Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách hiện đại

      Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách hiện đại

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn đang tìm cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 sao cho tiện nghi và hiện đại. OneHousing sẽ chia sẻ những gợi ý mà bạn có thể ứng dụng cho căn phòng của mình ngay trong bài viết sau đây!  

      Làm thế nào để thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách hiện đại và tối ưu diện tích sử dụng là câu hỏi khá nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn một số gợi ý để hoàn thiện ngôi nhà của mình nhé!

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-theo-phong-cach-hien-dai-onehousing-1

      Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách hiện đại (Nguồn: Eva)

      Thiết kế nội thất không gian phòng khách đơn giản

      Với căn hộ chung cư diện tích 70m2 có không gian phòng khách hạn chế, việc lựa chọn thiết kế nội thất đơn giản và nhẹ nhàng là rất quan trọng để tạo ra không gian sống thoải mái, đẹp mắt và hiện đại.

      Theo đó, bạn nên lựa chọn những gam màu nhạt và tận dụng ánh sáng tự nhiên, điều này sẽ tạo cảm giác căn phòng sáng sủa và thoáng đãng hơn. 

      Nội thất phòng khách nên đơn giản và tinh tế. Một chiếc ghế sofa hình chữ L màu trắng ngà là lựa chọn phù hợp, nó mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn trang trí bạn cũng có thể sử dụng những chiếc gối tựa vuông sậm để tạo sự tương phản và bắt mắt hơn. Tránh sử dụng những mẫu thiết kế quá hoành tráng như bộ sofa gỗ với họa tiết cầu kỳ hay đèn trang trí, tranh ốp tường quá lớn sẽ làm cho diện tích phòng khách trở nên chật chội và gò bó. Nếu căn phòng có ban công bạn nên trang trí thêm rèm cửa màu trắng đơn giản để tạo sự liên kết và hài hòa cho không gian.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-theo-phong-cach-hien-dai-onehousing-2

      Thiết kế nội thất không gian phòng khách tối giản nhưng sang trọng (Nguồn Vietnammoi)

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cách sử dụng kệ treo tường để trưng bày những vật phẩm yêu thích hoặc các bức tranh nghệ thuật tinh tế. Lưu ý, tránh làm không gian trở nên chật chội bằng quá nhiều chi tiết trang trí không cần thiết.

      Với thiết kế nội thất phòng khách đơn giản và tinh tế, bạn sẽ tận dụng tối đa diện tích căn hộ chung cư 70m2, tạo nên không gian sống tiện nghi, ấm cúng và hiện đại cho gia chủ.

      Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 150m2 có 3 phòng ngủ

      Đọc tiếp

      Thiết kế nội thất không gian phòng bếp tiện ích 

      Phòng bếp là nơi sum họp của gia đình sau những ngày làm việc bận rộn. Để tạo một không gian bếp rộng rãi, khoa học và tiện ích, bạn cần lựa chọn những thiết kế nội thất màu sáng và trung tính, tiện ích đa năng để tối ưu diện tích.

      Tủ bếp hình chữ L với màu trắng ngà và điểm nhấn màu cam trầm dưới chân tủ giúp làm nổi bật không gian căn bếp. Bên cạnh đó, tủ bếp nên được trang bị nhiều ngăn kéo với kích thước khác nhau để giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và tiện lợi trong việc sắp xếp các đồ dùng dụng cụ nhà bếp.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-theo-phong-cach-hien-dai-onehousing-3

      Không gian phòng bếp ấm cúng và tiện nghi trong căn hộ 70m2 (Nguồn: afamily)

      Bộ bàn ăn gỗ sồi trắng với mặt kính tạo cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và dễ lau chùi mang phong cách sang trọng. Các ghế ngồi có phần đệm êm ái và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn khi cả gia đình cùng nhau dùng bữa. 

      Với những ý tưởng thiết kế nội thất trên, bạn có thể tạo một không gian bếp đầy đủ tiện nghi trong căn hộ chung cư 70m2 của mình. Hãy đảm bảo rằng thiết kế của bạn phù hợp với diện tích và mang lại sự hài lòng, thoải mái cho gia đình.

      Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ căn hộ chung cư 70m2

      Bữa ăn, giấc ngủ là hai điều cần thiết cho cuộc sống, sau một ngày bận rộn với công việc hay học tập, bạn chỉ muốn về nhà nhanh chóng và được nằm trên chiếc giường thân yêu của mình. Đó là lý do tại sao khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 với 2 phòng ngủ, các kiến trúc sư luôn để ý đến từng chi tiết bố cục không gian sao cho hợp lý, hiện đại và tinh tế.

      Thiết kế phòng ngủ 2 vợ chồng

      Trong thiết kế nội thất chung cư 70m2 đối với phòng ngủ cho vợ chồng, điểm nhấn quan trọng là sự sáng tạo từ giấy dán tường và thảm trải sàn. Bạn nên kết hợp những màu sắc trung tính như trắng, xám hoặc nâu với các chi tiết nội thất như giường, tủ và bàn trang điểm sẽ tạo ra sự tương hỗ và phối hợp hài hòa cho căn phòng.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-theo-phong-cach-hien-dai-onehousing-4

      Thiết kế không gian phòng ngủ cho 2 vợ chồng (Nguồn: afamily)

      Sự kết hợp này không chỉ mang đến thịnh vượng mà còn tạo nên cảm giác lãng mạn và riêng tư. Thêm vào đó, chọn lựa các chi tiết độc đáo và cá nhân như tranh ảnh, đèn trang trí, hoa văn giấy dán tường sẽ làm cho căn phòng trở nên thú vị và mang phong cách cá nhân. Mỗi cặp đôi thỏa sức thể hiện cá tính và tạo nên không gian phòng ngủ độc đáo cho căn phòng của mình, chắc chắn đây sẽ là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những giấc mơ ngọt ngào cho vợ chồng.

      Thiết kế phòng ngủ của các con

      Đối với phòng ngủ trẻ em, việc lựa chọn nội thất phải phù hợp với lứa tuổi và giới tính của các bé, đồng thời tối ưu hóa công năng của diện tích và các yếu tố thiết kế nội thất. 

      Nếu là phòng ngủ của bé trai hãy chú ý tới màu sắc và phong cách trang trí. Gam màu xanh dương nhẹ nhàng kết hợp với một số màu tươi sáng như vàng, đỏ, cam sẽ tạo không gian sáng, mạnh mẽ và cá tính. 

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-theo-phong-cach-hien-dai-onehousing-5

      Thiết kế không gian phòng ngủ cho các con (Nguồn afamily)

      Còn đối với phòng ngủ của bé gái hãy thử sử dụng tông màu vàng đậm, tạo sự mới mẻ và đặc biệt. Màu vàng ấm cúng, kết hợp với màu trắng của bàn, ghế và màu sơn tường gam sáng, hứa hẹn tạo ra một không gian nổi bật và nhẹ nhàng cho bé gái của bạn.

      Thiết kế nội thất chung cư 70m2 không hề khó khăn nếu bạn biết cách tận dụng mọi góc nhỏ và sử dụng trang thiết bị thông minh. Sự tinh tế và hiện đại sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống ấm cúng và đẹp mắt. OneHousing hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn hoàn thiện nơi an cư của mình trở nên tuyệt vời hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 có 3 phòng ngủ

      7 bí kíp tối ưu hóa không gian sống khi thiết kế nội thất chung cư 76m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương