Giải đáp: Phí gửi xe máy và ô tô ở Times City là bao nhiêu?

      Giải đáp: Phí gửi xe máy và ô tô ở Times City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      10/03/2023
      Vào Times City gửi xe ở đâu? Chi phí gửi xe máy, ô tô tại Times City là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Bạn có kế hoạch di chuyển đến Times City để giải trí, vui chơi cuối tuần? Bạn có nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Times City nhưng chưa biết phí gửi xe máy ở Times City, phí đỗ xe ô tô tại đây là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

      Thông tin về dự án

      Times City là một trong những đại dự án căn hộ cao cấp thuộc Vinhomes. Tọa lạc tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, dự án Times City được nhiều người quan tâm ngay từ khi mở bán. Nằm trong nội thành, khu đô thị Times City nổi bật với quần thể cây xanh rộng khắp, nhiều khu vực tiện ích cũng như hệ thống căn hộ thương mại sang trọng.

      Vị trí của Times City tạo thuận lợi trong việc lưu thông, kết nối khu vực. (Nguồn: Bất động sản Hoàng Gia).

      Nằm về phía Đông của thành phố, dự án Times City Minh Khai sở hữu nhiều lợi thế về giao thông. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm nội thành nhờ các tuyến đường như đường đê Nguyễn Khoái, đường Minh Khai, đường Kim Ngưu. Tương tự như vậy, với cầu Vĩnh Tuy, trục đường quốc lộ trọng yếu như 5A, 5B, giờ đây, việc giao thoa, kết nối giữa các tỉnh thành như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên không còn khó khăn.

      Sức hút đến từ Vinhomes Times City

      Là một trong những dự án đầu tiên của Vinhomes, lại nằm trong nội thành thành phố, Times City mang đậm nét hào hoa, phóng khoáng từ trong thiết kế đến quy hoạch và vận hành. Vậy các nhóm khách hàng sẽ đến đây là những ai?

      Nhóm khách hàng có nhu cầu an cư

      Lấy cảm hứng từ những thành phố phát triển, hoa lệ tại châu Âu, các tòa căn hộ tại Times City đều có màu trắng là màu chủ đạo. Tùy từng nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ như studio, các căn từ 1 đến 3 phòng phù hợp với bản thân. Với các phân khu như Times City (khu nhà ở kết hợp văn phòng), Park Hill (tổ hợp nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại), Park Hill Premium (khu nhà ở cao cấp), chủ đầu tư sẽ có những tiện ích đi kèm thể hiện đẳng cấp riêng biệt như bể bơi ngoài trời, sân chơi phun nước, bể bơi. 

      Mục tiêu đem đến những giá trị, sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng, bên cạnh các tiện ích nội khu, Times City còn được trang bị hệ thống các khu vực chức năng như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, hồ điều hòa liên tiếp nhau. Tất cả những gì khách hàng cần làm là di chuyển trong khu đô thị để đến được các khu vực này.

      Như vậy, với phong cách trẻ trung, hiện đại, đề cao tiện ích cải thiện cuộc sống, các người sống độc thân, cặp vợ chồng mới cưới, các hộ gia đình có ít thành viên sẽ là những vị khách tiềm năng tại Times City. Hiện giá căn hộ tại đây dao động từ 2.7 - 5.05 tỷ/căn hộ (Nguồn: website Bất động sản).

      Nhóm khách hàng có nhu cầu kinh doanh

      Đối với nhóm khách hàng này, mặt bằng, tầm nhìn sẽ là yếu tố quan trọng để họ đưa ra quyết định sở hữu căn hộ. Cụ thể, đối với những khách hàng mong muốn kinh doanh sản phẩm, các căn hộ thương mại (shophouse) sẽ lựa chọn thích hợp. Thậm chí những khách hàng này có thể liên hệ kinh doanh, trưng bày sản phẩm tại gian hàng ngay trong khu thương mại Vincom Mega Mall.

      Với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ, tổ hợp khu vực văn phòng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Nằm tách biệt với khu dân cư, tòa nhà Century Tower sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn như thang máy tốc độ cao, có tải trọng lên tới 1.350kg, điều hòa, máy phát điện dự phòng, hầm gửi xe. Đến với Century, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, cảnh quan chỉ có tại Times City như quảng trường trung tâm, chuỗi nhà hàng, quán ăn đón tiếp, vườn đi bộ, cực kỳ tiện lợi để thư giãn, nghỉ ngơi. 

      Bên cạnh căn hộ đẳng cấp, tòa nhà văn phòng Century Tower cũng được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, chủ kinh doanh quan tâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài kinh doanh dịch vụ, sản phẩm, sở hữu vị trí đắc địa, Times City còn là điểm đến ưa thích của những khách hàng kinh doanh căn hộ cho thuê. Hiện tại, mô hình kinh doanh này đang trở nên phổ biến hơn bởi nhu cầu “xê dịch” của nhiều bạn trẻ, muốn nghỉ ngơi, thư giãn nhưng ngại đi xa.

      Nhóm khách hàng vãng lai

      Do sở hữu nhiều tiện ích nội khu, Times City cũng là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ, hộ gia đình đến đây vui chơi cuối tuần. Một số khu vui chơi có thể kể đến như thủy cung, khu vui chơi cho bé kết hợp giáo dục VinKE, khu nhạc nước, rạp chiếu phim, khu trung tâm thương mại.

      Thủy cung Times City - một trong những điểm đến thú vị được nhiều bạn trẻ lựa chọn. (Nguồn: Vin Wonders).

      Không chỉ dừng lại ở giải trí, Times City còn thu hút các khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh tại Vinmec, hay các hộ gia đình có con em theo học tại Vinschool.

      Phí gửi xe tại Times City là bao nhiêu?

      Để đáp ứng nhu cầu trông giữ xe, Times City đã chuẩn bị hai hầm gửi xe là B2 và B3. Với các khách hàng đi xe máy, bạn có thể gửi xe tại hầm B2, còn hầm B3 sẽ được dùng để gửi xe ô tô. Mức phí gửi xe tại Times City như sau:

      Tại Times City, hầm B2 để gửi xe máy và B3 cho ô tô. (Nguồn: Times City).

      Đối với cư dân Times City, mỗi hộ gia đình được đăng ký với ban quản lý để gửi 1 xe ô tô và 2 xe gắn máy. Cụ thể mức giá ưu đãi cho cư dân gồm (Giá tham khảo tại Muaban Times City):

      • 1.250.000 VND/tháng/1 ô tô.
      • 45.000 VND/tháng/1 xe máy.

      Đối với khu văn phòng, mức phí gửi xe hàng tháng như sau (Giá tham khảo tại Maison Office):

      • 1.500.000 VND/tháng/1 ô tô.
      • 70.000 VND/tháng/1 xe máy.

      Đối với cư dân ngoài Times City, mức phí gửi xe sẽ cao hơn. Cụ thể (Giá tham khảo tại: Muaban Times City):

      • 500.000 VND/1 đêm/1 ô tô.
      • 30.000 VND/1 đêm/1 xe máy.

      Nếu gia đình có khách đến chơi nhà, muốn để xe máy qua đêm thì chủ nhà có thể đăng ký tại lễ tân để được giảm 60%. 

      Trên đây là các thông tin về phí gửi xe máy ở Times City, phí gửi ô tô mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chủ động trong hành trình vui chơi của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương