Giải pháp bán nhà với OneHousing: Hóa giải những “điểm đau” cho các chủ nhà

      Giải pháp bán nhà với OneHousing: Hóa giải những “điểm đau” cho các chủ nhà

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/03/2024
      Bán nhà với OneHousing sẽ giúp chủ nhà đơn giản hóa toàn bộ quy trình, thanh khoản nhanh, không lo hớ và tránh chi phí chồng chéo…

      Thực tế tại thị trường Việt Nam cho thấy người bán nhà luôn phải đối diện với rất nhiều “điểm đau” khi cần thanh khoản nhanh ngôi nhà với giá đúng như: thông tin thiếu minh bạch, dìm giá, các giao dịch không đảm bảo, không có tính cam kết cao…

      Muôn trùng khó khăn khi có nhà để bán

      Theo truyền thống, khi bạn có một căn nhà cần bán, bạn lựa chọn tự bán nhà hay bán nhà qua các đơn vị môi giới. Dù bằng cách nào thì bạn cũng sẽ phải trải qua các bước sau nếu muốn căn nhà được thanh khoản. 

      Đầu tiên, bạn sẽ phải dọn dẹp, sang sửa căn nhà nếu muốn tạo ấn tượng tốt với khách mua và các bên môi giới để bán được giá. Sau đó, căn nhà của bạn sẽ được rao bán trên các nền tảng, sau khi rao bán, rất nhanh bạn sẽ nhận được vô số các cuộc gọi hỏi về căn nhà của các môi giới và khách mua. Tiếp đến là những cuộc hẹn gặp xem nhà. Lúc này, chủ nhà sẽ phải sắp xếp thời gian hợp lý để có mặt tại nhà cho các cuộc gặp để “deal” giá nếu muốn bán căn nhà sớm. Bước này mới thực sự trở thành thách thức lớn, nếu chủ nhà đang làm việc tại công sở hoặc gia đình bạn vẫn đang sinh sống, vì lúc này khách ra vào căn nhà bạn sẽ rất thường xuyên trong khi đó bạn “bắt buộc” phải có người ở nhà khi có người tới thăm quan xem xét căn nhà.

      Chưa kể, người bán nhà còn gặp vô vàn rủi ro liên quan tới việc khách “deal” giá chán chê nhưng không mua, đồng ý mua rồi lại “bùng cọc”,...nhẹ nhàng hơn là không chắc là giá định bán đã là phù hợp chưa (lo sợ bị hớ hoặc để giá cao quá thì khó bán) và không biết cách đàm phán giá với môi giới/người mua, không biết rõ về các thủ tục, giấy tờ, lệ phí, các khoản thuế… khi bán nhà. Khi cần tiền đầu tư vào lĩnh vực khác gấp mà không có nguồn để huy động hay kế hoạch nâng cấp nhà bị dở dang vì nhà chưa thanh khoản được.

      Giải pháp bán nhà nhanh với OneHousing

      Đã qua thời chủ nhà mở cửa đón môi giới và khách ra vào tấp nập mỗi khi bán nhà, giải pháp bán nhà chỉ một đầu mối duy nhất với OneHousing sẽ giúp chủ nhà bán nhà “thảnh thơi”, khác biệt hoàn toàn so với cách bán nhà truyền thống trước đây. 

      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TẠI ĐÂY 

      Mô hình chuyển nhượng BĐS dành cho các chủ nhà từ OneHousing, chỉ với 03 bước, trong vòng 48 giờ, chủ nhà có cơ hội thanh khoản ngay căn nhà của mình và hoàn tất mọi thủ tục chỉ trong vài tuần.

      Quy trình 3 bước bán nhà với OneHousing <XEM CHI TIẾT>

      Bước  1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu trong 10'

      Bước 2: Xác thực thông tin BĐS để nhận lịch thẩm định

      Bước 3: OneHousing thẩm định, chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán.

      Hành trình bán nhà trong 48h với OneHousing

      Dưới đây là bảng so sánh về phương pháp bán nhà theo cách thông thường và bán nhà với OneHousing:

       

      Bán nhà với OneHousing

      Bán nhà thông thường

      Không cần phải tốn thời gian và chi phí sửa chữa căn nhà

      Sửa chữa lại căn nhà nếu muốn bán được giá cao

      Không phải tự đăng quảng cáo, tìm khách mua

      Đăng quảng cáo (nếu tự bán) hoặc bán nhà qua môi giới

      Không bị làm phiền bởi các cuộc gọi hỏi về căn nhà đang rao bán

      Thường xuyên có các cuộc gọi của môi giới và khách mua hỏi về căn nhà

      Không phải ở nhà túc trực để đón tiếp khách ra vào

      Cần sắp xếp có người ở nhà đón tiếp khách và môi giới tới xem nhà

      Loại bỏ hoàn toàn quá trình đàm phán gian khổ

      Đàm phán giá với nhiều lần với nhiều người (cả khách mua và môi giới)

      Không còn nỗi lo bị “bán hớ” nếu thị trường lên xuống khó lường

      Bán nhanh thì sợ bị hớ, còn để giá cao quá thì khó thanh khoản

      Cuộc chơi không dành cho “tay mơ”

      Tuy nhiên, để có thể triển khai được mô hình “bán nhà ngay tức thì” này rõ ràng không đơn giản, chỉ những "tay chơi" lớn hội đủ các lợi thế về: tiềm lực tài chính, công nghệ, con người, đội ngũ vận hành chuyên nghiệp… mới có thể “mạnh dạn” đưa ra những cam kết kể trên trên cho khách hàng.

      Với OneHousing, xuất phát từ nền tảng là một protech, công cụ và nền tảng dữ liệu là yếu tố then chốt trong hoạt động kinh doanh của OneHousing. Các công cụ do OneHousing phát triển đã sớm được ứng dụng rộng rãi cho đội ngũ môi giới và khách hàng và được đánh giá cao. Trong đó phải kể đến, công cụ định giá nhà (AVM)- kết quả định giá được Techcombank chấp nhận làm cơ sở cho khoản vay thế chấp và công cụ Phân tích và So sánh BĐS -  đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, đánh giá, phân tích BĐS… một cách dễ dàng. Các công cụ công nghệ đóng vai trò then chốt giúp rút ngắn quy trình mua nhà với khách hàng nhờ khả năng định giá tự động và đưa ra các thông báo tới khách hàng.

      Công cụ công nghệ là thế mạnh vượt trội của OneHousing

      Nền tảng để phát triển các công cụ trên là nền tảng dữ liệu lên tới hơn 2 triệu căn nhà (housing dictionary) được thu thập trong hơn 10 năm. Cũng từ cơ sở dữ liệu này, OneHousing nắm rõ các giao dịch, giá và những biến động của thị trường BĐS, theo từng loại hình, đảm bảo đưa ra mức giá “fair” cho chủ nhà khi tiến hành các giao dịch mua-bán BĐS.

      Bên cạnh năng lực công nghệ, cơ sở nguồn vốn “sẵn” cũng là một yếu tố quan trọng. Năng lực vốn đến từ thế mạnh nội và việc OneHousing bắt tay hợp tác với các đối tác tài chính, các nhà đầu tư lớn. Vốn cũng đến từ khả năng thanh khoản nhanh chóng các căn nhà trong giỏ hàng của OneHousing nhờ mạng lưới môi giới lên tới hơn 2000 thành viên chuyên nghiệp, thiện chiến.

      Cùng với đó, năng lực vận hành, năng lực con người…cũng là những yếu tố không thể thiếu, thế mạnh của OneHousing chính là sự kết hợp 2 trong 1 giữa công nghệ và con người.

      Trong nhiều trường hợp, việc thanh khoản nhanh giúp các chủ nhà giải quyết vấn đề tiền mặt còn được xem là một giải pháp vô cùng nhân văn cho các chủ nhà khi bán nhà với OneHousing. 

      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TẠI ĐÂY 

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương