Giải đáp thắc mắc: Dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gần Ecopark không?

      Giải đáp thắc mắc: Dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gần Ecopark không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/01/2023
      Nằm giữa 3 thành phố Hà Nội – Hải Phòng – Nam Định, Hưng Yên có vị trí kết nối thuận tiện và hạ tầng giao thông đồng bộ. Chính vì thế, địa bàn này đang trở thành điểm sáng mới của thị trường bất động sản với sự ra mắt của các siêu dự án như Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hay trước đó là Ecopark. Vậy vị trí dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gần Ecopark không? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau.

      Nằm giữa 3 thành phố Hà Nội – Hải Phòng – Nam Định, Hưng Yên có vị trí kết nối thuận tiện và hạ tầng giao thông đồng bộ. Chính vì thế, địa bàn này đang trở thành điểm sáng mới của thị trường bất động sản với sự ra mắt của các siêu dự án như Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hay trước đó là Ecopark.

      Vậy vị trí dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gần Ecopark không? Tiềm năng phát triển của dự án này là như thế nào? Có đáng để đầu tư không? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gần Ecopark không?

      Vị trí Ecopark

      Khu đô thị Ecopark có vị trí cách trung tâm Hà Nội khoảng 13 - 14 km về phía Đông Nam (cạnh làng gốm Bát Tràng). Di chuyển từ trung tâm thành phố đến đây mất khoảng 30 - 40 phút đi xe.

      Địa chỉ hành chính của khu đô thị Ecopark thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nằm ở thượng lưu sông Bắc Hưng Hải và dễ dàng kết nối với cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường vành đai 3, cách quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam 4km.

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là “dấu chân” đầu tiên của Vinhomes tại vùng đất giàu tiềm năng Hưng Yên. Chính về thế khi có thông tin xây dựng nhiều người thắc mắc dự án này có nằm gần Ecopark không? Xét về vị trí, dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên nằm cách Ecopark 5 - 6km. Cụ thể:

      • Thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng (tỉnh Hưng Yên).
      • Hướng Bắc giáp với đường huyện ĐH.17.
      • Hướng Nam kề cận với khu đất canh tác của 2 xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến.
      • Hướng Đông giáp với khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ.
      • Hướng Tây giáp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

      Như vậy, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên nằm kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ là 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km. 

      Dự án này được chủ đầu tư quy hoạch và thiết kế hạ tầng, tiện ích đồng bộ. Vì thế, đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng ở thực hay người có nhu cầu đầu tư sinh lời hiệu quả.

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên sở hữu tọa độ đắt giá. (Nguồn: Vinhomes The Empire).

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Những lợi thế về vị trí mà Vinhomes Ocean Park Hưng Yên mang lại

      Lựa chọn an cư tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, cư dân sẽ được tận hưởng chất lượng sống khác biệt với hệ thống hạ tầng - giao thông - tiện ích - dịch vụ toàn diện cùng cảnh quan độc đáo.

      Tâm điểm kết nối 

      Nhờ tiếp giáp với các trục đường huyết mạch nên cư dân sẽ dễ dàng di chuyển vào nội thành cũng như các tỉnh lân cận:

      • 15 phút chạy xe máy đến nút giao Cổ Linh - công trình giao thông trọng điểm phía Đông Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới 400 tỷ đồng. Dự án này không chỉ kết nối khu vực trung tâm mà còn liên kết các tuyến đường lớn ở khu vực miền Bắc (quốc lộ 5, 1 và 5B). Do đó, cư dân ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển đến đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (cách 8km) và khoảng 30 phút vào trung tâm thủ đô Hà Nội.
      • Cách cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 khoảng 10 phút chạy xe: Tổng số vốn đầu tư của dự án này lên tới 2500 tỷ đồng. Theo quy hoạch, cầu Vĩnh Tuy sẽ được mở rộng với 4 làn xe chạy và dự kiến hoàn thành trong năm 2023.
      • 30 phút di chuyển tới dự án Vinhomes Times City.
      • 45 phút lái xe tới sân bay quốc tế Nội Bài.
      • 55 phút di chuyển tới tỉnh Hải Phòng qua quốc lộ 5B. Đây là con đường huyết mạch kết nối “tam giác kinh tế vàng” - Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Theo đó, cư dân sinh sống tại đây sẽ có nhiều cơ hội giao thương, hội nhập, rất tốt để phát triển kinh tế.
      • 120 phút đến Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới: Đây là điểm đến du lịch phù hợp với những mọi gia đình.

      Đặc biệt, đường Vành đai 3,5 (dài 8.8km) đã được UBND thành phố phê duyệt đề án, cắm mốc giới và mở theo quy hoạch qua huyện Văn Giang, Hưng Yên (hiện chưa xây dựng). Tuyến đường này nằm ở phía Bắc dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên.

      Trong tương lai, nó mang đến khả năng kết nối siêu tốc đến khu vực Hà Đông, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Thanh Trì, giúp quá trình di chuyển của cư dân thuận tiện hơn rất nhiều.

      Tiềm năng phát triển lớn

      Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh chia sẻ trên Báo Vietnamnet: “Các dự án lớn như Vinhomes chính là nhân tố quan trọng đưa địa phương lọt top 10 tỉnh có số thu ngân sách lớn nhất nước. Tuy nhiên, không chỉ về ngân sách, điều vị chuyên gia nhìn thấy ở những quần thể đô thị như Vinhomes Ocean Park chính là khả năng giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội, đó là giãn dân nhanh chóng. 

      Không ít chung cư ra đời với mục đích này nhưng kết quả không như mong muốn, thậm chí có đại đô thị đã triển khai hàng chục năm, dân cư vẫn thưa thớt nhưng Vinhomes Ocean Park thì hoàn toàn khác biệt. Nhà phát triển bất động sản này đi đến đâu là mang lại sinh khí sôi động đến đó, với chiến lược hệ thống hạ tầng đi trước, để bất cứ lúc nào cư dân dọn về đều đã có mạng lưới tiện ích sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống”.

      Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM Lê Hoàng Châu cũng nhận định. “Chuỗi đô thị Vinhomes Ocean Park với hàng trăm ngàn cư dân sẽ tạo ra nhu cầu lớn về chuỗi tiện ích phục vụ cuộc sống như các hình thức vui chơi, giải trí, học tập, khám chữa bệnh… ngay trong nội khu. Và khi đã có cầu đủ lớn, cung chất lượng sẽ tự nhiên xuất hiện một cách rất bền vững mà không cần một cú huých hành chính nào cả”. (Nguồn: Báo Vietnamnet).

      Quá trình kết nối đến trung tâm thành phố và nhiều tỉnh lân cận của cư dân sẽ ngày càng rút gọn. Bởi theo định hướng quy hoạch mở rộng thành phố, thời gian tới Hà Nội sẽ có thêm nhiều cây cầu “nghìn tỷ” giúp liên kết Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đến các khu vực Thanh Trì, Thường Tín, Hoàn Kiếm. Ví dụ như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần hưng Đạo.

      Chưa kể, tại Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hưng Yên lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ thành phố đã đề ra mục tiêu đưa Hưng Yên trở thành đô thị loại II vào năm 2025. Vì vậy, khu vực xung quanh dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đang được nâng cấp về cơ sở hạ tầng. Các công trình lớn đã, đang và sắp được triển khai, thu hút khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.

      Cảnh quan và tiện ích

      Các sản phẩm bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mục đích an cư, kinh doanh và đầu tư. Bởi dự án được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

      Cảnh quan đẳng cấp quốc tế tại dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. (Nguồn: Vinhomes).

      Về quy hoạch, các loại bất động sản thấp tầng được chia thành các phân khu với tên gọi mang hơi thở biển khơi như: Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu, Chà Là, Đảo Dừa, Cọ Xanh, Kinh Đô Ánh Sáng. Các căn biệt thự hội tụ tinh hoa kiến trúc từ những đô thị phồn hoa bậc nhất trên thế giới như: Địa Trung Hải phóng khoáng, Paris hoa lệ, Đông Dương bí ẩn, Florida sôi động, Venice thơ mộng. 

      Phân khúc cao tầng sở hữu các căn hộ có diện tích rộng rãi, thiết kế mở thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng. Dù ở bất cứ hướng nào thì căn hộ cũng đều có view cực đẹp. Ban công, cửa sổ rộng rãi giúp đón những cơn gió mát hay ánh nắng mỗi sớm mai, mang cả thiên nhiên vào không gian sống. 

      Sức hấp dẫn dự án còn được tạo ra bởi đặc quyền sống giữa những kỳ quan tầm cỡ kỷ lục thế giới. Hứa hẹn là điểm đến mới của những siêu show, đại nhạc hội biển tầm cỡ quốc tế, thu hút giới trẻ trong và ngoài nước  Điển hình là:

      • Công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park rộng tới 18ha.
      • Hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna diện tích 9.3ha.
      • Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue diện tích 5.8ha.

      Cư dân sẽ được tận hưởng những phút giây thảnh thơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Bất kể lúc nào, bạn cũng có thể dạo bước trên bãi cát mịn màng rợp bóng dừa hay thả mình trong làn nước trong xanh.

      Về môi trường sống, cư dân cũng không cần lo lắng về việc rác thải bừa bãi, ảnh hưởng đến mỹ quan. Bởi tại đây có đội ngũ nhân viên dọn vệ sinh, diệt côn trùng, cắt tỉa cây cảnh, gom và xử lý rác thải chuyên nghiệp. Hệ thống cây xanh và hồ điều hòa được ví như “máy lọc không khí” mang đến mang đến những làn gió mát lạnh, trong lành.

      Ngoài ra, với hệ thống tiện ích "all in one" gồm: TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc, trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện quốc tế Vinmec, siêu thị, công viên cây xanh sẽ mang tới cư dân những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn nhất.

      Qua những thông tin OneHousing chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn biết được dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gần Ecopark không? Với tất cả ưu thế sẵn có và tiềm năng phát triển trong tương lai, các sản phẩm bất động sản của dự án này hứa hẹn tăng mạnh. Đây chắc chắn sẽ là chốn an cư đẳng cấp, tiện nghi cũng như là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      So sánh tiện ích nội ngoại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao sống tại chung cư đang là xu hướng ở các thành phố lớn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương