Giải mã “sức nóng” của 3 dự án BĐS cao cấp mới nhất tại Hà Nội

      Giải mã “sức nóng” của 3 dự án BĐS cao cấp mới nhất tại Hà Nội

      Onehousing image
      05/05/2022
      The Tonkin, Masteri West Heights, Masteri Waterfront là những cái tên dẫn dắt thị trường BĐS cao cấp thủ đô hiện nay. Cả 3 dự án này đều cùng chia sẻ những điểm chung tạo ra giá trị và sức hút đối với tầng lớp khách hàng có gu sống đang tìm kiếm một căn nhà đáp ứng được những nhu cầu khác biệt.

      Vị trí đắc địa: những giá trị hướng tới “tương lai”

      Vị trí luôn luôn là một trong những điểm được đặt lên hàng đầu với mỗi dự án - đặc biệt là các tiêu chí “gần trung tâm” hay “thuận tiện cho di chuyển” là những yếu tố được nhắc đến đầu tiên. Điều làm nên sự đặc biệt của cả 3 dự án – The Tonkin, Masteri West Heights và Masteri Waterfront – là ở việc cả ba dự án đều nằm ở những vị trí “kim cương”, không chỉ hiện tại mà còn cả trong tầm nhìn nhiều năm tới. Việc toạ lạc tại các trục phát triển tương lai của Hà Nội không chỉ cho phép các gia chủ tiếp cận đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng, mà còn cho phép căn hộ của họ đảm bảo được giá trị “sinh lời”.

      Từ Vinhomes Ocean Park, đại đô thị nằm trên trục phát triển hướng Đông của Thủ đô đến Vinhomes Smart City, nơi cửa ngõ hướng Tây đều là những vị trí được định vị nằm trong xu thế phát triển tầm nhìn nhiều năm tiếp theo của Hà Nội.

      Ảnh: Vinhomes Smart City

      Điều này cho phép các gia chủ sở hữu nhà thuộc các dự án như The Tonkin, Masteri West Heights hay Waterfront có thể yên tâm về giá trị căn nhà của mình, không chỉ ở hiện tại mà cả ở tương lai.

      Ảnh: Masteri Waterfront

      Cảnh quan độc đáo: tạo dựng phong cách sống ngay từ cái nhìn đầu tiên

      Không nằm ngoài xu hướng “resort living” – phong cách sống đang được giới thượng lưu trên thế giới yêu thích, cả 3 dự án đều được thiết kế với ngôn ngữ đậm chất “nghỉ dưỡng tại gia” ngay giữa lòng đại đô thị sôi động. Nếu như The Tonkin nổi bật với phong cách Đông Dương trong từng đường nét - một phong cách lần đầu được ứng dụng trên quy mô lớn của dự án BĐS nhà ở, thì hai “ứng viên” đến từ thương hiệu BĐS hàng hiệu Masterise Homes lại sở hữu cảnh quan đạt “chuẩn” resort quốc tế với mật độ xây dựng chỉ từ 27% (Masteri Waterfront) đến 33% (Masteri West Heights), song hành với không gian xanh mát rộng khắp.

      Với The Tonkin, đây là lần đầu tiên phong cách Indochine được ứng dụng ở một dự án BĐS nhà ở với quy mô lớn, đem lại phong cách thống nhất từ cảnh quan đến nội thất nhà ở.

      Ảnh: The Tonkin

      Với Masteri Waterfront và Masteri West Heights, tiêu chuẩn sang trọng của các resort 6 sao là điều các chủ nhân căn hộ có thể cảm nhận được ngay từ cái nhìn đầu tiên.

      Ảnh: Masteri Waterfront

      Từ ngôn ngữ thiết kế đến phong cách kiến trúc đều được tính toán một cách tỉ mỉ bởi các đối tác hàng đầu thế giới.

      Ảnh: Masteri West Heights

      Tiện ích độc quyền: hệ giá trị đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp

      Cũng giống như các khách sạn siêu sang hay những khu nghỉ dưỡng hàng đầu, tiện ích là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên đẳng cấp của dự án BĐS nhà ở - và quan trọng hơn, tạo ra sức hút với các gia chủ thuộc tầng lớp tinh hoa. Đó cũng chính là những gì cả 3 dự án đang được nhắc tới đều sở hữu: một hệ tiện ích độc quyền, dành riêng cho những chủ nhân căn hộ sang trọng nơi đây. Từ những tiện ích xoay quanh chăm sóc sức khoẻ như bể bơi (đặc biệt là các bể bơi rooftop trên đỉnh các toà nhà thuộc hai dự án Masteri), vườn thiền, đường tản bộ riêng… đến các tiện ích gắn liền với cuộc sống, công việc của các gia chủ như Business Lounge tiếp khách, không gian làm việc trong nhà và ngoài trời thư thái, tiện nghi… đều được trang bị một cách đầy đủ.

      Bể bơi The Phoenix Pool là niềm tự hào của các cư dân The Tonkin, với tổng thể giao hòa của thác nước, chòi thư giãn giữa hồ độc đáo và hàng dừa xanh mơn mởn như đưa cư dân tới một ốc đảo miền nhiệt đới tuyệt hảo để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn mỹ.

      Ảnh: The Tonkin

      Hay với các dự án Masteri, bể bơi tầng thượng với tầm nhìn khoáng đạt ở mỗi toà nhà đều là điểm nhấn trong số hàng chục tiện ích độc quyền của cư dân nơi đây.

      Ảnh: Masteri West Heights

      Working space ngoài trời cũng là tiện ích mang dấu ấn rất riêng của Masterise Homes, cung cấp cho các gia chủ không chỉ tiện ích sống, mà còn là không gian làm việc và sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi.

      Ảnh: Masteri West Heights

      Đó là chưa nhắc đến những tiện ích chung đến từ các đại đô thị vòng ngoài của các dự án – Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City – như hệ thống trường học, bệnh viện, đại siêu thị quy mô lớn và chất lượng quốc tế. 

      Dịch vụ hỗ trợ: 360 độ xoay quanh những gia chủ đẳng cấp

      Điều quan trọng để tạo nên một trải nghiệm sống thượng lưu chính là dịch vụ, nhất là ở mô hình “resort living” mà cả 3 dự án đều theo đuổi. Với dịch vụ lễ tân cao cấp, đi cùng an ninh 24/7 và camera đa lớp, các dự án này đều đem đến tiêu chuẩn của các khách sạn hạng sang cho cuộc sống an toàn, tiện lợi. Với hai dự án của Masterise Homes, tất cả các nhu cầu xung quanh căn nhà đều sẽ được đáp ứng thông qua một ứng dụng duy nhất: từ việc cung cấp các giải pháp trang trí nội thất, quản lý căn hộ, các dịch vụ kỹ thuật đến các dịch vụ gia tăng khác đều có thể được thực hiện thông qua một phần mềm điện thoại, nhanh chóng và trực quan. 

      Sảnh lễ tân với dịch vụ tương đương các khách sạn 5 sao là một trong những dịch vụ hỗ trợ cư dân cao cấp tại cả 3 dự án hàng đầu này.

      Ảnh: The Tonkin

      Cả 3 dự án này đều được hỗ trợ thông tin một cách đầy đủ và chính xác bởi các Pro Agent đến từ OneHousing.

      Ảnh: OneHousing

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương