Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      Mức giá bán căn hộ cao nhất và thấp nhất tại tòa S4.03 Vinhomes Smart City sẽ được OneHousing cung cấp cụ thể trong bài viết này.

      Tòa S4.03 Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắt giá cùng các căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, mang đến cho cộng đồng cư dân một không gian sống đẳng cấp. Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tại tòa căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan mặt bằng tòa S403 Vinhomes Smart City 

      Tòa S403 có thiết kế mặt bằng theo hình chữ L, gồm đa dạng loại hình từ căn hộ studio đến căn hộ 3PN hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

      Mật độ xây dựng là 22 căn/ sàn với diện tích trung bình từ 25,4 – 98m2. Đặc biệt, tòa S403 Vinhomes Smart City còn có tầm nhìn cực kỳ đắt giá, hướng về công viên Nhật Bản Zen Park, công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và Vincom Mega Mall.

      Mặt bằng tòa S4.03 Vinhomes Smart City có thiết kế hình chữ L độc đáo. (Nguồn: Vinhomes).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đối tượng phù hợp với căn hộ S4.03 Vinhomes Smart City là những ai?

      Căn hộ studio tòa S4.03 vinhomes Smart City

      Căn hộ studio có diện tích nhỏ gọn và không gian sống được tối ưu công năng sử dụng là sản phẩm với những người độc thân ưa thích lối sống năng động. Bên cạnh đó, căn hộ studio tòa S403 có mức giá bán thấp hơn so với căn hộ khác nên đây sẽ là lựa chọn thông minh cho các cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm nơi an cư để ổn định và phát triển sự nghiệp.

      Ngoài ra, khách hàng là mẹ (bố) độc thân hay các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Hà Nội cũng rất phù hợp của căn hộ studio. Khi an cư tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi đúng nghĩa và không gian sống xanh.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 với không gian có diện tích vừa phải nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp là sự lựa chọn thích hợp cho những đôi vợ chồng trẻ có tài chính khá muốn tìm nơi an cư để xây dựng và phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, với không gian sống xanh, gần gũi với tự nhiên, nhóm cư dân cao tuổi hay bậc trung niên cũng nên lựa chọn căn hộ này làm nơi nghỉ dưỡng.

      Căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City 

      Hiện nay, gia đình có từ 1 - 2 con nhỏ đang chiếm số lượng lớn tại Việt Nam. Nhóm khách hàng này thường có xu hướng lựa chọn loại hình căn hộ có không gian riêng tư cho cả bố mẹ và con cái. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City chính là sự lựa chọn giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất cho nhóm khách hàng này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City 

      Với quỹ diện tích khá lớn, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S403 Vinhomes Smart City có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình đa thế hệ hoặc có từ 5 - 7 thành viên cùng chung sống.

      Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm căn hộ tại tòa S403 Vinhomes Smart City còn là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư bất động sản thông minh. Với ưu thế nổi trội về vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo và không gian sống xanh, các căn hộ này sẽ có tính thanh khoản rất cao, mang lại nguồn lợi nhuận ổn định hàng tháng cho nhà đầu tư.

      Tiện ích của tòa S4.03 Vinhomes Smart City

      Bên cạnh việc được tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn “xanh” với bộ ba công viên liên hoàn, các cư dân tòa S4.03 Vinhomes Smart City còn được thỏa sức trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp tại đây với phong cách sống chuẩn quốc tế.

      Ngay dưới chân tòa S4.03 là khu vực sinh hoạt, thư giãn, giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Chỉ cần đi vài bước là cư dân đã có thể mua sắm thoải mái ngay trong chính tòa tháp với khu shophouse khối đế hay vận động thư giãn sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng với hồ bơi ngoài trời, sân bóng đá hoặc đơn giản là thong thả dạo bộ cùng gia đình nhỏ của mình.

      Giá bán căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      Từ 24.3 – 33.9 m2

      Căn hộ 1 PN

      Từ 37.8 – 48.1 m2

      Căn hộ 2 PN

      Từ 54.9 – 63.6 m2

      Căn hộ 3 PN

      Từ 74.2 – 97.8 m2

      Giá bán căn hộ tại tòa S4.03 Vinhomes Smart City dao động trong khoảng từ 38 – 50 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam với tầm nhìn hướng ra công viên, hồ điều hòa có giá bán cao hơn, lên đến 47 – 50 triệu/m2. Những căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc với tầm nhìn hướng về nội khu có giá bán thấp hơn, chỉ từ 38 – 43 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S4.03 Vinhomes Smart City 

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S4.03 Vinhomes Smart City là căn 3 phòng ngủ (2WC) với giá bán từ 3.2 tỷ đến 4.8 tỷ.

      Căn hộ 3 phòng ngủ (2WC) được bố trí 3 căn mỗi sàn (căn số 17, 11 và 05) với diện tích từ 75m2 – 92m2 – 98m2.

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S4.03 Vinhomes Smart City

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S4.03 Vinhomes Smart City là căn studio với mức giá bán từ 987 triệu đồng - 1.3 tỷ. 

      Căn studio được bố trí 3 căn mỗi sàn (căn số 01, 10 và 22) với diện tích từ 25 – 28m2.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá bán căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City 

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến mức giá bán cao hay thấp của căn hộ tòa S4.03 được đề cập sau đây:

      Diện tích và vị trí của căn hộ

      Những căn hộ có diện tích nhỏ (căn studio toàn S4.03 Vinhomes Smart City) sẽ có giá bán thấp hơn những căn hộ có diện tích lớn hơn. Ngoài ra, vị trí của căn hộ ở khoảng tầng nào cũng ảnh hưởng đến giá bán của nó.

      Những căn hộ ở tầng trệt (đặc biệt là căn góc có thể sử dụng kết hợp kinh doanh và ở) sẽ có mức giá bán cao hơn những căn hộ trên cao. Đồng thời, các căn hộ ở từ tầng 8 đến 16 cũng cũng có giá bán cao hơn, vì ở khoảng tầng này các căn hộ sẽ có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng và tốn ít thời gian di chuyển lên xuống.

      Ví dụ: Trong một tòa căn hộ chung cư 35 tầng thì những căn hộ ở tầng 8 – 16 sẽ có mức giá bán tương đương nhau và cao nhất trong tòa nhà.

      Ngược lại, những căn từ tầng 2 – 7 sẽ có mức giá thấp hơn đáng kể vì ít khách hàng lựa chọn hơn do ngại ồn ào và nhiều muỗi.

      Còn đối với các căn hộ ở tầng cao như từ 33 – 35 sẽ có mức giá thấp nhất. Bởi tâm lý người mua thường lo sợ sự cố mất điện, hỏa hoạn, nóng bức, khi ở trên cao.

      Tầm nhìn căn hộ sẽ ảnh hưởng đến giá bán

      Khách hàng khi mua căn hộ chung cư thường rất chú ý đến tầm nhìn của căn hộ, do đó những căn hộ có cảnh quan xung quanh đẹp sẽ có giá cao hơn những căn tầm nhìn bị che khuất hay hẹp. Những căn hộ tòa S403 có tầm nhìn hướng ra vườn cây ánh sáng, công viên sẽ có mức giá bán cao hơn bởi tầm nhìn này sẽ giúp cư dân có thể thư giãn, giảm stress khi quay về nhà.

      Tầm nhìn đẹp của căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng ban công căn hộ 

      Tùy theo hướng ban công mà căn hộ tòa S403 sẽ có mức giá bán khác nhau do ảnh hưởng của thời tiết. Thông thường, các căn hộ ở hướng Đông, Nam sẽ có giá bán cao hơn những căn hướng Tây, Bắc. Bởi những hướng này thường sẽ đón được ánh nắng tự nhiên vào buổi sáng sớm và gió mát vào buổi chiều cũng như có ưu điểm về mặt phong thủy. Tuy nhiên, chênh lệch mức giá bán căn hộ theo yếu tố này cũng không quá cao.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bán mức giá bán cao nhất và thấp nhất của căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City. Hy vọng căn hộ tại đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu tìm nơi an cư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 3 cần lưu ý điều gì?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S4.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương