Giải đáp thắc mắc: Có thể đến Vinhomes Smart City bằng những phương tiện nào?

      Giải đáp thắc mắc: Có thể đến Vinhomes Smart City bằng những phương tiện nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/01/2023
      Dự án đô thị Vinhomes Smart City được mệnh danh là trái tim mới giữa lòng phía Tây Hà Nội chính bởi không gian sôi động, hiện đại vốn có của nó. Vinhomes Smart City mang lại cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống tươi trẻ, lành mạnh hơn bao giờ hết. Do đó “Đến Vinhomes Smart City bằng phương tiện nào?” chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Dự án đô thị Vinhomes Smart City được mệnh danh là trái tim mới giữa lòng phía Tây Hà Nội chính bởi không gian sôi động, hiện đại vốn có của nó. Vinhomes Smart City mang lại cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống tươi trẻ, lành mạnh hơn bao giờ hết.

      Do đó “Đến Vinhomes Smart City bằng phương tiện nào?” chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Đến Vinhomes Smart City bằng phương tiện nào?

      Môi trường sống thời thượng, quy hoạch thông minh, an toàn, chính là những lý do khiến người dân Thủ đô tìm tới Vinhomes Smart City nằm giữa trung tâm Hà Nội. Vậy những phương tiện nào có thể giúp bạn tới Vinhomes Smart City một cách thuận tiện nhất?

      Địa chỉ Vinhomes Smart City thuộc địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc điạ và chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 13 phút di chuyển bằng xe máy.

      Tọa lạc tại Đại lộ Thăng Long – huyết mạch Tây thủ đô. Đây được coi là tọa độ vàng cho cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và năng động. Vị trí của Vinhomes Smart City thuận lợi để cư dân có thể di chuyển từ mọi phía:

      • Hướng Đông giáp vành đai sông Nhuệ và quốc lộ 70. 
      • Hướng Tây giáp đường Lê Trọng Tấn và khu đô thị Geleximco.
      • Hướng Nam giáp khu dân cư phường Tây Mỗ.
      • Hướng Bắc giáp viện bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.

      Vinhomes Smart City bao gồm 5 cổng chính, trong đó 3 cổng vào từ đường Mỹ Đình, 2 cổng vào từ đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long.

      Nhờ tuyến đường di chuyển tới Vinhomes Smart City rất thuận tiện, bạn có thể tránh gặp phải tình trạng tắc đường khi đi qua các cây cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương hoặc cầu Thanh Trì. 

      Tuyến đường di chuyển tới Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô, bạn có thể tới Vinhomes Smart City theo hai lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Bạn đi dọc theo đường đại lộ Thăng Long khoảng 2km, sẽ thấy mũi tên chỉ rẽ phải vào Vinhomes Smart City. Sau đó tiếp tục di chuyển đến vòng xuyến dự án, quành đầu ở vòng xuyến để đi xuống dưới hầm, đi hết hầm là có thể thấy biểu tượng Smart City.
      • Lộ trình 2: Bạn đi dọc theo đường đại lộ Thăng Long khoảng 3km (đi qua biển Vinhomes Smart City), bạn rẽ phải vào cầu 70 để sang đường Tây Mỗ. Sau đó quành đầu xe lại Cầu Cốc rồi rẽ phải, bạn sẽ thấy trường THCS Tây Mỗ, đi thẳng 200m nữa sẽ thấy vòng xuyến và phân khu Sapphire ParkVille, bên trái là công viên trung tâm của khu đô thị.

      Nếu bạn di chuyển bằng xe bus từ trung tâm thành phố, bạn có thể chọn những tuyến bus sau đây (tùy thuộc vào vị trí của điểm chờ xe bus mà bạn đứng): 

      • Xe số 57: Bến xe Nam Thăng Long - Khu công nghiệp Phú Nghĩa.
      • Xe số E04: Khu đô thị Smart City – Công viên nước Hồ Tây.
      • Xe số E05: Khu đô thị Smart City – Vincom Long Biên.
      • Xe số E06: Hào Nam – Khu đô thị Ocean Park.

      Tòa căn hộ duy nhất tại dự án Vinhomes Smart City có vườn Nhật trên mây là tòa nào?

      Đọc tiếp

      Ưu thế khi di chuyển bằng xe bus

      Ngoài di chuyển bằng phương tiện cá nhân, xe bus công cộng cũng là một lựa chọn hợp lý cho những ai ưu tiên sự an toàn, tránh ùn tắc giao thông và giảm căng thẳng khi lái xe. Chính vì thế, Vingroup đã cho ra mắt hệ thống VinBus để mang sự thuận tiện tới bất cứ đâu, từ nội thành đến ngoại ô và các tỉnh lân cận. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn VinBus làm phương tiện di chuyển tới Vinhomes Smart City:

      Thân thiện với môi trường

      Có thể bạn chưa biết: Lượng CO2 giảm phát thải khi sử dụng xe buýt điện VinBus thay cho các phương tiện khác tương đương lượng CO2 mà 1.337.817 cây xanh hấp thụ trong vòng 1 năm.

      VinBus được thiết kế dựa trên 5 tiêu chí: Xanh - Sạch - Đáng sống - Không khí thải - Không tiếng ồn. Hệ thống xe bus của Vingroup sử dụng nguồn năng lượng sạch nhằm mang đến cho khách hàng sự kết nối xanh, thân thiện và văn minh với môi trường. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi khởi hành tới Vinhomes Smart City mà không lo về lượng khí thải ra môi trường. 

      VinBus thân thiện với môi trường. (Nguồn: Vinhomes). 

      Chất lượng dịch vụ hàng đầu

      Dịch vụ thân thiện chính là lý do khiến nhiều khách hàng hài lòng và chọn VinBus làm phương tiện di chuyển gắn bó lâu dài. Tất cả các nhân viên của VinBus phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Phụng sự từ trái tim”.

      Thêm vào đó, VinBus còn có nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện ích khác biệt so với xe bus truyền thống như hệ thống tra cứu tuyến đường và đánh giá chất lượng dịch vụ tiện lợi trên VinID, hứa hẹn sẽ mang lại cho hành khách sự dễ chịu về tinh thần khi lên đường tới Vinhomes Smart City.

      An toàn

      Với đội ngũ nhân lực lành nghề, tất cả tài xế lái xe với tay nghề vững vàng đều được đào tạo đúng theo quy chuẩn có bài bản của VinBus. Khi tài xế có dấu hiệu buồn ngủ, mất tập trung, camera Al sẽ hỗ trợ và cảnh báo ngay cho tài xế để điều chỉnh hành vi, đảm bảo khả năng vận hành của tài xế và sự an toàn cho hành khách xuyên suốt lộ trình tới Vinhomes Smart City.

      Đặc biệt hơn, lộ trình xe bus Vinhomes Smart City chính thức đi vào hoạt động và sẵn sàng lăn bánh để đưa đón những công dân toàn cầu nơi thành phố phía Tây Thủ đô với thời gian hoạt động dự kiến từ 05:00 - 22:00 hàng ngày. Mật độ xe di chuyển trung bình từ 10 - 20 phút/lượt. 

      Với hơn 250 xe buýt đưa đón, băng qua hơn 15 tuyến đường, dừng ở hơn 100 điểm kết nối, hệ thống VinBus đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và được người dân ủng hộ vì sự ưa chuộng trong dịch vụ.

      Ngoài các tuyến xe bus thuộc VinBus, còn có tuyến xe số 57 có thể đưa bạn tới Vinhomes Smart City nhưng mất thêm 22 phút đi bộ vì điểm dừng gần nhất của chuyến là ở Số 1 Tây Mỗ - Làng Phú Thứ. 

      OneHousing hy vọng thông qua bài viết trên có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Đến Vinhomes Smart City bằng phương tiện nào?” để tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm tinh thần êm ái nhất, qua đó OneHousing rất mong có thể giúp bạn lựa chọn được phương án di chuyển tối ưu nhất trên khung đường tới Vinhomes Smart City đẳng cấp, sang trọng và đáng sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Smart City Tây Mỗ tại thời điểm này

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương