Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 nên thiết kế nội thất như thế nào để vừa hợp phong thuỷ vừa hiện đại, thể hiện phong cách cá nhân? Hãy để OneHousing gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế nội thất chung cư trong bài viết dưới đây.

      Nội thất nhà ở là một vấn đề quan trọng được các chủ nhà đặc biệt quan tâm khi mua chung cư bởi nó thể hiện cá tính và sở thích của mình. Vậy với những bạn trẻ sinh năm Ất Hợi 1995 nên thiết kế nội thất chung cư như thế nào cho phù hợp? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-hoi-1995-onehousing-1

      Gợi ý thiết kế nội thất cho gia chủ tuổi Ất Hợi (Nguồn: Bách Hoá Xanh)

      Thông tin tổng quan về gia chủ sinh năm Ất Hợi 1995

      Gia chủ sinh năm Ất Hợi 1995 năm này là 29 tuổi, có mệnh Hoả - Sơn Đầu Hỏa. Với bản mệnh này, khi thiết kế nội thất gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím để phù hợp với phong thuỷ nhà ở đồng thời mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình gia chủ. 

      Ngoài ra, theo quy luật ngũ hành mệnh Hoả tương sinh với mệnh Mộc. Do đó, những gia chủ tuổi Ất Hợi có thể lựa chọn màu sắc của bản mệnh Mộc làm màu bổ trợ khi thiết kế nội thất chung cư như màu xanh lá giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hay màu tím tạo một không gian sống độc đáo, sáng tạo.

      Về các chất liệu sử dụng khi thiết kế nội thất nhà ở, gia chủ sinh năm Ất Hợi 1995 cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

      • Chất liệu nội thất nên sử dụng là đồng, kim loại dùng để trang trí phong thuỷ; gỗ và đá sử dụng cho các vật dụng chạm khắc; da và lụa sẽ phù hợp với phong cách thiết kế nội thất cổ điển, sang trọng.
      • Kim loại, đá là các chất liệu có thể sử dụng nhưng tránh lạm dụng vì có khả năng tạo ra năng lượng ảnh hưởng tiêu cực đến gia chủ mệnh Hoả.
      • Gia chủ sinh năm Ất Hợi nên hạn chế sử dụng các chất liệu nội thất bằng thuỷ tinh hay gốm sứ vì thuộc mệnh Thuỷ, tương khắc với mệnh của gia chủ, sẽ ảnh hưởng đến sự may mắn, tài lộc.
       

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư 2024 cho gia chủ Ất Hợi

      Đọc tiếp

      Phòng khách

      Đây là căn phòng sẽ thể hiện tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ khi đón khách nên những gia chủ sinh năm Ất Hợi nên lựa chọn các màu sắc bản mệnh như đỏ, cam, hồng, tím hoặc xanh lá để tạo một không gian sống trẻ trung khi thiết kế nội thất.

      Bộ bàn ghế sofa bọc da hoặc vải kết hợp với các điểm nhấn bằng đồng hay đá sẽ tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian sống nhà bạn.

      Phòng ngủ

      Đây là nơi thư giãn, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Do đó, nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như trắng hoặc màu pastel sẽ rất phù hợp khi thiết kế nội thất chung cư.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-hoi-1995-onehousing-2

      Thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với gia chủ tuổi Ất Hợi (Nguồn: Reatimes)

      Phòng bếp

      Đối với thiết kế nội thất phòng bếp, gia chủ sinh năm Ất Hợi có thể lựa chọn những gam màu rực rỡ như xanh lá, đỏ, cam…Cùng với đó là kết hợp sử dụng với các chất liệu như thép không gỉ, đá cẩm thạch, đá granit vừa tạo không gian bếp hiện đại, sáng tạo đồng thời đảm bảo chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.

      Phong cách thiết kế nội thất chung cư gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 có thể tham khảo

      Tính cách của những người sinh năm Ất Hợi 1995 tương đối ôn hòa, nhẹ nhàng và hòa đồng trong các mối quan hệ xã hội. Do đó, những phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng sẽ phù hợp nhất với họ.

      Minimalism - Phong cách thiết kế nội thất tối giản 

      Đây là phong cách thiết kế nội thất tối giản nhất, rất thịnh hành ở khu vực các nước châu Âu và được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với phong cách thiết kế này, gia chủ tuổi Ất Hợi nên lựa chọn những màu sắc hiện đại, trang nhã kết hợp cùng các vật dụng nội thất đơn giản, ít các chi tiết cầu kỳ.

      Thiết kế nội thất phong cách Scandinavian

      Phong cách thiết kế Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu sự kết hợp cân bằng giữa ba yếu tố vẻ đẹp - đơn giản và tiện dụng. Màu trắng kết hợp với những tông màu sáng và đồ nội thất gỗ sẽ tạo một không gian sống nhẹ nhàng cho gia chủ tuổi Ất Hợi.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-hoi-1995-onehousing-3

      Phong cách thiết kế nội thất chung cư phù hợp với gia chủ tuổi Ất Hợi (Nguồn: Vietnamnet)

      Thiết kế nội thất phong cách Bohemian

      Phong cách thiết kế nội thất Bohemian để cao sự tự do, thể hiện tính cá nhân, phóng khoáng sẽ phù hợp với gia chủ sinh năm 1995 Ất Hợi. Sử dụng gam màu sắc nổi bật kết hợp cùng các đồ vật trang trí đa dạng sẽ tạo nên không gian sống ấm cúng và độc đáo.

      Thiết kế nội thất phong cách Mid-Century Modern

      Mid-Century Modern - một phong cách thiết kế nội thất chung cư được nhận định là vượt thời đại, không bao giờ lỗi thời và mất đi sức hút. Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất này là sự phóng khoáng trong sử dụng màu sắc kết hợp với những vật dụng nội thất đa công năng và cây cối, hoa cỏ trang trí mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi.

      Trên đây là một số gợi ý thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ sinh năm 1995 Ất Hợi có thể tham khảo. Mỗi phong cách đều có những đặc trưng khác nhau, tuỳ thuộc vào tính cách và gu thẩm mỹ của mỗi người. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương