Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/12/2023
      Xem ngay gợi ý thiết kế nội thất chung cư cho người tuổi Ất Tỵ 1965 trong bài viết dưới đây.

      Thiết kế nội thất theo phong thủy là xu hướng hiện nay của rất nhiều người. Cùng OneHousing tìm hiểu về những thiết kế nội thất chung cư năm 2024 dành cho người tuổi Ất Tỵ 1965 trong bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan về tuổi Ất Tỵ 1965

      Những người sinh năm Ất Tỵ là những người có ngày sinh từ 01/02/1965 đến hết ngày 20/01/1966 theo lịch dương. Những người sinh năm này có mệnh là Phú Đăng Hỏa, được so sánh như ngọn lửa tinh tế và ấm cúng như những ngọn lửa được dùng trong lễ hội hoa đăng và rước đèn. Nó lan tỏa ánh sáng mềm mại và tạo nên một cảm giác thoải mái mà không gây chói lóa hay nóng bức.

      Những người sinh năm 1965 cầm tinh con Rắn (Nguồn: Lịch 365) 

      Nữ mạng tuổi Ất Tỵ 1965 thường thể hiện sự bình tĩnh, ung dung và tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Họ không dễ bị áp lực cuộc sống làm mất đi sự thong thả, và thường không tỏ ra vội vã.

      Tuy nhiên, thái độ này có thể gây hiểu lầm cho người khác rằng họ không quan tâm và đã từ bỏ mọi thứ. Trên thực tế, họ luôn cố gắng và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, họ cũng yêu thích sự đẹp đẽ, lấp lánh và sẵn lòng chi tiêu để có được những thứ đó. Do đó, họ không phù hợp để trở thành những người quản lý tài chính một cách hiệu quả. 

      Đối với nam giới tuổi Ất Tỵ, họ được biết đến với tính cách đầy bí ẩn. Họ thường có xu hướng ít nói và thường không quan tâm đến những điều xung quanh. Họ cũng là người có lòng tự trọng cao và rất cứng đầu. Họ thường không chấp nhận ý kiến hoặc chia sẻ từ người khác, và chỉ tin tưởng vào bản thân.  

       

      Phong thủy của người tuổi Ất Tỵ 1965

      Đọc tiếp

      Theo phong thủy ngũ hành, mệnh Phú Đăng Hỏa của người sinh năm 1965 có quan hệ tương sinh với Mộc và Thỏ, đồng thời có quan hệ tương khắc với Thủy và Kim. Bên cạnh đó, người sinh năm 1965 cũng hợp với những màu đỏ, hồng, tím (tượng trưng cho mệnh Hỏa) để thu hút cát khí và mang lại may mắn, những màu tông xanh lục (tượng trưng cho mệnh Mộc) sẽ giúp tuổi Ất Tỵ kích thích tài vận phát triển.

      Những người sinh năm 1965 nên tránh sử dụng những màu xanh lam, đen (tượng trưng cho mệnh Thủy) vì sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng của bản mệnh khiến cuộc sống, công việc bị trì trệ. 

      Màu sắc theo bản mệnh Ất Tỵ (Nguồn: Thiên Mộc Hương)

      Theo quan niệm tương sinh tương khắc, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và Thổ, tương khắc với mệnh Thủy và Kim. Do đó, người tuổi Ất Tỵ hợp với người tuổi Sửu và Dậu. Những tuổi này có sự kết hợp tốt, nếu trong tình yêu sẽ tạo nên duyên vợ chồng, còn trong tình bạn hoặc đối tác sẽ thể hiện sự thân thiết và đáng tin cậy.

      Ngược lại, những người sinh năm 1965 không nên kết hợp với những người tuổi Dần, Thân, Hợi. Những tuổi này khi tiếp xúc thường thể hiện tính bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm cá nhân mà không chịu lắng nghe và xem xét ý kiến của người khác. Khi một trong hai bên mắc lỗi, họ thường có xu hướng nuôi hận, khó tha thứ cho nhau. Nếu tình huống này được nuôi dưỡng âm ỉ, nó có thể gây tổn hại đến mối quan hệ trong tương lai.   

      Gợi ý thiết kế nội thất hợp với gia chủ sinh năm 1965

      Màu sắc nội thất

      Xanh là là một trong những màu tương hợp của tuổi 1965 (Nguồn: Nippon Paint)

      Như đã chia sẻ ở trên, những người sinh năm Ất Tỵ sinh năm 1965 hợp với các tông màu đỏ, cam, tím và xanh lá cây. Do đó, gia chủ nên chọn nội thất nhà ở mang các tông màu này, cụ thể:

      • Màu đỏ: tương hợp với người sinh năm 1965, tượng trưng cho nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực.
      • Màu cam: tương hợp, mang đến sự tươi sáng, đại diện cho ánh lửa, mặt trời.
      • Màu tím: biểu tượng cho sự sang trọng, trí tuệ, sáng tạo và huyền bí.
      • Màu xanh lá cây: biểu trưng cho sự an toàn, sức sống và phát triển. 

      Việc lựa chọn màu sắc hợp tuổi sẽ giúp gia chủ kích thích tài lộc, hanh thông trong cuộc sống cũng như góp phần khiến gia chủ và gia đình hạnh phúc, thuận buồm xuôi gió. 

      Chất liệu của đồ nội thất

      Do người sinh năm 1965 là mệnh Hỏa, do đó nên chọn những đồ nội thất có chất liệu là gỗ, da hoặc vải. Đây đều là những loại chất liệu mang lại sự ấm áp, sung túc và thịnh vượng cho gia chủ sinh năm 1965. 

      Bên cạnh đó, gia chủ nên chọn những đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian của chung cư. Sử dụng những đồ nội thất có kích thước quá lớn sẽ làm cho không gian trở nên chật chội và hạn chế. Trái lại, sử dụng những đồ nội thất có kích thước quá nhỏ sẽ làm cho không gian trở nên trống rỗng và thiếu sự sống động. 

      Chú trọng vào phòng bếp 

      Đối với những người mệnh Hỏa nói chung, khu vực phòng bếp là điểm nhấn quan trọng của một ngôi nhà, ảnh hướng đến sự ấm cúng và thịnh vượng của gia đình. Vì thế, khi thiết kế nội thất chung cư cho người tuổi Ất Tỵ, cần lưu ý một số điểm sau về phòng bếp:

      • Nên đặt bếp ở hướng Tây Tứ Trạch để mang lại sự cân bằng và hỗ trợ năng lượng tích cực cho gia đình.
      • Sử dụng đồ dùng bằng kính để tạo không gian mở, tăng cường năng lượng và mang lại cảm giác sáng sủa, thoáng đãng.
      • Tạo điểm nhấn bằng cây cảnh và lọ hoa, nhất là những loại cây cảnh phù hợp với phong thủy như cây may mắn, cây phát tài hoặc cây lưỡi hổ để tạo thêm sự thịnh vượng và may mắn. 

      Bếp dành cho người sinh năm 1965 nên sử dụng màu hợp mệnh và điểm thêm cây cảnh (Nguồn: Rever)

      Sử dụng thêm vật phẩm phong thủy

      Để có thể trợ giúp và khiến không gian sống trở nên hài hòa, gia chủ có thể sử dụng thêm một số vật phẩm phong thủy khi thiết kế nội thất. Đối với người có mệnh Hỏa như người Ất Tỵ, các cây phong thủy có màu xanh, đỏ, hồng, tím, cam, như cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Hồng Môn, cây Vạn Lộc, cây Kim Ngân có thể được sử dụng. 

      Đá phong thủy cũng có thể được sử dụng để tạo không gian phù hợp với màu sắc bản mệnh của người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965. Một số mẫu đá phù hợp cho gia chủ Ất Tỵ có thể bao gồm đá mắt hổ nâu đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng, garnet ngọc hồng lựu. 

      Tuy phong thủy là một yếu tố quan trọng trong nội thất nhà ở song gia chủ cũng nên cân nhắc thêm yếu tố thoải mái và cá nhân hóa không gian sống. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này những khách hàng sinh năm 1965 sẽ có thêm thông tin hữu ích cho quá trình thiết kế nội thất của nhà mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Ất Tỵ 1965

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương