Gợi ý 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất quận Thanh Xuân

      Gợi ý 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2023
      Có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học nào tốt nhất quận Thanh Xuân để các bố mẹ lựa chọn cho con theo học dịp hè này? Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây của OneHousing.

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm có vị trí nằm về phía Tây Nam Thủ Đô Hà Nội. Trong những năm gần đây, quận Thanh Xuân được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng khi hàng loạt những tuyến đường có vai trò kết nối giao thông được quy hoạch đồng bộ như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và đặc biệt là sau khi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chính thức đi vào hoạt động thì đây là khu vực sầm uất thu hút đông đảo dân cư về sinh sống. 

      Vậy nên, có thể thấy trên địa bàn quận Thanh Xuân hiện có rất nhiều dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp như Royal City, The Legend Tower, Gold Season và nhu cầu về giáo dục, y tế, giải trí của người dân cũng theo đó mà tăng cao. 

      Dịp hè sắp đến, đây cũng là thời điểm nhiều bậc phụ huynh bắt đầu tìm kiếm cho con em mình những khóa học hè về các kỹ năng mềm phát triển bản thân, trong đó không thể thiếu bộ môn tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ thứ hai quan trọng trong xã hội hiện nay. Vậy nên trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân dành cho trẻ em từ tiểu học để các bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con mình môi trường học phù hợp.

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được thành lập từ năm 2007 và đã nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con theo học. Trung tâm tổ chức các lớp dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4 - 16 tuổi, sở hữu đội ngũ 100% giáo viên người nước ngoài đến từ các nước như Anh, Mỹ, Úc, Singapore và tất cả đều có trình độ học vấn từ Đại học trở lên, đồng thời sở hữu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng với nhiều chứng chỉ quốc tế như TESOL, CELTA nên rất được các phụ huynh tin tưởng. 

      Về cơ sở vật chất, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được trang bị hệ thống phòng học khang trang, rộng rãi, thiết bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học. Đặc biệt, không gian lớp học sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo chương trình nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho cả học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. 

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: 312 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến môi trường học tập thoải mái cùng chất lượng giảng dạy cho học sinh. (Nguồn ảnh: Ocean Edu)

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Đọc tiếp

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học Summer School

      Summer School là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học từ 3 - 15 tuổi có chất lượng hàng đầu Hà Nội. Trung tâm được thành lập từ năm 2006, sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada, Úc,... và luôn hoạt động trên tiêu chí “Yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”.

      Lựa chọn Summer School, các bậc phụ huynh có thể yên tâm bởi con em mình sẽ được học tập trong môi trường lành mạnh, giáo viên nhiệt tình, nhân viên thân thiện và các con sẽ được phát triển toàn diện với 4 kỹ năng “Nghe - Nói - Đọc - Viết” thuần thục. Bên cạnh đó, trung tâm cũng luôn đổi mới chương trình học, kết hợp vừa học vừa chơi để học sinh có hứng thú cũng như tiếp cận được với nhiều nền văn hóa trên thế giới. 

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Số 2 ngõ 80 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      Mỗi lớp học tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học Summer School luôn diễn ra sôi nổi và đầy hứng thú. (Nguồn ảnh: Toplist)

      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân ILA

      Nhắc đến trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân có lẽ nhiều phụ huynh sẽ nghĩ ngay đến cái tên ILA khi đây còn được biết đến là địa chỉ học tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Trung tâm có các lớp tiếng Anh cho trẻ từ 3 - 13 tuổi và hoàn toàn mọi hoạt động vui chơi, học tập tại đây đều sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên bởi những giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. 

      Tại ILA, các con không chỉ học mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, khám phá để tạo sự hứng thú cũng như dễ dàng nắm được kiến thức nhanh hơn. Về cơ sở vật chất, trung tâm có các phòng học khang trang, thoải mái cùng thiết bị hiện đại, tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp nên được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học. 

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Golden Palace Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân được nhiều phụ huynh lựa chọn. (Nguồn ảnh: ILA)

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học Apax English – Apax Leaders

      Apax English – Apax Leaders là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay khi mang đến môi trường không chỉ đơn thuần là học tập mà còn có cả giải trí, vui chơi như thư viện, khu mua sắm, căng - tin,.. giúp trẻ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

      Apax English – Apax Leaders xây dựng một hệ sinh thái giáo dục phát triển toàn diện, áp dụng công nghệ hiện đại vào công tác giảng dạy và sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL,... để cùng xây dựng một giáo trình học tập chuẩn Mỹ. Bên cạnh đó, tại Apax English – Apax Leaders, trẻ không chỉ đơn thuần là học tiếng mà còn được trang bị những kỹ năng mềm giúp trẻ luôn tự tin trên hành trang vào đời. 

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Tầng 2 TTTM thuộc dự án Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học Apax English – Apax Leaders mang đến môi trường học tập chất lượng cao. (Nguồn ảnh: Apax Leaders)

      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân Apollo 

      Có lẽ cái tên Apollo đã quá quen thuộc với nhiều phụ huynh khi đây là địa chỉ học tiếng Anh uy tín được rất nhiều người lựa chọn cho con em mình vào mỗi dịp hè. Với hơn 20 kinh nghiệm hoạt động, Apollo mang đến các lớp đào tạo dành cho trẻ từ 3 - 16 tuổi, sử dụng chương trình học nước ngoài kết hợp vừa học vừa chơi và hoàn toàn sử dụng 100% bằng tiếng Anh. 

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến để tạo hứng thú cho trẻ. Với tiêu chí mang đến môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam, Apollo đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân và cả Việt Nam. 

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân; tầng 4 tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy; tầng 1-2 tòa nhà Riverside 349 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      Apollo là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Xuân và cả Việt Nam. (Nguồn ảnh: Apollo English)

      Amslink English Center là trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học được thành lập và điều hành bởi nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, đã có thời gian học tập, làm việc và tốt nghiệp trình độ Thạc Sĩ tại các nước châu Âu. Với mong muốn tạo dựng một môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam, Amslink English Center đã và đang từng bước nhận được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh học sinh. 

      Trung tâm hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh từ cơ bản cho người mới bắt đầu và chuyên sâu nâng cao trình độ, nhằm trang bị cho các em kiến thức toàn diện cũng như kỹ năng tốt nhất phục vụ nhu cầu du học và theo đuổi môi trường làm việc quốc tế. 

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học Amslink English Center. (Nguồn ảnh: Amslink)

      Alisa English – Tiếng Anh Trẻ Em Chuẩn Cambridge

      Alisa English là trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học độ tuổi từ 3 – 15 tuổi và cũng là nơi tiên phong trong việc sử dụng phương pháp học CLIL chuẩn Cambridge, giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng “Nghe - Nói - Đọc - Viết” và tự tin trong việc sử dụng ngôn ngữ thứ hai này. 

      Tại Alisa có hơn 100 giáo viên bản ngữ được đào tạo bởi Tiến sĩ ngôn ngữ từ Hoa Kỳ, sử dụng giáo trình chuẩn hoá CLIL độc quyền hình ảnh từ National Geographic tạo sự hứng thú, đam mê cho trẻ trong quá trình học. Với những học sinh yếu và có khả năng tiếp thu chậm, trung tâm sẵn sàng bổ trợ mỗi ngày 1 kèm 1 để đảm bảo các em không bị đuối so với những bạn cùng lớp. Đây cũng là một điểm cộng giúp Alisa được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. 

      Về không gian học tập, mỗi phòng học tại Alisa vô cùng thoáng mát, rộng rãi và luôn được trang trí đẹp mắt giúp kích thích khả năng học tập và sáng tạo của các bé.

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Số 20TT1, khu biệt thự liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      goi-y-7-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-quan-thanh-xuan-n17t

      Alisa English là trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tiên phong trong việc sử dụng phương pháp học CLIL chuẩn Cambridge. (Nguồn ảnh: Alisa)

      Trên đây là những gợi ý về 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất quận Thanh Xuân cho các bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, các cha mẹ có thể lựa chọn được lớp học phù hợp cho con em mình vào dịp hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tham khảo

      Mua nhà ở Vinhomes Smart City cho con học trung tâm tiếng Anh nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương