Gợi ý chọn màu sắc sofa hợp phong thủy cho mệnh Hỏa

      Gợi ý chọn màu sắc sofa hợp phong thủy cho mệnh Hỏa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/08/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu màu sắc sofa hợp phong thủy cho mệnh Hỏa trong bài viết sau đây. 

      Bạn thuộc mệnh Hỏa và đang có nhu cầu tìm mua ghế sofa cho ngôi nhà của mình? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn chọn màu ghế sofa hợp mệnh để thu hút tài lộc, tạo sự may mắn. 

      Người mệnh Hỏa sinh vào năm nào?

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-hoa-onehousing-1

      Người mệnh Hỏa có ưu điểm nhanh nhẹn, mạnh mẽ và quyết đoán (Nguồn: Bất động sản)

      Người mệnh Hỏa sinh vào các năm 1986, 1926, 1987, 1927, 1934, 1994, 1995… Những người mệnh Hỏa có điểm ưu nhanh nhẹn, mạnh mẽ và quyết đoán, thường có bản lĩnh. Trong công việc thường ở vị trí cao như lãnh đạo hoặc trưởng nhóm. Họ làm việc có kỷ luật và rất tự tin với khả năng của mình. Tuy nhiên, những người mệnh Hỏa cũng có đức tính kiêu căng, ngạo nghễ, dễ nghe lời của kẻ xấu và ảnh hưởng đến sự nghiệp..

      Người mệnh Hỏa một khi đã quyết định thì thường rất kiên định, quyết đoán. Đức tính này vừa tốt nhưng cũng lại vừa không tốt, bởi vậy họ luôn cần những người đi bên cạnh phải sáng suốt để giúp họ có được lựa chọn tốt nhất cho công việc và cuộc sống.

      5 sai lầm khi mua sofa cho phòng khách chung cư mà bạn cần lưu ý

      Đọc tiếp

      Màu ghế sofa hợp phong thủy mệnh Hỏa

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-hoa-onehousing-2

      Màu sắc sofa cho mệnh Hỏa (Nguồn: vilahome)

      Khi chọn màu sắc sofa hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Hỏa, bạn nên lựa chọn các màu tương sinh như: xanh lá cây, đỏ, tím, hồng để mang lại may mắn và tiền bạc vào nhà. Bên cạnh đó, cần tránh các màu đại kỵ nnnhư: xanh ngọc, xanh dương và trắng… để hạn chế những cản trở vô hình trong cuộc sống và giúp gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc.

      Màu đỏ

      Màu đỏ là màu của sự may mắn và tài lộc. Sử dụng ghế sofa màu đỏ trong phòng khách sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc và may mắn vào nhà. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều màu đỏ trong nội thất để tránh tình trạng áp đảo, làm cho không gian trở nên khó chịu.

      Màu cam

      Màu cam cũng là một sự lựa chọn tốt cho màu sắc sofa của người mệnh Hỏa. Màu cam mang lại cảm giác ấm áp, tươi sáng và năng động cho không gian sống. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách, hãy chọn một chiếc ghế sofa màu cam và kết hợp với các phụ kiện trang trí màu sắc tương phản.

      Màu hồng

      Màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự nữ tính. Đối với mệnh Hỏa, màu hồng có khả năng thu hút được tình cảm và sự quan tâm của người khác. Vì vậy, sử dụng ghế sofa màu hồng trong phòng khách có thể giúp gia chủ tạo ra một không gian ấm áp và tình cảm hơn.

      Màu ghế sofa tương khắc mệnh Hoả

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-hoa-onehousing-3

      Màu ghế sofa tương khắc mệnh Hoả (Nguồn: netdecor)

      Ngoài các màu sắc hợp mệnh, bạn cũng cần tránh màu sắc sofa phong thủy tương khắc với mệnh Hoả để đảm bảo rằng không gây ra sự khắc chế và hạn chế tiềm năng may mắn, thành công. Dưới đây là một số màu sắc bạn nên tránh khi chọn ghế sofa cho phòng khách của mình:

      Màu xanh ngọc (xanh lam)

      Màu xanh ngọc là một trong những màu đại kỵ với mệnh Hỏa. Nếu sử dụng quá nhiều màu xanh ngọc trong nội thất, sẽ gây ra sự cản trở và tác động tiêu cực đến may mắn và thành công của gia chủ.

      Màu xanh dương

      Tương tự như màu xanh ngọc, màu xanh dương cũng là một màu đại kỵ với mệnh Hỏa, gây ra sự khắc chế về mặt năng lượng. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng ghế sofa màu xanh dương trong phòng khách của mình.

      Màu trắng

      Màu trắng có thể mang lại sự thanh lịch và tinh tế cho không gian sống, nhưng đối với mệnh Hỏa, đây là một trong những màu sắc tương khắc. Nếu sử dụng quá nhiều màu trắng trong nội thất, sẽ gây ra sự cản trở, ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

      goi-y-chon-mau-sac-sofa-hop-phong-thuy-cho-menh-hoa-onehousing-4

      Màu sắc sofa phong thủy (Nguồn: hnsofa)

      Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã có thêm sự hiểu biết về cách chọn màu ghế sofa phù hợp với mệnh Hỏa và đưa ra được quyết định phù hợp cho không gian sống của mình.Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phong thủy cũng chỉ là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn nội thất. Bạn nên xem xét đến các yếu tố khác như kích thước, kiểu dáng, chất liệu và phong cách thiết kế để đảm bảo sự thoải mái, hài hòa trong không gian sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      7 điều cấm kỵ khi đặt bàn ghế sofa mà bạn nên biết

      Nên chọn sofa văng hay sofa góc chữ L cho phòng khách chung cư?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương