Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liê

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/03/2023
      Bài viết dưới đây là cập nhập giá bán mới nhất chung cư phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm. Thông tin về giá chung cư cao và thấp nhất phường Cổ Nhuế 1. Cùng OneHousing theo dõi ngay để có thông tin chi tiết nhất.

      Với những khu vực có mật độ tập trung dân số cao thì nhu cầu nhà ở sẽ trở nên vô cùng cấp thiết. Phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm là một khu vực như vậy, việc thu hút nhiều lao động về khu vực thủ độ đã kéo theo nhu cầu về nhà ở trên địa bàn tăng mạnh. Trước tình hình đó, nhiều khách hàng đã chọn loại hình căn hộ chung cư thay thế, bởi chi phí vừa rẻ hơn so với nhà ở, vừa thừa hưởng được những tiện ích của khu vực.

      Bài viết sau giúp khách hàng tìm hiểu các chung cư phường Cổ Nhuế 1, cũng như biết được giá bán cao nhất và thấp nhất của các chung cư phường Cổ Nhuế 1. 

      Tổng quan về phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Vị trí thuận lợi của phường Cổ Nhuế 1

      Phường Cổ Nhuế 1 nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, thuộc quận Bắc Từ Liêm. Vị trí của phường Cổ Nhuế 1 rất thuận lợi vì có nhiều tuyến đường lớn kết nối với các khu vực khác của thành phố và các tỉnh lân cận.

      Cụ thể, phường Cổ Nhuế 1 có các tuyến đường chính như đường Phạm Văn Đồng, đường Võ Chí Công, đường Láng Hạ và đường Láng Hoà Lạc.

      • Đường Phạm Văn Đồng là tuyến đường giao thông chính nối từ trung tâm Hà Nội với khu vực phía Tây và các tỉnh miền Bắc.
      • Đường Võ Chí Công kết nối phường Cổ Nhuế 1 với các khu đô thị cao cấp phía Tây Hà Nội như KĐT Ciputra, KĐT The Manor và KĐT Golden Westlake.
      • Đường Láng Hạ và Láng Hoà Lạc là những tuyến đường quan trọng nối phường Cổ Nhuế 1 với các khu vực phía Đông và phía Tây Bắc của thành phố.

      Ngoài ra, phường Cổ Nhuế 1 cũng có vị trí gần sân bay quốc tế Nội Bài, chỉ cách khoảng 20 phút đi xe và cũng tiếp giáp với các tuyến đường cao tốc như đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai và đường cao tốc Vành Đai 3.

      Vị trí trung tâm của Phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. (Nguồn: GoogleMap).

      Tình hình phát triển bất động sản phường Cổ Nhuế 1

      Từ vị trí thuận lợi kể trên, phường Cổ Nhuế 1 có thể thu hút được nhiều đầu tư từ các doanh nghiệp và cá nhân, cũng như phát triển các ngành kinh tế như du lịch, thương mại và dịch vụ. 

      Trong những năm gần đây, khu vực phường Cổ Nhuế 1 đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án bất động sản được triển khai, bao gồm cả các dự án chung cư, nhà phố, biệt thự và khu đô thị mới. Điển hình như các dự án bất động sản lớn như Dự án chung cư An Bình City, Dự án chung cư Green Pearl, Dự án chung cư The Emerald. Các dự án này đều có quy mô lớn, với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, café, spa.

      Hiện tại, giá bất động sản tại phường Cổ Nhuế 1 đang tăng dần theo thời gian và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong tương lai do nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng và số lượng dân cư trong khu vực này đang gia tăng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sông Đà 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá bán chung cư phường Cổ Nhuế 1 cao hay thấp là do đâu?

      Giá bán chung cư phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm có thể được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, đây là những yếu tố chính có thể làm giá bán chung cư tại khu vực này cao hay thấp:

      • Vị trí: vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá bán chung cư. Các dự án chung cư nằm ở vị trí trung tâm, gần các khu vực kinh tế sôi động, đường giao thông thuận tiện, có tiện ích xung quanh sẽ có giá bán cao hơn so với các dự án nằm ở vị trí xa trung tâm hoặc không có tiện ích xung quanh.
      • Tiện ích: các dự án chung cư phường Cổ Nhuế 1 thường được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, café, spa. Những dự án chung cư có nhiều tiện ích và tiện nghi cao sẽ có giá bán cao hơn so với các dự án khác.
      • Diện tích căn hộ: giá bán chung cư cũng phụ thuộc vào diện tích căn hộ. Các căn hộ có diện tích lớn, thông thoáng và có ban công view đẹp thì giá bán sẽ cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ hơn.
      • Chủ đầu tư: chủ đầu tư của các dự án cũng ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Nếu chủ đầu tư là các tập đoàn, công ty uy tín, thương hiệu đã được khẳng định thì giá bán sẽ cao hơn so với các dự án của các chủ đầu tư khác.
      • Năm xây dựng: những dự án được khởi công và hoàn thành trong thời gian gần đây sẽ có giá bán cao hơn. Điều này là do các dự án mới sẽ có lối thiết kế cập nhật theo xu hướng hiện đại và chất lượng xây dựng cao hơn, cải thiện dần theo thời gian.
      • Thị trường bất động sản: Giá bán chung cư cũng phụ thuộc vào tình hình thị trường bất động sản tại khu vực đó. Nếu thị trường đang ở trạng thái tăng giá thì giá bán chung cư sẽ cao hơn.

      Cập nhật giá bán các chung cư phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Theo thông tin từ website Bất động sản thì giá bán các chung cư phường Cổ Nhuế 1 sẽ dao động từ 27 đến 50.3 triệu đồng/m2. Thông tin chi tiết như sau:

      • Hanhud Hoàng Quốc Việt: nằm tại địa chỉ 234 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1. Với quy mô 1 tầng hầm và 17 tầng nổi Giá bán cho căn hộ chung cư Hanhud Hoàng Quốc Việt dao động từ 27 đến 30 triệu đồng/m2.
      • Chung cư CT3 Cổ Nhuế: tọa lạc tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Dự án nằm trong khu đô thị mới Cổ Nhuế, được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, với cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan môi trường đồng bộ và hiện đại. Giá bán của chung cư CT3 Cổ Nhuế dao động từ 35.2 triệu đến 42 triệu đồng/m2.
      • Chung cư 120 Hoàng Quốc Việt: được xây dựng tại khu chung cư Bộ Quốc Phòng. Chung cư gồm hai loại căn hộ chính là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Giá bán của các căn hộ trong dự án dao động từ 35.9 triệu đồng/m2 đến 38.6 triệu đồng/m2.
      • Khu đô thị mới Cổ Nhuế: tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng. Khu đô thị gồm 680 căn hộ có diện tích từ 90m2 đến 250m2, dự kiến sẽ phục vụ cho 1900 dân cư. Giá bán của chung cư tại Khu đô thị mới Cổ Nhuế dao động từ 35.2 triệu đến 42.1 triệu đồng/m2.
      • Dự án chung cư Green Stars: địa chỉ ở số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1. Dự án có 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng, gồm 930 căn hộ với diện tích từ 125,2 đến 300m2. Hiện nay, các căn hộ tại Green Stars đang được giao dịch thông qua hình thức chuyển nhượng với mức giá dao động từ 29-36 triệu đồng/m2 tùy theo diện tích và hướng ban công của căn hộ.

      Toàn cảnh quần thể chung cư Green Stars. (Nguồn: website Bất động sản).

      • Dự án khu đô thị Nghĩa Đô: tổng thể dự án gồm có 8 tòɑ nhà chung cư, mỗi tòa cao từ 17 đến 25 tầng. Giá bán của mỗi căn hộ từ 39.5 đến 50 triệu/m2.
      • Dự án nhà ở Tổng cục 5: nằm trên đường Phạm Văn Đồng. Dự án gồm 280 căn hộ có diện tích trung bình từ 85m2 đến 120m2. Giá bán của các căn hộ chung cư tại dự án này dao động từ 32 triệu đến 38.7 triệu đồng/m2.
      • An Bình City: dự án bao gồm 8 tòa nhà chung cư, cung cấp tổng số 2732 căn hộ với diện tích đa dạng. Giá bán căn hộ chung cư An Bình City dao động từ 41.2 đến 50.3 triệu/m2.

      Dự án An Bình City với các tiện ích nội khu (Nguồn: Báo Vnexpress)

      Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, thì giá chung cư thấp nhất nhất phường Cổ Nhuế 1 là 27 triệu đồng/m2 (thuộc về dự án chung cư Hanhud Hoàng Quốc Việt), và giá chung cư cao nhất nhất phường Cổ Nhuế 1 là 50.3 triệu đồng/m2 (thuộc về dự án chung cư An Bình City).

      Chung cư phường Cổ Nhuế 1 dành cho đa dạng đối tượng khách hàng

      Chung cư phường Cổ Nhuế 1 có thể phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng, bao gồm:

      • Gia đình trẻ: những cặp đôi trẻ hoặc gia đình mới cưới thường tìm kiếm những căn hộ có giá cả phải chăng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và an ninh, nằm trong khu dân cư yên tĩnh và có tiện ích xung quanh. Các chung cư phường Cổ Nhuế 1 có thể đáp ứng được nhu cầu này.
      • Nhân viên văn phòng: việc chung cư phường Cổ Nhuế 1 nằm gần các khu vực văn phòng, giúp khách hàng là nhân viên văn phòng có thể dễ dàng di chuyển hơn, giúp  tiết kiệm thời gian cho công việc. Ngoài ra, các tiện ích như phòng gym, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, café, cũng đáp ứng nhu cầu giải trí và mua sắm cho các nhân viên văn phòng.
      • Sinh viên: các căn hộ cũng phù hợp cho các sinh viên do có giá cả hợp lý và tiện nghi đầy đủ. Ngoài ra, chung cư cũng nằm gần các trường đại học, cao đẳng, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian di chuyển và tiện lợi cho việc học tập.
      • Những người cần có không gian sống tiện nghi: Những người cần có không gian sống đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng gym, công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị,... và đặc biệt là an ninh tốt thì chung cư phường Cổ Nhuế 1 cũng là lựa chọn phù hợp.
      • Nhà đầu tư bất động sản: phường Cổ Nhuế 1 có tiềm năng phát triển kinh tế và xã hội rất lớn. Vì vậy, các bất động sản hiện hữu cũng trở thành mối quan tạm lớn của nhiều nhà đầu tư muốn tìm kiếm lợi nhuận cao trong tương lai.

      Điều đó cho thấy, chung cư phường Cổ Nhuế 1 có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm cả gia đình trẻ, nhân viên văn phòng, sinh viên, những người cần có không gian sống tiện nghi và cả nhà đầu tư.

      Việc tìm kiếm một căn hộ tiện nghi đi kèm với một mức giá hợp lý không còn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng ở phường Cổ Nhuế 1. Vì trên địa bàn phường có rất nhiều các căn hộ chung cư với đa dạng loại hình, tiện ích và nhiều mức giá khác khác nhau. Qua bài viết, khách hàng đã nắm được một số thông tin về chung cư phường Cổ Nhuế 1, được giải đáp về giá bán, giá chung cư cao nhất phường Cổ Nhuế 1, giá chung cư thấp nhất phường Cổ Nhuế 1. Loại hình căn hộ chung cư đang dần trở nên phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Yên Hòa quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương