Gợi ý cách chọn nhà ở cho những cô nàng Gen Z độc thân

      Gợi ý cách chọn nhà ở cho những cô nàng Gen Z độc thân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những lưu ý trong cách chọn nhà ở cho những cô nàng Gen Z độc thân qua bài viết sau.

      Với sự thông minh và tài năng của bản thân, có không ít cô nàng Gen Z đã tự xây dựng được sự nghiệp thành công từ khi còn rất sớm. Với một nền tảng tài chính tốt, mua nhà chắc chắn sẽ là nhu cầu không thể bỏ qua. Tuy nhiên, làm sao chọn được căn nhà đẹp, tiện ích và phù hợp nhất lại là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ khi mua lần đầu. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, sau đây, OneHousing sẽ gợi ý một số cách chọn nhà ở cho những cô nàng Gen Z độc thân tham khảo. 

      Chọn nhà có diện tích và số phòng phù hợp nhu cầu sử dụng  

      Vì chỉ sống một mình, các căn hộ có diện tích vừa phải, từ 45 - 60m2 với 1 - 2 phòng ngủ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho các cô nàng Gen Z độc thân. 

      Đầu tiên, giá bán và chi phí quản lý của căn hộ diện tích vừa phải thường sẽ thấp hơn so với các căn diện tích lớn. Do đó, khi chọn mua những căn này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách không nhỏ để sử dụng cho nhiều mục đích khác. 

      goi-y-cach-chon-nha-o-cho-nhung-co-nang-gen-z-doc-than-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 - 2PN, diện tích vừa phải phù hợp nhất với những cô nàng Gen Z độc thân (Nguồn: Vinhomes Smart City) 

      Tiếp theo, căn hộ diện tích 45 - 60m2 sẽ tiêu tốn của bạn ít thời gian hơn cho việc dọn dẹp và trang trí nội thất. 

      Người ở một mình thường không cần sử dụng quá nhiều đồ đạc. Nếu bạn mua những căn hộ diện tích lớn, số lượng đồ nội thất ít sẽ mang lại cảm giác đơn điệu và trống trải cho không gian sống. Ngược lại, nếu bố trí quá nhiều đồ, việc lau chùi dọn dẹp sẽ trở nên khó khăn hơn. Chưa kể, những món đồ không được sử dụng lâu ngày có thể hỏng hóc, gây lãng phí. 

      Ngoài ra, căn hộ diện tích vừa phải còn tạo cho những cô nàng độc thân gen Z một bầu không khí ấm cúng và thoải mái, tránh cảm giác cô đơn khi chỉ sống một mình. 

      Cách giúp Gen Z sắp xếp, trang trí tủ quần áo trong phòng ngủ luôn đẹp và ngăn nắp

      Đọc tiếp

      Ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất thông minh 

      Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể trang trí căn hộ của mình với bất cứ phong cách nào. Tuy nhiên, nếu đã lựa chọn loại căn diện tích vừa phải như trên, những món đồ nội thất thông minh sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. 

      Đặc điểm của đồ nội thất thông minh là có kích thước nhỏ gọn và đa chức năng. Với thiết kế này, một món đồ sẽ có nhiều công năng khác nhau, sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau, vừa giúp bạn tiết kiệm không gian, tiền bạc mà vẫn đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. 

      goi-y-cach-chon-nha-o-cho-nhung-co-nang-gen-z-doc-than-n17t-onehousing-1

      Chọn những thiết kế nội thất thông minh để tối ưu công năng và tiết kiệm diện tích (Nguồn: Nội thất gỗ Việt) 

      Ví dụ, bạn có thể chọn loại giường hộp có ngăn kéo cho phòng ngủ và tận dụng số ngăn kéo để đựng những món đồ ít dùng đến. Hay như sử dụng bộ bàn ghế ăn gấp gọn thông minh để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn mỗi khi cần sắp xếp lại không gian sống.  

      Lựa chọn căn hộ gần nơi làm việc, có nhiều tiện ích xung quanh 

      Vị trí căn hộ là một trong những yếu tố các cô nàng gen Z mua nhà cần đặc biệt quan tâm. 

      Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những căn hộ gần nơi làm việc và xung quanh có nhiều tiện nghi như siêu thị, bệnh viện, công viên, ngân hàng và các địa điểm giải trí - thư giãn khác. 

      Việc này sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức khi di chuyển, giúp bạn có thể nhanh chóng thỏa mãn mọi nhu cầu của bản thân ngay cả trong trường hợp khẩn cấp.  

      Một số dự án căn hộ phù hợp với những cô nàng Gen Z độc thân 

      Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dự án căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu mua nhà của những cô nàng Gen Z độc thân. Sau đây là một số dự án nổi bật nhất mà OneHousing khuyên bạn nên tham khảo.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ 

      Được xây dựng dưới mô hình một thành phố thu nhỏ, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ không chỉ có nhiều lựa chọn căn hộ hợp thẩm mỹ giới trẻ, mà còn sở hữu đủ mọi tiện ích ngay trong khuôn viên nội khu. 

      goi-y-cach-chon-nha-o-cho-nhung-co-nang-gen-z-doc-than-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City phù hợp với những cô nàng độc thân thích cuộc sống hiện đại, tiện ích (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Vinhomes Smart City là một sản phẩm của chủ đầu tư Vingroup, hướng tới đối tượng khách hàng chính là người trẻ yêu thích cuộc sống xanh, hiện đại. 

      Với diện tích đất rộng lớn, Vinhomes Smart City hiện có 38 tòa nhà căn hộ đã và đang hoàn thiện, cung cấp một số lượng lớn các căn studio, 1PN, 2PN diện tích từ 24.3 - 75.7m2, rất phù hợp với những cô nàng gen Z độc thân. 

      Khi mua căn hộ tại đây, bạn không chỉ sở hữu không gian sống hiện đại và an toàn với hệ thống quản lý thông minh, mà còn được thừa hưởng những tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của cuộc sống như: 

      • Khám chữa bệnh tại Bệnh viện quốc tế Vinmec
      • Mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống siêu thị VinMart
      • Rèn luyện sức khỏe tại phòng gym ngay trong các tòa nhà, bể bơi và khu thể thao ngoài trời 
      • Hẹn hò, gặp gỡ bạn bè tại các quán cà phê, nhà hàng, công viên hay vườn dạo bộ

      Ngoài ra, vì nằm ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch, từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển và kết nối tới nhiều địa điểm khác trong thành phố để học tập và làm việc. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Là khu đô thị sinh thái biển nhân tạo độc nhất vô nhị tại thủ đô, các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng Gen Z độc thân, yêu thích một cuộc sống sôi động và nhộn nhịp. 

      goi-y-cach-chon-nha-o-cho-nhung-co-nang-gen-z-doc-than-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park phù hợp với những cô nàng thích cuộc sống sôi động (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Sở hữu diện tích rộng 420ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 66 tòa nhà chung cư cao tầng với nhiều loại hình căn 1PN và 2PN, diện tích từ 24.5 - 112.3m2. Nếu là người độc thân và sống một mình, bạn có thể chọn các căn 1PN diện tích từ 24.5 - 62.6m2, hoặc các căn 2PN diện tích khoảng 42,9m2. 

      Khi mua căn hộ dự án này, ngoài được thừa hưởng các tiện ích nội khu cơ bản tương tự Vinhomes Smart City, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi - giải trí hấp dẫn tại Hồ Ngọc Trai 24.5 ha, biển hồ nước mặn 6.1 ha, hệ thống vườn treo hay hồ bơi vô cực. 

      Mặc dù dự án nằm cách trung tâm thành phố hơn 15km về phía Đông, nhưng nhờ tuyến đường quốc lộ 5 chạy ngang, việc di chuyển đến nơi làm việc trong thành phố của bạn cũng sẽ không tốn quá nhiều thời gian. 

      Hiện tại, các căn hộ 1PN và 2PN thuộc những dự án này đều đang được mở bán trên website OneHousing. Bạn có thể truy cập website 24/7 để tìm kiếm thông tin cụ thể, tham khảo giá và sử dụng công cụ định giá khoản vay lên kế hoạch tài chính mua căn hộ ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      8 ý tưởng độc đáo trang trí góc đọc sách của Gen Z tại nhà

      Những lưu ý trang trí kệ sách trong phòng ngủ mà Gen Z không nên bỏ qua 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương