Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/12/2023
      Mẫu thiết kế nội thất chung cư năm 2024 hợp cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 như thế nào? Cùng OneHousing khám phá nội dung bài viết dưới đây.

      Nắm bắt xu hướng là chiếc chìa khóa vàng tạo nên không gian sống không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh đúng bản chất và cá tính của chủ nhân. Hãy cùng OneHousing khám phá những gợi ý thiết kế nội thất độc đáo, phù hợp với phong cách sống của những người thuộc tuổi Tân Dậu trong năm 2024!

      Tổng quan về gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Người tuổi Tân Dậu năm 1981 mang mệnh Mộc, thuộc nạp âm Thạch Lựu Mộc. Nổi bật với hình ảnh cây lựu mọc trên hòn đá, đây là những cá nhân có sức sống và sự kiên cường. 

      Với tính cách mạnh dạn và độc lập, người tuổi Tân Dậu không chỉ tỏ ra mạnh mẽ trong mọi quyết định mà còn thể hiện sự vững vàng, quan điểm riêng. Sự logic, trình tự và khắt khe trong cách làm việc của họ tạo nên nền tảng vững chắc cho sự thành công.

      Gia chủ sinh năm Tân Dậu 1981 mang mệnh Mộc (Nguồn: Thế giới Sofa)

      Với tài năng hùng biện, người tuổi Tân Dậu có khả năng sử dụng đưa ra lý lẽ, thuyết phục và lấn át đối thủ. Sự thông minh, sắc bén của họ là nguồn động viên không ngừng trong cuộc sống và sự nghiệp.

      Mặc dù cuộc sống khá thoải mái nhưng đôi khi sự phung phí có thể đẩy họ vào tình trạng túng quẫn. Việc tự lập và chăm chỉ làm việc có thể giúp Tân Dậu 1981 tránh xa khỏi những “cám dỗ” này.

       

      Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Đọc tiếp

      Thiết kế phòng khách

      Trong không gian phòng khách, phong cách nội thất đặc biệt quan trọng để tạo ấn tượng tích cực và hỗ trợ phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu. 

      Bộ sofa là trung tâm của phòng khách. Theo phong thủy, những người có mệnh Mộc như Tân Dậu 1981 nên chọn sofa làm từ gỗ tự nhiên để tạo sự ổn định.

      Sofa chữ U màu đen sẽ mang đến phong thủy tốt cho người mệnh Mộc (Nguồn: Nội thất xinh)

      Màu sắc như đen, xanh lá cây hoặc xanh dương sẽ thúc đẩy năng lượng tích cực. Bố trí sofa theo hình chữ U giúp thu hút tài lộc vào nhà. Vị trí của sofa nên đặt ở các hướng như Nam, Đông Nam, Bắc và Đông sẽ hấp thu tài lộc.

      Bàn thờ có thể đặt trong phòng khách nhưng cần lưu ý vị trí để đảm bảo sự yên bình, tĩnh lặng. Cây xanh và vật phẩm phong thủy sẽ tăng cường năng lượng tích cực, hỗ trợ tài lộc.

      Thiết kế phòng bếp

      Với phòng bếp, việc đặt chú ý đến vị trí và hướng rất quan trọng. Bếp nên được đặt ở vị trí sâu trong nhà, tránh tầm nhìn từ cửa chính để tối ưu hóa năng lượng tích cực. 

      Hướng lý tưởng cho căn bếp của gia chủ Tân Dậu 1981 là Nam, Đông Nam, Bắc và Đông. Sử dụng nội thất bếp từ gỗ tự nhiên, đặc biệt loại gỗ óc chó sẽ tạo nên không gian ấm cúng, thuận lợi cho gia chủ mệnh Mộc.

      Nội thất bếp theo phong cách cổ điển bằng gỗ óc chó (Nguồn: Nội thất Trọng Tín)

      Cây xanh trong phòng bếp không chỉ làm sạch không khí mà còn hỗ trợ sinh khí tích cực. Vị trí bày cây xanh nên tránh các vị trí cản trở quá trình nấu nướng. 

      Ngoài ra,  mệnh Tân Dậu 1981 nên trang trí phòng bếp bằng các vật phẩm phong thủy với màu sắc nâu, xanh dương để tối ưu hóa năng lượng tích cực.

      Thiết kế phòng ngủ

      Hướng giường là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra không gian ngủ thoải mái. Hướng chân giường nên hướng về các phương Nam, Đông Nam, Bắc và Đông để đảm bảo giấc ngủ tốt. Đầu giường nên tựa vào bức tường lớn để tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn.

      Màu sắc như xanh dương, đen và xanh lá cây sẽ tạo nên không gian ấm áp, phản ánh tính cách gia chủ. Sử dụng gam màu trung tính để làm dịu không gian, mở rộng cửa sổ để tối ưu hóa sự thoáng đãng, lưu thông không khí trong phòng ngủ.

      Với những gợi ý trên, việc thiết kế nội thất cho gia chủ tuổi Tân Dậu năm 1981 sẽ không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho ngôi nhà.

      Trên đây là những gợi ý về thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024. Hy vọng thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương