Giải đáp thắc mắc: Giá nước sạch tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Giải đáp thắc mắc: Giá nước sạch tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/02/2023
      Giá nước sạch tại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ được áp dụng theo quy định của nhà nước là giá nước sạch dùng trong sinh hoạt.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City được mệnh danh là không gian sống đẳng cấp, năng động bậc nhất phía Tây thủ đô. Khi lựa chọn mua căn hộ khách hàng không chỉ quan tâm đến hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích, hệ thống giáo dục, giá bán căn hộ mà giá nước sạch cũng được nhiều khách hàng để tâm đến. Sau đây là những chia sẻ của OneHousing về thông tin giá nước sạch tại Vinhomes Smart City.

      Thông tin cơ bản của đại đô thị Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City là dự án của Tập đoàn Vingroup – hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Được mệnh danh là tâm điểm vàng khu vực phía Tây thủ đô bởi sở hữu quy mô tầm cỡ được quy hoạch hoàn thiện, đồng bộ như một thành phố thu nhỏ nhộn nhịp, sầm uất. Các mạng lưới giao thông liên kết vùng, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các địa điểm trung tâm văn hóa, giáo dục, y tế như: 

      • Trong bán kính 2km: di chuyển đến Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm văn hóa thể thao, kết nối dễ dàng Aeon Mall Hà Đông, 
      • Trong bán kính 5km:  kết nối với Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, TTTM The Garden, Trung tâm hội nghị quốc gia.
      • Trong bán kính 7km: cư dân thuận tiện tiếp cận Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an, Đại học ngoại thương.

      Với 3 dòng sản phẩm chính là: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, mỗi sản phẩm mang mỗi dấu ấn và phong cách riêng biệt. Cùng với đó là nhiều loại hình căn hộ với các mức giá đa dạng, hợp lý: căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN, căn hộ 2PN+1, căn hộ 3PN, căn hộ 3PN+1, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho gia đình một căn hộ vừa đúng sở thích vừa phù hợp với túi tiền.  

      Với mong muốn kiến tạo nên không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, đại đô thị sở hữu nhiều diện tích cây xanh rộng lớn với các công viên quy mô tầm cỡ như: Công viên công viên dã ngoại, sân chơi đa năng, Gym ngoài trời, công viên xe đạp địa hình, đáp ứng mọi chuẩn mực sống từ vui chơi đến rèn luyện sức khỏe. Nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng dân cư. 

      Giải đáp thắc mắc: Công ty cấp nước tại Vinhomes Smart City là công ty nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đơn vị cung cấp nước sạch tại Vinhomes Smart City 

      Là đơn vị cung cấp nước sạch Hà Nội, Công ty TNHH Đồng Tiến Thành Thủ Đô thành lập vào ngày 24/5/2012. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động đầu tư, quản lý cung cấp nước sạch cho đại đô thị, sản xuất kinh doanh điện năng, thi công xây dựng các công trình hạ tầng đô thị, xây dựng các công trình điện. 

      Bên cạnh đó công ty đã triển khai nhiều dự án nước sạch, cung cấp cho các người dân vùng xa giúp giải quyết khó khăn nước sạch cho người dân. Vì vậy, công ty được đánh giá cao là một trong những đơn vị hoàn thành tốt chủ trương xã hội hóa cấp nước sạch nông thôn. Với những thành tựu và uy tín, thì chủ đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn Công ty TNHH Đồng tiến thành Thủ Đô là đơn vị nước sạch tại Vinhomes Smart City.

      Giá nước sạch tại Vinhomes Smart City 

      Giá nước sạch tại đô thị Vinhomes Smart City được áp dụng theo quy định của nhà nước là giá nước sạch dùng trong sinh hoạt. Giá nước sạch dùng trong sinh hoạt quy định trong tiêu chuẩn này là nước dùng cho mục đích sinh hoạt cá nhân và gia đình không dùng để uống trực tiếp chuyên phục vụ mọi nhu cầu như:  nấu ăn, vệ sinh, giặt đồ. Nước sạch tại Vinhomes Smart City sẽ có mức giá theo Nghị Quyết 38/2013/QĐ-UBND của nhà nước, được cập nhập từ 1/10/2015 đến hiện tại, cụ thể là 

      • Mức 10m3 đầu tiên sẽ có giá bán là 5,973 đồng/m3
      • Từ 10m3- đến 20m3 sẽ có giá bán là 7,052 đồng/m3
      • Từ 20m3- đến 30m3 sẽ có giá bán là 8,669 đồng/m3
      • Trên 30m3 sẽ có giá bán là 15,929 đồng/m3

      Nước sạch tại Vinhomes Smart City sẽ có mức giá theo quy định nhà nước. (Nguồn: Website Môi trường xanh).

      Tại sao nên sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City

      Tại khu đô thị Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, có tri thức cao. Cư dân khi sống ở đây yên tâm về môi trường sống an ninh, an toàn nhất, với các dịch vụ bảo vệ 24/24, lắp đặt nhiều thiết bị camera, căn hộ được trang bị khóa cửa bằng vân tay, đội ngũ an ninh được huấn luyện chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao.

      Nhằm tạo nên không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, dự án với nhiều cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, công viên phong phú: công viên central Park, công viên thể thao, hồ điều hòa… Công viên tích hợp với nhiều loại hình thể thao giải trí cho các gia đình thư giãn cuối tuần như: sân vận động, xe đạp loại hình, chèo thuyền, khu vực nước BBQ.

      Cảnh quan đặc sắc, nơi thư giãn của đại đô thị. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là những thông tin chia sẻ về nước sạch tại Vinhomes Smart City. Có thể thấy rằng đại đô thị Vinhomes Smart City có ưu điểm vượt trội với hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống lý tưởng bên cạnh những người yêu thương của bạn. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ cho mục đích tham khảo, OneHousing hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: 3 cách thanh toán tiền nước online tại Vinhomes Smart City cực kỳ dễ dàng

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương