Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám sản phụ khoa nào?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám sản phụ khoa nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/03/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám sản phụ khoa nào trong bài viết dưới đây.

      Điện - đường - trường - trạm là bốn yếu tố mà bất cứ ai khi đi mua nhà cũng đều quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng đi khám phá yếu tố trạm - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám sản phụ khoa nào?

      Vinhomes Ocean Park ở đâu?

      Được mệnh danh là thành phố Biển hồ, Vinhomes Ocean Park luôn thu hút sự quan tâm không chỉ của cư dân mà còn cả khách vãng lai bên ngoài. Nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, trải qua ba xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Nội của huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park rất thuận tiện để di chuyển. Khu đô thị tiếp giáp tuyến Đông Dư - Dương Xá ở phía Tây Bắc, đường quy hoạch 40m (phía Đông Bắc), khu dân cư Kiêu Kỵ ở phía Đông Nam. Phía Tây Nam, Vinhomes Ocean Park ngay cạnh đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park thích hợp để di chuyển, kết nối khu vực. (Nguồn: Vinhomes).

      Với định hướng sống xanh - sống trong lành - sống hiện đại, Vinhomes Ocean Park được trang bị các tiện ích nội và ngoại khu đa dạng. Bạn có thể dành các ngày cuối tuần tại biển hồ hay trung tâm thương mại mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Có thể nói, khu đô thị Vinhomes Ocean Park là địa chỉ phù hợp cho các cư dân trẻ hoặc hộ gia đình từ 2-3 thế hệ sinh sống.

      Tổng quan về phân khu The Metropolitan Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám sản, phụ khoa nào?

      Lựa chọn một địa chỉ thăm khám phụ khoa, phòng khám sản khoa Hà Nội uy tín không chỉ giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác mà còn rút ngắn thời gian điều trị, giúp bệnh nhân mau khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các phòng khám phụ khoa Hà Nội bạn nên ghé thăm khi có nhu cầu:

      Phòng khám Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Vinmec

      Khi có nhu cầu thăm khám, bạn có thể tới phòng khám chuyên khoa của bệnh viện Vinmec nằm ngay trong khu đô thị Ocean Park. Với đội ngũ bác sĩ lâu năm, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ được tư vấn, chỉ định và điều trị nhanh chóng tại đây. Bên cạnh đó, là cư dân của Vinhomes, bạn cũng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ, chế độ chăm sóc đặc biệt khi lựa chọn Vinmec.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thị trấn Trâu Quỳ, xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Điện thoại: 1900 2323 89

      Phòng khám chuyên khoa sản, phụ khoa của bệnh viện Vinmec - Địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ. (Nguồn: Vinhomes).

      Phòng khám sản, phụ khoa Bác sĩ Hương

      Nằm ngay trong khu vực Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển để đến được phòng khám bác sĩ Hương. Là địa chỉ uy tín được nhiều bà mẹ truyền tai nhau, phòng khám bác sĩ Hương luôn nhận được nhiều lượt ghé thăm và đánh giá tốt. Tôn chỉ thăm khám tận tình, đem đến sự thoải mái cho bệnh nhân, sau khi tư vấn, bạn sẽ được lựa chọn lộ trình, bác sĩ phụ trách chính để theo dõi trong suốt quá trình khám, chữa bệnh.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Tòa S2.09, Vinhomes Ocean Park, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 721 928

      Phòng khám sản, phụ khoa Bác sĩ Hương trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinmec).

      Phòng khám Bác sĩ Đinh Thị Lưu

      Nổi tiếng thăm khám, chữa bệnh phụ khoa, phòng khám Bác sĩ Đinh Thị Lưu là địa điểm được nhiều người lựa chọn. Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm công tác. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn có thể tới đây thăm khám tổng quát, sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành giới thiệu đến điều trị tại bệnh viện.

      Đến với phòng khám Bác sĩ Lưu, bạn có thể thăm khám phụ khoa định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung cho đối tượng phụ nữ hoặc sản phụ trong thai kỳ,...

      Thông tin liên hệ: 

      Địa chỉ: Thôn Hội, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3876 655

      Phòng khám sản khoa Hà Nội - Phòng khám Bác sĩ Trịnh Thị Ngà

      Phòng khám tư nhân Trịnh Thị Ngà hoạt động ngoài giờ, rất thuận tiện cho chị em công nhân, chị em văn phòng ghé thăm sau giờ làm việc. Nằm ngay tại huyện Gia Lâm, các chị em sẽ không cần phải di chuyển xa khi có nhu cầu. Tại đây, bạn có thể nhận tư vấn sản phụ, thăm khám phụ khoa, khám thai hay nhận chẩn đoán các bệnh sản phụ khoa.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Số 43, ngõ 420, Hà Huy Tập, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 989 763

      Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Chung

      Sở hữu đội ngũ nhân viên, bác sĩ tận tâm, nhiều năm qua, phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Chung đã tiếp đón nhiều lượt bệnh nhân đến đây thăm khám. Để thuận tiện, bạn có thể đặt lịch trước khi ghé thăm để không mất thời gian chờ đợi. Phòng khám của bác sĩ Chung chuyên khám phụ khoa định kỳ, nội soi tầm soát ung thư, điều trị các bệnh viêm nhiễm của phụ nữ.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Thôn Trùng Quán, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: (024) 8780 148 / 0912 326 583

      Thăm khám, chẩn đoán sớm bệnh để có phương án điều trị kịp thời. (Nguồn: VnExpress).

      Giải mã sức hút từ căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Trong các dự án nhà ở, chung cư, các dự án của Vinhomes luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người dân mỗi khi có thông tin mở bán. Vậy tại sao lại có điều này?

      Chủ đầu tư uy tín

      Là sản phẩm của Vingroup - doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam về xây dựng và quy hoạch, chẳng có gì lạ khi các căn hộ tại mỗi dự án đều được chăm chút, chỉn chu cả về hình thức và thiết kế.

      Vingroup đảm bảo về thiết kế, chất lượng công trình, tiến độ bàn giao căn hộ. (Nguồn: Bất động sản Tân Thời Đại).

      Một điểm mà các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ tại Vinhomes là tiến độ bàn giao. Vingroup cam kết đảm bảo bàn giao nhà ở đúng hoặc nhanh hơn tiến độ thi công. Bên cạnh nhà ở, chủ đầu tư cũng tập trung vào việc phát triển các tiện ích nội đô như giáo dục, siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện.

      Vị trí khu đô thị thuận tiện cho lưu thông

      Xung quanh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hệ thống đường xá, giao thông đồng bộ. Do vậy khả năng kết nối tiện ích khu vực trong và ngoài khu đô thị là cực kỳ thuận tiện. Ví dụ: 

      - Tập hợp các khu công nghiệp: Viện Nghiên cứu rau quả, Khu công nghiệp Sài Đồng B, cụm công nghiệp thực phẩm Hapro.

      - Các khu đô thị xung quanh: Khu đô thị Dương Xá, Đình Xuyên, Khu đô thị Trâu Quỳ.

      - Hệ thống đường xá nâng cấp toàn diện: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1A, giúp kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng.

      - Đầy đủ cơ sở vật chất, hệ sinh thái gói trọn trong khu vực, bao gồm: sân bay Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Aeon mall Long Biên, Bến xe Gia Lâm.

      Vị trí của các phân khu tại Vinhomes Ocean Park nằm gần các trục đường chính, rất thuận lợi để cư dân di chuyển. (Nguồn: Báo điện tử Vietnamnet).

      Nhà ở hiện đại, tiện nghi và các dịch vụ tiện ích chất lượng

      Với mong muốn mang biển hồ đến gần hơn với người dân, dự án Vinhomes Ocean Park chính là viên ngọc của thủ đô. Bạn không cần phải đi quá xa cho những chuyến du lịch biển đắt đỏ bởi giờ đây, biển gần bạn hơn cả. Ngoài ra Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hệ thống phòng ở được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ rất linh hoạt để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

      Mẫu căn hộ hiện đại, tiện nghi và gọn gàng tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park cũng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như TTTM Vincom lớn nhất Hà Nội, hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, công viên BBQ, hệ thống giáo dục, y tế của VinGroup và đặc biệt là khu vực bể bơi bốn mùa. 

      Được biết, giá vé bể bơi 4 mùa tại Vinhomes Ocean Park hiện là:

      • Đối với cư dân 30.000đ/người (giá theo ngày) và 400.000đ/người (giá theo tháng)
      • Đối với bạn bè hoặc người thân của cư dân và được cư dân bảo lãnh: 200.000đ/ người.

      (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là các phòng khám sản khoa Hà Nội uy tín cũng như thông tin về Vinhomes Ocean Park. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra phòng khám phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương