Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Bài viết sau là tổng hợp giá cả chi tiết của các khu chung cư phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing gửi đến bạn đọc.

      Cuộc sống chung cư đang dần trở thành xu thế. Không chỉ là giới trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới mà nhu cầu tìm hiểu chung cư của con người đang càng ngày càng cao. Giá cả của chung cư tùy thuộc vào vị trí, tiện ích và nhiều yếu tố khác nhau. OneHousing đã tổng hợp lại giá của các khu chung cư phường Đông Ngạc trong bài viết dưới đây.

      Vì sao giá cả chung cư lại có sự chênh lệch?

      Nhiều người thắc mắc vì sao trên cùng một con đường, giá chung cư A lại thấp hơn giá chung cư B. Trên thực tế, sự chênh lệch về giá cả được xác định trên nhiều yếu tố. Ngoài ra, những yếu tố này cũng giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Yếu tố vị trí

      Trước hết, chung cư đắt hay rẻ phụ thuộc vào vị trí. Bạn có thể thấy rất rõ điều này khi tìm hiểu về chung cư phường Đông Ngạc. Vị trí càng đẹp, chung cư càng đắt, bởi nó giúp cư dân có thể di chuyển thuận lợi, được sử dụng hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận trong một thời gian ngắn.

      Bên cạnh đó, vị trí ở đây còn nói đến vị trí căn hộ chung cư mà bạn lựa chọn mua. Ở những căn hộ tầng thấp giá sẽ rẻ hơn những căn hộ chung cư cao tầng. Bởi càng lên cao, tầng view càng thoáng và càng đẹp. Chủ sở hữu có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm view siêu chill từ ban công.

      Ở các quận huyện trung tâm thành phố, giá trị chung cư càng cao. Bởi thành phố đất chật người đông, rất ít chung cư có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, do đó tỉ lệ cạnh tranh rất cao. Nếu bạn không có nhu cầu tìm hiểu chung cư trong nội thành, có thể tham khảo Vinhomes Ocean Park hoặc Vinhomes Smart City. Mặc dù cách xa khu vực trung tâm nhưng bù lại cư dân được tận hưởng không gian sống xanh.

      Yếu tố xây dựng

      Yếu tố xây dựng bao gồm đến chủ đầu tư và cả tính pháp lý liên quan đến chung cư. Càng là chung cư phường Đông Ngạc được đầu tư cao, có chủ thầu là người có tiếng trong ngành thì giá trị của chung cư càng cao. Người mua nên tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư để có thể mua những khu chung cư chất lượng nhất.

      Bởi chung cư của những chủ đầu tư không uy tín không đảm bảo được chất lượng, nhà ở được thiết kế theo phong cách cổ xưa, không có tính thẩm mỹ. Đồng thời, chủ đầu tư càng uy tín càng giúp cư dân được đảm bảo về mặt pháp lý. Khi mua chung cư, đừng quên hỏi rõ về các giấy tờ cần thiết như giấy bàn giao, các giấy chứng nhận từ phường, quận.

      Yếu tố tiện ích

      Các khu chung cư gần trường học, siêu thị, bệnh viện thường có giá nhỉnh hơn các khu chung cư xa các tiện ích kể trên. Bởi ở gần các tiện ích giúp cuộc sống của cư dân thuận tiện hơn. Bạn có thể kết nối với mọi thứ mà không lo tốn thời gian.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm đáng tham khảo

      Như đã nói phía trên, giá cả chung cư thay đổi dựa trên nhiều yếu tố. giá chung cư phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm cũng giống như vậy. Mỗi một vị trí và tiện ích khác nhau sẽ cho ra định giá khác nhau. OneHousing cung cấp cho độc giả từ khu chung cư có giá cao nhất cho đến khu chung cư có giá thấp nhất. Giá cả được tham khảo từ website Bất Động Sản uy tín nên bạn có thể yên tâm tham khảo.

      Khu đô thị Ciputra

      Khu đô thị Ciputra thuộc dự án The Link 345-CT1, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với mức giá khoảng 5,2 tỷ tức 45,22 triệu/m2, bạn có thể sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích khoảng 115m2, ba phòng ngủ siêu rộng. Căn hộ thích hợp với gia đình có nhiều người, đông con nhiều thế hệ vì không gian sinh hoạt động rãi, thoáng đãng. Khu đô thị Ciputra cũng được coi là có giá chung cư cao nhất phường Đông Ngạc.

      Điểm đặc biệt của căn hộ 3 phòng ngủ tại khu đô thị này là thiết kế logic phơi đồ thoải mái, đón nắng tối đa giúp quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ. Phòng bếp được thiết kế tách riêng với phòng khách và nối thông với logic, tạo cảm giác thoáng, rộng và không sợ bí mùi khi nấu ăn. Đặc biệt hơn là view trọn nội khu khuôn viên xanh mát, có bảo vệ 24/24 nên vô cùng an toàn.

      Khu đô thị Ciputra mang hơi thở châu Âu độc đáo. (Nguồn: Luxhomes).

      Chung cư Sunshine City

      Đây là dự án chung cư phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, bạn chỉ mất khoảng 3,3 tỷ đồng. Còn với căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có mức giá nhỉnh hơn là 3,95 tỷ đồng. Tính ra khoảng 42 triệu trên 1 mét vuông.

      Dự án có đầy đủ tiện ích như tiện ích năm sao vườn treo, rạp chiếu phim, bể bơi, shophouse, trung tâm thương mại, tàu điện. Mọi căn hộ được thực hiện bàn giao cao cấp gồm điều hòa âm trần hai chiều, tủ bếp, bếp từ hút mùi Hafele, sàn gỗ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân.

      Sunshine City - Tòa nhà chung cư giá cả phải chăng. (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc).

      Chung cư Ecohome

      Chung cư Ecohome được xem có giá chung cư thấp nhất phường Đông Ngạc. Chung cư có vị trí tọa lạc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ với khoảng 1,8 tỷ đồng, cư dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ. Tính ra khoảng 28,75 triệu/m2.

      Căn hộ được xây dựng với phong cách hiện đại. Càng lên cao thì view càng thoáng và tầm nhìn rộng rãi, hiện đại hơn. Các căn hộ có diện tích nhỏ sẽ phù hợp với gia đình có số lượng người ít hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Còn những gia đình đông người nên lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Ecohome - Đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời. (Nguồn: Capital Home).

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật 3 mức giá chung cư phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm trong bài viết gửi tới bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Grandeur Palace cho người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương