Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/03/2023
      Vì sao nên mua chung cư phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai? Ngân sách bao nhiêu là đủ để chọn lựa một chung cư ưng ý? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Việc sở hữu được một căn nhà ở Thủ đô Hà Nội luôn là niềm khao khát, ước mơ của rất nhiều người trẻ sau nhiều năm học tập và làm việc tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn chung cư tiện nghi, phù hợp với túi tiền của những gia đình trẻ, thì những chung cư phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai là sự lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi đến bạn những thông tin bổ ích về thị trường nhà đất, tiêu chí ấn định giá chung cư cao nhất và thấp nhất phường Vĩnh Hưng.

      Vì sao nên mua chung cư phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai?

      Quận Hoàng Mai được xem là cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 6km, gần phố cổ và rất thuận lợi trong việc di chuyển đến các quận và huyện lân cận: Quận Hai Bà Trưng, quận Long Biên, quận Hà Đông, quận Thanh Xuân, huyện Gia Lâm. 

      Ngoài ra, quận Hoàng Mai còn sở hữu những tuyến đường quan trọng của thành phố như: đường vành đai 2, đường vành đai 2.5, đường vành đai 3, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Những tuyến đường trên giúp cư dân tại quận có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm cũng như đi về ngoại thành đến các tỉnh: Bắc Ninh, Hưng yên, Hải Dương, Nam định.

      Chính vì vị trí thuận lợi như vậy nên quận Hoàng Mai được rất nhiều người chọn lựa là nơi sinh sống, là một trong những khu vực tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội. Là một điểm nóng bất động sản đầy tiềm năng có thể mang lại nhiều cơ hội sinh lời để đầu tư, cũng như để ở.

      Sơ đồ tuyến đường phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai. (Nguồn: Môi trường đô thị).

      Trong số 14 phường thuộc Quận Hoàng Mai, phường Vĩnh Hưng là phường nổi bật với truyền thống văn hóa lâu đời nhất, sở hữu đến 5 di tích lịch sử: Đình Thượng, Đình Tân Khai, Đình Đông Thiên, Chùa Minh Đức và Chùa Phúc Khánh. Những cư dân sinh sống ở chung cư phường Vĩnh Hưng có rất nhiều lợi thế về giao thông khi có đến 4 con phố là Lĩnh Nam, Đông Thiên, Vĩnh Hưng và Tân Khai, rất thuận lợi cho việc kinh doanh quán ăn, nhà hàng hay các hoạt động giải trí khác.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Victory người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của chung cư 

      Giá của một chung cư được quyết định bởi rất nhiều yếu tố: Diện tích, vị trí dự án, tầm nhìn và hướng căn hộ. Việc hiểu rõ những yếu tố để xác định giá trị của căn hộ sẽ giúp bạn không biết rõ được giá trị thực sự của căn hộ và khả năng sinh lời của nó trong tương lai.

      Từ đó, giúp bạn dễ dàng trong quá trình tham khảo và ra quyết định mua các căn hộ chung cư phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai  

      Vị trí dự án

      Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến 50% giá bán của căn hộ chung cư. Chung cư được xây dựng ở vị trí đẹp là một lợi thế rất lớn, có vị trí thuận lợi trong giao thông, khả năng di chuyển và kết nối đến các quận lân cận tốt, cảnh quan xung quanh xanh mát. Tất cả những yếu tố vị trí trên hội tụ lại sẽ góp phần tạo nên giá trị cho căn hộ của bạn. 

      Việc sở hữu một căn nhà chung cư có vị trí đẹp giúp căn hộ có tính thanh khoản và tính sinh lời của căn hộ trong tương lai không hề thấp.

      Danh tiếng của chủ đầu tư

      Uy tín của chủ đầu tư được xác định bằng cách nhìn vào những dự án đã thực hiện. Danh tiếng của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản càng cao sẽ giúp bạn có lòng tin hơn để đầu tư vào dự án. Danh tiếng của chủ đầu tư còn là bảo chứng về chất lượng, tiến độ hoàn thành và tính pháp lý của dự án.

      Tính pháp lý

      Yếu tố thứ ba cũng không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của căn hộ. Trước khi bạn quyết định mua hoặc đặt cọc thì tìm hiểu và xem xét giấy tờ chứng nhận của dự án, sổ hồng, sổ đỏ hay dự án có nằm trong khu vực quy hoạch của nhà nước hay không. Nếu bạn định đầu tư căn hộ trước khi hoàn thành dự án thì bạn cần đi tham quan dự án và ưu tiên chọn lựa những dự án có chủ đầu tư uy tín và đã hoàn thành hơn 20% phần thô.

      Diện tích và vị trí của căn hộ trong tòa chung cư

      Căn hộ có diện tích lớn hơn đương nhiên giá bán của căn hộ sẽ cao và ngược lại. Ví dụ như, căn hộ 3PN sở hữu diện tích lớn, số phòng ở nhiều hơn, các khu vực sinh hoạt cũng rộng rãi hơn nên các căn hộ Studio, 1PN và 2PN.

      Ngoài ra, số tầng của căn hộ cũng quyết định đến giá bán của căn nhà. Thông thường, người Việt có xu hướng chọn lựa những căn hộ ở tầng trung (tầng 7-16), những căn hộ ở các tầng này không gần mặt đất không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và cũng dễ dàng di chuyển bằng thang bộ khi tòa nhà xảy ra sự cố mất điện hay hỏa hoạn.

      Chính vì vậy, những căn hộ ở những tầng này thì sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút so với những căn ở tầng thấp và căn ở trên cao. 

      Ảnh mẫu diện tích căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tầm nhìn và hướng căn hộ

      Tầm nhìn đẹp sẽ giúp gia chủ có được cảm giác thư giãn và thoải mái nhất trong quá trình sinh sống trong căn hộ. Những căn hộ hướng về công viên, hồ nước, sông hồ và ở các hướng Đông Nam, Tây Nam không chỉ giúp bạn được dịu mắt mà còn rất tốt trong phong thủy, đặc biệt tốt trong kinh doanh, mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Chính vì quan niệm này nên mức giá của những căn hộ có view và hướng như trên được định giá bán cao hơn hẳn những căn có view “xấu” hơn.

      Ngoài ra, những căn góc có ít nhất 2 mặt tiền cũng có mức giá bán khá cao so với những căn cùng tòa.

      Phân tích căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai

      Giá chung cư cao nhất phường Vĩnh Hưng?

      Theo nguồn tin tham khảo từ website Bất động sản, căn hộ có giá chung cư cao nhất phường Vĩnh Hưng là căn hộ 3PN thuộc dự án chung cư T&T Riverview được đầu tư bởi T&T Group, căn hộ này đã có sổ hồng và sổ đỏ, định giá bán 3.8 tỷ đồng (giá tham khảo từ website Bất động sản).

      Căn hộ là căn góc với 3 mặt thoáng, sử dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, bên cạnh đó căn hộ còn có view hướng ra sông Hồng, cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, thích hợp cho gia chủ muốn sở hữu một góc thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Căn hộ với tổng diện tích lên đến 113m2, rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên hoặc đại gia đình nhiều thế hệ cùng nhau sinh sống . Những đại tiện ích xung quanh chung cư phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai này cũng là điểm cộng rất lớn, gồm:

      • Sân vườn Sky A, C tầng 20,22 thích hợp làm nơi vui chơi của gia đình có trẻ nhỏ
      • Bên dưới tòa nhà có các shophouse chân đế, siêu thị, trường mầm non
      • Gần các trường Đại học Kinh doanh Công nghệ, khu trung tâm thương mại Times City, Aeon Mall và phố cổ chỉ 5 phút di chuyển.
      • Cách trường học và chợ dân sinh: Bán kính 1 km.

      Giá chung cư thấp nhất phường Vĩnh Hưng?

      Cùng trang tin, căn hộ cùng thuộc dự án T&T Riverview có mức giá chung cư thấp nhất phường Vĩnh Hưng được bán với giá chỉ 1.65 tỷ đồng cho căn hộ 2PN (giá bán được tham khảo từ website Bất động sản). Vị trí của căn hộ nằm ở tầng trung của tòa nhà, rất dễ dàng cho việc di chuyển nếu gia đình có người lớn tuổi. Căn hộ đã được trang bị nội thất cơ bản, nhà có ban công hướng Nam vô cùng mát mẻ, thuận tiện để lấy gió trời. Với diện tích 55m2, căn hộ này là một sự lựa chọn lý tưởng với gia đình trẻ có 4 thành viên, gia đình có con nhỏ lựa chọn làm nơi xây dựng tổ ấm phải không nào?

      Chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. (Nguồn: T&T Land).

      Những thông tin về mức giá của hai căn hộ trên được OneHousing tham khảo và chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm đăng bài, mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau. Qua bài viết trên, OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin về vị trí và giá chung cư cao nhất và thấp nhất phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường tìm kiếm chung cư phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Capital người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Lần đầu mua nhà chung cư ở quận Hoàng Mai cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương