Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư khác nhau. Phong cách nào phù hợp với gia chủ Đinh Mão 1987? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Nội thất nhà ở là điều mà các thành viên trong gia đình quan tâm khi chuyển về nhà mới. Mỗi một gia chủ có sở thích, phong cách riêng và mong muốn có thể thể hiện cá tính thông qua thiết kế nội thất. 

      Phong cách nào phù hợp với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987? Để trả lời câu hỏi trên, bạn hãy theo dõi nội dung hôm nay của OneHousing nhé!

      Thông tin về tuổi Đinh Mão 1987

      Để tìm hiểu phong cách nội thất nhà ở phù hợp cho gia chủ Đinh Mão 1987, dưới đây là một số thông tin cơ bản về người sinh năm này:

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-dinh-mao-1987-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987 (Nguồn: Quà tặng Blog)

      • Người sinh năm 1987 mang mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ hành, Hỏa sẽ tương sinh với Mộc và tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Kim.
      • Người sinh năm Đinh Mão là người thông minh, có sự linh hoạt trong từng suy nghĩ. Họ luôn nắm đưa ra các phương pháp giải quyết phù hợp trong mọi tình huống. Đồng thời, người sinh năm 1987 cũng rất tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác.
      • Thiết kế nội thất chung cư phù hợp với người tuổi này là những mẫu thiết kế mang màu: Đỏ, cam, vàng, tím, xanh lá cây… Cùng với đó hướng nội thất nhà ở nằm ở hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc. Theo chuyên gia phong thủy, phương hướng và màu sắc trên sẽ giúp người tuổi Đinh Mão phát triển, con đường công danh thuận lợi, ít chông gai.
       

      Gợi ý phong cách thiết kế nội thất chung cư dành cho tuổi Đinh Mão 1987

      Đọc tiếp

      Nghệ thuật thiết kế nội thất đang ngày càng phát triển khi có nhiều phong cách mới được ra đời. Dưới đây là một số phong cách mà gia chủ tuổi Đinh Mão có thể tham khảo:

      Nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại

      Phong cách này tập trung phát triển các yếu tố: Hiện đại - Tiện nghi - Đơn giản. Theo đó, phong cách này ưu tiên sử dụng những đường nét giản dị và chú trọng vào các tông màu, chi tiết nhẹ nhàng để tạo nên căn nhà ấm cúng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ.

      Nhờ đó, không gian nhà ở như được mở rộng, thông thoáng hơn. Thông thường, khi thiết kế nội thất theo phong cách này sẽ sử dụng các vật liệu như: Kim loại, thép hay thủy tinh. Những vật liệu này tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế.

      Nhằm tạo nên ngôi nhà mang phong cách hiện đại hợp phong thủy, gia chủ Đinh Mão có thể sử dụng màu tím, hồng hoặc cam là tông màu chủ đạo. Đây là những màu sắc giúp đón năng lượng tích cực, đem lại nhiều may mắn.

      Thiết kế nội thất cho gia chủ Đinh Mão tối giản

      Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất ưu tiên làm rõ các đường nét. Các nhà thiết kế sẽ sử dụng gam màu đơn sắc để làm nổi bật từng không gian.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-dinh-mao-1987-n17t-onehousing-1

      Phong cách Minimalism dành cho gia chủ Đinh Mão (Nguồn: Kim Furniture)

      Phong cách Minimalism thường không sử dụng quá ba màu trong thiết kế và màu trung tính được chọn làm màu nền. Để hoàn thiện phong cách này, gia chủ nên chọn những đồ nội thất có hình khối đơn giản. 

      Chẳng hạn như hình tròn, hình vuông hay hình chữ nhật. Như vậy, không gian có thêm chiều sâu và trở nên rộng rãi hơn.

      Màu sắc được ưu tiên sử dụng cho phong cách Minimalism thường là màu đen. Tuy nhiên các gia chủ Đinh Mão 1987 không nên sử dụng. Bởi lẽ, màu đen kỵ với bản mệnh Hỏa.

      Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Rustic

      Một trong những phong cách nội thất nhà ở mà gia chủ Đinh Mão 1987 không thể bỏ qua chính là Rustic. hong cách Rustic tuân thủ theo nguyên tắc: Đơn giản - Thiên nhiên - Mộc mạc. 

      Phong cách này nhấn mạnh vào những đường nét tối giản, mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện ích trong không gian sống.

      Khi trang trí nội thất nhà ở theo phong cách Rustic, gia chủ Đinh Mão không nên sử dụng những tông màu liên quan đến mệnh Thủy. Bởi theo nguyên lý Ngũ hành, mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hỏa dễ tạo nên năng lượng tiêu cực cho gia đình.

      Indochine - Phong cách nhà ở Đông Dương đầy lãng mạn

      Ngoài những phong cách đã được giới thiệu phía trên, gia chủ tuổi 1987 có thể tham khảo phong cách Indochine. Đây là lối thiết kế nội thất nhà ở tuân thủ theo nguyên tắc: Truyền thống - Hiện đại - Lãng mạn. 

      Nhờ sự kết hợp ăn ý từ màu sắc, các chi tiết nhỏ nhặt, phong cách Indochine mang đến không gian sống hiện đại, đầy lãng mạn, mang hơi thở của kiến trúc Pháp.

      Khi thiết kế theo phong cách này, các kiến trúc sư sẽ chọn lọc cẩn thận từng chi tiết để giúp không gian sống không quá rườm rà. Gia chủ Đinh Mão 1987 nên ưu tiên sử dụng các món đồ trang trí từ gỗ, vải, mây. Các món đồ này thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa sẽ hợp với gia chủ Đinh Mão 1987.

      Thiết kế nội thất chung cư theo lối tân cổ điển

      Gia chủ tuổi Đinh Mão muốn theo đuổi sự đẳng cấp, thời thượng có thể tham khảo phong cách thiết kế lối tân cổ điển. Phong cách tân cổ điển là sự chọn lọc những tinh hoa tinh túy từ phong cách cổ đại và hiện đại. 

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-dinh-mao-1987-n17t-onehousing-1

      Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo cho gia chủ sinh năm 1987 (Nguồn: VietNamNet)

      Những chi tiết cầu kỳ, phức tạp của thời gian đã được thay thế bởi hoa văn mềm mại, nhẹ nhàng. Gia chủ sinh năm 1987 nên chọn những món đồ nội thất có hình dáng vuông hoặc chữ nhật. Các vật dụng này giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời đem lại nguồn năng lượng tích cực cho gia đình.

      Địa Trung Hải - Phong cách nội thất phù hợp cho mọi gia chủ

      Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp giữa nét đẹp quyến rũ cổ điển với sự sang trọng hiện đại. Thiết kế nội thất chung cư này hướng đến sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. 

      Lưu ý, khi lựa chọn phong cách này gia chủ tuổi Đinh Mão nên chọn đồ nội thất có cùng gam màu để tạo nên sự ăn nhập, làm cho không gian nhà ở có thêm sự hài hòa, ăn ý.

      Trên đây là 6 phong cách nội thất nhà ở nổi bật trong năm 2024. Hy vọng với nội dung OneHousing chia sẻ, gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 sẽ lựa chọn được phong cách phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

      Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương