Gợi ý chọn màu sắc sofa hợp phong thủy cho mệnh Thủy

      Gợi ý chọn màu sắc sofa hợp phong thủy cho mệnh Thủy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu màu ghế sofa phù hợp với người mệnh Thủy để tạo nên không gian sống hài hòa, thu hút tài lộc.

      Trong phong thủy, màu sắc của sofa cần phù hợp với bản mệnh của chủ nhà để thu hút tài lộc, tạo ra nhiều may mắn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu màu ghế sofa phù hợp với người mệnh Thủy trong bài viết ngay sau đây. 

      Người mệnh Thủy nên chọn màu ghế sofa như thế nào?

      Mệnh Thủy là những người sinh vào các năm như: 1974, 1975, 1966, 1967, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005,...

      Người mệnh Thủy thường có cách ứng xử khéo léo, mềm mỏng, giỏi ăn nói và luôn tỏ ra nhiệt thành trong mọi việc. Họ mang trong mình tính cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, luôn chịu khó và tận tâm với những việc mình đang làm. Trước khó khăn, người mệnh Thủy không bao giờ nao núng mà luôn mạnh mẽ tìm ra cách giải quyết. 

      Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của người mang cung mệnh Thủy thu hút tài lộc và gặp thật nhiều may mắn, việc lựa chọn màu sắc cho sofa trong phòng khách là điều quan trọng. 

      Sofa màu đen

      Màu đen là một trong những gam màu cơ bản, mang vẻ đẹp đặc biệt và tạo nên sự đối lập mạnh mẽ. Đây không chỉ là một tông màu đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự thần bí và trang nhã. 

      Theo phong thủy, việc chọn màu đen cho sofa thể hiện rằng gia chủ là người thời thượng, sành điệu. Gam màu này có thể tạo nên sự cân bằng tốt trong không gian sống, giúp nâng cao luồng năng lượng tích cực và tạo điểm nhấn cuốn hút.

      Khi người mệnh Thủy chọn sofa màu đen, tạo ra một không gian sống vừa sang trọng, vừa hiện đại và đầy tính thẩm mỹ.

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-1

      Chọn màu sắc sofa hợp phong thủy (Nguồn: Amazon)

      Sofa màu trắng

      Ghế sofa màu trắng là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời cho những người mệnh Thủy. Sắc trắng tinh khôi sẽ làm cho căn phòng sáng sủa hơn và mang lại cảm giác tươi mát. 

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-2

      Màu sắc sofa cho mệnh Thủy (Nguồn: Amazon)

      Sofa màu kem

      Lựa chọn màu kem cho ghế sofa trong phòng khách thể hiện sự tinh tế. Màu sắc vintage này mang đến sự hài hòa và tươi sáng cho không gian sống của bạn. Đối với những người yêu thích màu kem, đây là lựa chọn hoàn hảo để tạo nét đẹp cổ điển nhưng không lỗi thời. Gam màu trung tính này cũng giúp tạo ra không gian sống hài hòa và dễ chịu.

      Sofa màu ghi sáng

      Sử dụng một chiếc ghế sofa màu ghi sáng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên cân bằng và mang lại cảm giác thư thái, năng động. Hiện tại, màu ghi là một trong những màu được ưa chuộng để trang trí nội thất nhà cửa. Điều này phù hợp với lối sống năng động tích cực của người mệnh Thủy.

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-3

      Chọn màu sắc sofa hợp phong thủy (Nguồn: Amazon)

      Sofa màu vàng nhạt

      Trong những năm gần đây, màu ghế sofa vàng nhạt được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Màu sắc này toát lên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự và là lựa chọn lý tươngnr cho người mệnh Thuỷ yêu thích sự đơn giản và ấm áp. 

      Sofa màu xanh

      Nếu trong không gian sống của bạn có một chiếc ghế sofa màu xanh nước biển, thì điều đó cho thấy bạn có tính cách mạnh mẽ như biển cả, mãnh liệt như những con sóng ngoài khơi. Màu xanh nước biển là sắc màu trẻ trung và năng động, tượng trưng cho hy vọng và sức sống, đặc biệt phù hợp với người mệnh Thủy.

      3 lưu ý khi sắp xếp sofa cho phòng khách chung cư hợp phong thuỷ

      Đọc tiếp

      Mệnh Thủy nên tránh mua màu ghế sofa nào?

      Ngoài các tông màu ghế sofa phù hợp với người mang mệnh Thủy, bạn cũng cần tránh một số gam màu khác có thẻ mang lại điều xui xẻo cho gia đình.

      Sofa màu đỏ

      Trong ngũ hành, mệnh Thuỷ bị khắc chế bởi mệnh Hoả, do đó màu đỏ được coi là không may mắn đối với những người có mệnh Thuỷ. 

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-4

      Màu sắc sofa phong thủy (Nguồn: home decor)

      Sofa màu hồng

      Theo phong thủy, màu hồng có thể làm mất kiên định và khó thu hút được tài lộc cho những người mệnh Thuỷ.

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-5

      Màu sắc sofa phong thủy (Nguồn: Love your home)

      Sofa màu nâu đất

      Nếu chủ nhà có mệnh Thủy, nên tránh sử dụng gam màu nâu đất cho ghế sofa của gia đình vì đất sẽ hút cạn nước, không tạo ra một không gian sống thoải mái. Các gam màu nóng, chói mắt cũng không phù hợp với người mệnh thủy, có thể khiến cho không gian sống bị thu hẹp và buồn bã. 

      Một vài lưu ý quan trọng khi chọn ghế sofa cho người mệnh Thủy

      Khi chọn ghế sofa cho người mệnh Thủy, có một số lưu ý cần xem xét để tạo một không gian sống hài hòa, tương hợp với tính cách và năng lượng, cụ thể:

      • Kiểu dáng: Người mệnh Thủy thường có gu thẩm mỹ tinh tế và hiện đại. Chọn ghế sofa với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, có đường nét mềm mại và sang trọng có thể phản ánh tính cách của họ. 

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-6

      Màu sắc sofa cho mệnh Thủy (Nguồn: Bazzo)

      • Chất liệu: Chọn ghế sofa bằng chất liệu mềm mại, êm ái như lụa, nỉ hoặc da tổng hợp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, đảm bảo ghế sofa dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-7

      Màu sắc sofa cho mệnh Thủy (Nguồn: Bazzo)

      • Không gian: Người mệnh Thủy thường yêu thích không gian sáng thoáng và tĩnh lặng. Chọn kích thước ghế sofa phù hợp với không gian sống, tránh làm cho căn phòng trở nên quá chật chội. Để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi, bạn cũng có thể kết hợp ghế sofa với các phụ kiện trang trí như gương lớn, tranh ảnh hay cây cảnh.
      • Tương hợp phong thủy: Nếu quan tâm đến phong thủy, bạn có thể tham khảo các nguyên tắc và lời khuyên về màu sắc cùng hướng đặt ghế sofa để tạo sự cân bằng năng lượng trong không gian sống của người mệnh Thủy.

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-thuy-onehousing-8

      Màu sắc sofa cho mệnh Thủy (Nguồn: Bazzo)

      • Phong cách: Chọn ghế sofa phù hợp với phong cách trang trí sẵn có trong ngôi nhà của người mệnh Thủy. Nếu căn hộ thiết kế phong cách hiện đại và tinh tế, hãy chọn ghế sofa theo phong cách minimalistic hoặc contemporary. Nếu ưa thích sự ấm cúng và cổ điển, có thể xem xét ghế sofa với các chi tiết hoa văn và trang trí tương tự.

      Tóm lại, người mệnh Thủy sở hữu những đặc điểm tính cách đáng ngưỡng mộ, tương tác tốt với mọi người xung quanh. Để tạo thêm may mắn và tài lộc cho cuộc sống, việc chọn màu sắc sofa phù hợp với người mệnh Thủy là một cách tuyệt vời để tăng cường năng lượng tích cực trong không gian sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 sai lầm khi mua sofa cho phòng khách chung cư mà bạn cần lưu ý

      Bật mí cách kết hợp ghế sofa và sàn gỗ ấn tượng, hút mắt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương