Hé lộ không gian sống "đẹp như tranh vẽ" tại Masteri West Heights

      Hé lộ không gian sống "đẹp như tranh vẽ" tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Cùng OneHousing hé lộ không gian sống "đẹp như tranh vẽ" tại Masteri West Heights. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

      Trong cuộc sống hiện đại ồn ào, không gian sống đẹp và thanh bình luôn là một điều mà nhiều người mong muốn. Masteri West Heights - Dự án căn hộ cao cấp hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian sống “đẹp như tranh vẽ” tại phía Tây Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

      Cuộc sống trọn vẹn: tinh tế - trải nghiệm - an yên

      Sống tinh tế: Không gian kiến trúc sáng tạo, hài hòa

      Masteri West Heights là một biểu tượng của sự sáng tạo và hài hòa trong thiết kế kiến trúc. Dự án được lấy cảm hứng từ bảng mạch điện tử công nghệ cao mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, thông minh và tiện nghi. Hình ảnh điện thoại thông minh được biến tấu cũng như chuyển thể vào từng chi tiết trong thiết kế cảnh quan nội khu của Masteri West Heights mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đa dạng và phong phú.

      Masteri West Heights không chỉ đem đến cho cư dân một không gian kiến trúc đẹp mắt mà còn là một không gian sống mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch với các gam màu trung tính và ấm áp.

      Các căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời. Ngoài ra, tầm nhìn hướng ra vườn cây xanh mát, hồ điều hòa rộng lớn hoặc thành phố sôi động giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái nhất.

      he-lo-khong-gian-song-dep-nhu-tranh-ve-tai-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights sở hữu không gian kiến trúc sáng tạo, hài hòa. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Sống trải nghiệm: Tiện ích Masteri West Heights đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp

      Masteri West Heights không chỉ là một nơi ở mà còn là một nơi để cư dân được trải nghiệm những giá trị sống cao cấp và quốc tế. Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ giải trí, thể thao, giáo dục, y tế, mua sắm cho đến ẩm thực. 

      Cư dân có thể tận hưởng những tiện ích nội khu như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng,... hay những tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện Quốc tế Hà Đông, trường quốc tế Gateway, công viên Thiên Văn Học.

      Cư dân cũng được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của Masterise Homes như Vinpearl, CGV. Cùng với đó, cư dân còn được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và văn hóa do Masterise Homes tổ chức như The Master of Living Show, Masteri Festival, để giao lưu, kết nối và chia sẻ những giá trị sống.

      he-lo-khong-gian-song-dep-nhu-tranh-ve-tai-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights mang đến không gian sống đa trải nghiệm. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Sống an yên: Cộng đồng văn minh, bền vững

      Masteri West Heights không chỉ là một dự án bất động sản cao cấp mà còn là một cộng đồng văn minh và bền vững. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa dân tộc Việt Nam, gắn kết bởi những giá trị chung của cư dân. Cư dân của Masteri West Heights là những người có tầm nhìn xa, có niềm tin vào sự phát triển của đất nước và có trách nhiệm với cộng đồng. 

      Ngoài ra, dự án còn mang đến cho cư dân một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Cư dân được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ, bảo trì và quản lý tòa nhà.

      Tài chính 4 - 6 tỷ đồng có thể mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa West B - Masteri West Heights hay không?

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights khởi nguồn cảm hứng sống mỗi ngày

      Theo các nghiên cứu, sống trong các căn hộ view rộng mở như biển, hồ hay công viên sẽ giúp con người làm việc hiệu quả hơn, có tâm trạng vui vẻ và thoải mái. Chính vì thế, khi ngắm nhìn hồ điều hòa từ Masteri West Heights, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe cải thiện, tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

      Không chỉ vậy, Masteri West Heights còn mang đến cho bạn những “cảm hứng” khác từ không gian mở độc đáo. Nơi đây, các tiện ích nội khu đẳng cấp được bố trí hài hòa với hai yếu tố thiên nhiên là nước và cây xanh giúp thanh lọc không khí, giảm stress. Các tiện ích khác như thác nước ánh sáng, sân thiền yoga, giúp cư dân tạo dựng cuộc sống hoàn hảo cả về mặt thể chất và tinh thần. 

      Các tiện ích thông dụng trong nhà như: thư viện, không gian làm việc, cũng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, làm mờ ranh giới bên trong - bên ngoài hay giữa con người và cảnh vật. Trong các căn hộ Masteri West Heights, diện tích được tận dụng hết mức, từ đó các không gian được phân bổ hợp lý, tiện lợi cho việc sử dụng.

      Mỗi căn hộ đều được trang bị các thiết bị cao cấp như: hệ thống thiết bị nhà bếp Hafele; khóa cửa thông minh Hafele tích hợp 3 trong 1 an toàn và bảo mật; thiết bị vệ sinh Kohler tiện nghi; điều hòa âm trần Daikin giúp chất lượng của không khí tốt nhất. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, hạnh phúc khi chọn sống tại Masteri West Heights.

      he-lo-khong-gian-song-dep-nhu-tranh-ve-tai-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights khởi nguồn cảm hứng sống mỗi ngày. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Khi những chuyên gia quốc tế kiến tạo không gian sống cho người Việt

      Masteri West Heights là một trong những dự án thuộc Masteri Collection, được hình thành từ sự hợp tác của những chuyên gia uy tín thế giới. Kiến trúc hiện đại và cảnh quan sang trọng được thiết kế bởi những cái tên nổi bật thế giới như Tange Associates - đơn vị có nhiều công trình kiến trúc đô thị nổi tiếng như: sân vận động Quốc gia Yoyogi; Land Sculptor - đơn vị có nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế cảnh quan.

      Bên cạnh đó, không gian kiến trúc sáng tạo tại Masteri West Heights cũng là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia Masterise Homes. Ông Youssef Akila, giám đốc khối Thiết kế Masterise Homes cho biết: “Để mỗi chi tiết trong dự án đều mang lại cảm hứng sống cho cư dân, chúng tôi luôn theo dõi, áp dụng các xu hướng mới nhất trên thế giới cho các dự án của mình, cũng như tận dụng kinh nghiệm từ việc làm việc ở các dự án quốc tế có quy mô lớn và phong phú trên thế giới”.

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp mang đến cho cư dân một không gian sống tinh tế, trải nghiệm và an yên cũng như một nguồn cảm hứng sống bất tận. Nếu bạn quan tâm và hứng thú đến dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri West Heights được thiết kế theo phong cách nào?

      Cư dân toà West B Masteri West Heights sẽ tận hưởng ngày cuối tuần như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương