Chính vì vậy, hàng loạt các sản phẩm bất động sản hàng hiệu, cao cấp đã dần hình thành thu hút nhiều người trong giới thượng lưu lựa chọn thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống.

      he-lo-tieu-chi-lua-chon-can-ho-cao-cap-cho-thue-cua-gioi-thuong-luu-onehousing-1

      Sống tại căn hộ cao cấp hạng sang đang trở thành biểu tượng của giới thượng lưu lựa chọn (Nguồn: Báo Thanh Niên)

       

      Lý do khiến căn hộ cao cấp chinh phục được giới thượng lưu

      Đọc tiếp

      Dựa trên những yêu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao về chất lượng cuộc sống của giới thượng lưu, với nguồn tài chính vững vàng họ có thể sẵn sàng chi trả cho những căn hộ cao cấp để mang đến một cuộc sống đẳng cấp, thoải mái và tiện nghi. Chính vì vậy, những dự án chung cư hạng sang đã bắt đầu xuất hiện tại tạo sự chú ý đến phân khúc khách hàng cao cấp này.

      Hiện nay, các dự án căn hộ cao cấp chinh phục tầng lớp thượng lưu bằng các yếu tố then chốt như đẹp, độc đáo, đẳng cấp tinh tế và đắt giá. Chẳng hạn, các dự án cao cấp đều nằm ở những vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi hoặc có lối kiến trúc đẹp mắt, chất lượng quản lý và dịch vụ đẳng cấp có sự khác biệt giữa các dòng căn hộ hiện có trên thị trường.

      Thêm vào đó, các dự án căn hộ cao cấp còn chú trọng xây dựng một không gian sống yên tĩnh, có sự riêng tư và hơn hết tạo nên một cộng đồng “tinh hoa văn minh” có cùng phong cách sống.

      he-lo-tieu-chi-lua-chon-can-ho-cao-cap-cho-thue-cua-gioi-thuong-luu-onehousing-2

      Giới thượng lưu sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại một căn hộ cao cấp (Nguồn: HomeID)

      Tiêu chí chọn căn hộ cao cấp của giới thượng lưu

      Tại Việt Nam, phân khúc bất động sản cao cấp đang có nhiều sự biến động các căn hộ hạng sang đang được săn đón và hơn hết không chỉ có người Việt mà còn có người nước ngoài quan tâm. Để lựa chọn các căn hộ cao cấp hạng sang đạt yêu cầu, giới thượng lưu thường đưa ra một số “chuẩn mực” riêng như một cách khẳng định cho vị thế và phong cách sống của họ. Cụ thể:

      Đảm bảo riêng tư

      Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu được giới thượng lưu quan tâm, bảo vệ được sự riêng tư và an toàn cho bản thân, gia đình là điều được ưu tiên. Đặc biệt, tại những khu vực sầm uất, đông đúc tại các trung tâm thành phố lớn thì vấn đề riêng tư càng được chú trọng, đảm bảo cuộc sống của họ không bị làm phiền hoặc chịu ảnh hưởng từ những người xung quanh.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp và dịch vụ quản lý cao cấp

      Giới thượng lưu luôn được đánh giá là những đại diện có gu thẩm mỹ tốt, tinh tế và có sự khác biệt trong phong cách sống. Vì vậy, khi lựa chọn sinh sống có những yêu cầu riêng nhằm đảm bảo có được cuộc sống chất lượng cao mà họ đang hướng đến.

      Bao gồm các đặc quyền như dịch vụ quản gia, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng chiếu phim riêng tư, hoặc cung cấp các dịch vụ nhà hàng, xe sang,... như tại các khách sạn 5 sao. Mang đến không gian thoải mái để giới thượng lưu có thể tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

      Cảnh quan và không gian hướng tới thiên nhiên

      Có thể nói đây là xu hướng mà giới thượng lưu đang cực kỳ quan tâm và muốn trải nghiệm ngay tại không gian sống của mình. Thêm vào đó, sau giai đoạn dịch Covid nhiều người bắt đầu chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nghỉ dưỡng nên càng có yêu cầu cao hơn về nơi ở.

      Nơi “hội tụ” cộng đồng văn minh

      Cùng quan điểm và phong cách sống sẽ giúp cho giới thượng lưu tìm được nơi phù hợp tạo có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình. Vì vậy, dự án căn hộ cao cấp dần đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống phù hợp của giới thượng lưu - nơi có người cùng chung triết lý sống và cách hưởng thụ cuộc sống tương đồng với mình.

      Dự án Masteri Waterfront - Khu căn hộ cao cấp đáp ứng đủ “kỳ vọng” mong đợi của giới thượng lưu

      Không nằm ngoài xu thế, khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront đón nhận nhiều sự quan tâm từ giới thượng lưu. Nơi đây khoác lên mình sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế mà nhiều người đang tìm kiếm.

      he-lo-tieu-chi-lua-chon-can-ho-cao-cap-cho-thue-cua-gioi-thuong-luu-onehousing-3

      Masteri Waterfront - Dự án căn hộ cao cấp sở hữu tầm view độc tôn (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Waterfront nằm ngay vị trí “kim cương” chiến lược của quận Gia Lâm cùng 4 tuyến đường trọng điểm tại khu vực phía Đông thành phố. Dự án được quy hoạch cẩn thận, kết hợp với các đơn vị thi công thiết kế hàng đầu đến từ Mỹ, Nhật Bản. Trong đó:

      • Thiết kế kiến trúc: Được tư vấn bởi đội ngũ Tange Associates (Nhật Bản)
      • Thiết kế nội thất: Bởi đội ngũ Studio HBA một trong những đơn vị thiết kế nội thất tại Mỹ chuyên làm cho các dự án khách sạn 5 sao trên thế giới
      • Thiết kế cảnh quan: Do Belt Collins International (Mỹ) đảm nhận thiết kế.

      Ngoài ra, Masteri Waterfront có các đặc quyền dành riêng cho cư dân khi sinh sống tại dự án bao gồm tiện ích trong nhà (phòng tập thể dục, khu vui chơi trải nghiệm, khu vực tiếp khách - Business Lounge, hồ bơi tầng thượng) và tiện ích ngoài trời (đại lộ Malibu, khu vui chơi, công viên vườn cây bốn mùa,...). Về dịch vụ an ninh, quyền riêng tư bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi dự án được vận hành và quản lý theo một hệ thống chuyên nghiệp, cao cấp.

      Vì vậy, nếu bạn đang có dự định gia nhập vào giới thượng lưu đừng nên bỏ qua dự án Masteri Waterfront. Bắt đầu bằng cách thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống tại đây để cảm nhận được chất lượng của một dự án cao cấp một cách rõ ràng nhất trước khi quyết định “xuống tiền”.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin liên quan đến tiêu chí lựa chọn căn hộ của giới thượng lưu. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phong cách sống phù hợp có thể thử thuê nhà chung cư tại các dự án cao cấp để tận hưởng dịch vụ và trải nghiệm!

      Xem thêm:

      Tìm kiếm tổ ấm mơ ước? Thuê căn hộ Masteri Waterfront với mức phí hợp lý là lựa chọn hoàn hảo

      Masteri Waterfront tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp"

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương