Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Yên Sở quận Hoàng Mai?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Yên Sở quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2023
      Bạn đang muốn mua căn hộ chung cư phường Yên Sở quận Hoàng Mai nhưng chưa có đủ các thông tin cần thiết? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

      Phường Yên Sở nằm tại vị trí quan trọng, nơi giao nhau của các tuyến giao thông huyết mạch, đồng thời có hạ tầng xã hội tương đối hoàn thiện với đủ các tiện ích về giáo dục, y tế. Bởi vậy, nhu cầu mua chung cư phường Yên Sở quận Hoàng Mai cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy giá chung cư cao nhất phường Yên Sở là bao nhiêu? Và giá chung cư thấp nhất là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về phường Yên Sở 

      Phường Yên Sở là một trong 14 phường thuộc quận Hoàng Mai (Hà Nội) và là phường có diện tích lớn nhất là 7,25 km².

      Phường Yên Sở nằm tại vị trí cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, là nơi đi qua của hàng loạt tuyến đường giao thông trọng điểm như tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường vành đai 3 lên cầu Thanh Trì và các con sông dài như sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu. Phường Yên Sở sở hữu địa hình vùng trũng và đóng vai trò trong việc thoát nước và chống ngập úng ở Thủ đô.

      Phường Yên Sở là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh. (Nguồn: VietnamBiz).

      Vị trí giáp ranh của phường Yên Sở cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp phường Trần Phú (quận Hoàng Mai) và xã Văn Đức (huyện Gia Lâm), có sông Hồng làm ranh giới.
      • Phía Tây giáp phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai).
      • Phía Nam giáp xã Yên Mỹ (huyện Thanh Trì).
      • Phía Bắc giáp các phường Thịnh Liệt, Hoàng Văn Thụ, Vĩnh Hưng và Lĩnh Nam.

      Mặc dù là phường nằm ở vùng ven đô nhưng tốc độ phát triển về giao thông, kinh tế - xã  hội của Yên Sở không hề thua kém các phường ở trung tâm quận. Hiện nay, trên địa bàn phường có nhiều tuyến giao thông lớn có vai trò kết nối giao thông xuyên tỉnh, bao gồm: đường Tam Trinh, đường Nguyễn Khoái, đường Yên Duyên, đường Vành đai 3 trên cao.

      Phường Yên Sở cũng có các dự án mở rộng thêm các tuyến đường trên địa bàn phường như mở rộng đường Tam Trinh, đường nối Tam Trinh - Nguyễn Khoái, đường từ trạm bơm Yên Sở đến Tam Trinh.

      Ngoài ra, phường Yên Sở còn sở hữu một loạt các công trình trọng điểm như: công viên Yên Sở, nhà máy xử lý nước thải Yên Sở - nơi đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết tình trạng ngập úng của phường và các quận nội thành Hà Nội. 

      Bên cạnh đó, phường Yên Sở cũng có tốc độ đô thị hoá nhanh khi xuất hiện nhiều dự án chung cư và khu đô thị cao cấp giúp giải quyết bài toán về nhà ở cho cộng đồng cư dân sinh sống lâu đời trên địa bàn phường và các dân nhập cư đến từ các tỉnh thành khác. Một số dự án tiêu biểu bao gồm: Gelexia Riverside, Dandelion Residence, Central Residence, KĐT Yên Duyên.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Zei cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư phường Yên Sở có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Như đã thông tin ở trên, bất động sản trên địa phận phường Yên Sở diễn ra tương đối sôi động với sự xuất hiện của số lượng không nhỏ các dự án. Trước khi tìm hiểu giá chung cư cao nhất phường Yên Sở và giá chung cư thấp nhất phường Yên Sở là bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng nói qua về những yếu tố dẫn tới sự chênh lệch giá cả.

      Theo đó, có sự chênh lệch về giá giữa các dự án trong cùng khu vực là bởi mỗi dự án lại sở hữu các đặc điểm và yếu tố cấu thành nên giá bán khác nhau bao gồm: vị trí của dự án, chất lượng công trình, tiến độ xây dựng, quy mô đồng bộ, các dịch vụ tiện ích của dự án, không gian xung quanh dự án và thời điểm mua dự án. 

      Dự án căn hộ chung cư phường Yên Sở có giá bán thấp nhất hiện tại là chung cư Hateco Hoàng Mai với giá bán dao động từ 26-32 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 2/2023). Hateco Hoàng Mai là một trong những dự án chung cư nổi bật khi sở hữu các ưu thế như vị trí đắc địa, tiến độ thi công nhanh chóng và chất lượng sống ưu việt. 

      Dự án Hateco Hoàng Mai. (Nguồn: VnExpress).

      Dự án có giá bán cao nhất hiện tại là quần thể Gamuda Garden với 3 tòa chung cư gồm: The One Residence (625 căn), The Two Residence (650 căn), The Zen Residence (927 căn), và các căn shophouse, biệt thự liền kề. Trong đó, giá bán của căn hộ thuộc tòa The One Residence dao động trong khoảng 31-38 triệu/m2, giá bán của các căn tòa The Two Residence là từ 36 triệu - 43 triệu/m2 và của toà The Zen Residence trong khoảng từ 40-55 triệu/m2, (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 2/2023).

      Sự xuất hiện của các dự án bất động sản chính là minh chứng rõ nét nhất cho tốc độ phát triển của phường Yên Sở. Ngoài hai dự án được nhắc ở trên, trên địa bàn phường Yên Sở còn có đa dạng các sản phẩm bất động sản khác nhau từ nhà phố, nhà phân lô đến các tòa nhà văn phòng và các khu đô thị cao cấp chuẩn bị bàn giao.

      Qua bài viết trên mong rằng bạn đã có được những thông tin cần và đủ về các dự án tiêu biểu cũng như giá bán chung cư phường Yên Sở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long City Đại Mỗ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương