Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/03/2023
      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đặc điểm gì giống và khác nhau? Hai dự án này có những nét nổi bật nào? Giá bán căn hộ tại đây phù hợp với phân khúc khách hàng nào? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên ngay sau đây.

      Đều là một trong những dự án nổi trội của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ lâu đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người mua nhà tại thủ đô Hà Nội. Nắm bắt được điều này, OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin giúp quý khách so sánh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      Tổng quan về Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 

      Toạ lạc tại số 54A – 56 trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được đánh giá là sở hữu vị trí tiềm năng, đắt giá bậc nhất thủ đô. Nhờ đặc tính vượt trội về mặt địa lý, tổ hợp căn hộ cao cấp này nằm trọn trong hệ thống giao thông quan trọng của thành phố, cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các nút giao như Đê La Thành, Liễu Giai. 

      Ngoài ra, trong vòng bán kính 1km quanh dự án này là hàng loạt các cơ sở giáo dục uy tín như: Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Luật, cùng các địa điểm ăn uống, vui chơi khác nhau.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Với tổng diện tích đất dự án lên tới 13.039 m2 cùng mật độ xây dựng 54%, chủ đầu tư đã khéo léo xây dựng thành hai tòa bao gồm tòa văn phòng và tòa căn hộ cùng hệ thống tiện ích đặc biệt nhằm kiến tạo nên lối sống năng động, đẳng cấp cho cư dân tại trung tâm Hà Nội. 

      Các căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đều được thiết kế rộng rãi và thông minh với hệ thống ban công, cửa sổ rộng mở tại phòng khách và phòng ngủ cùng với khu vực phòng bếp được kết nối với logia phụ. Các căn hộ tại đây cũng được bàn giao theo tiêu chuẩn liền tường với đầy đủ các tiện ích cơ bản như điều hoà, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, tủ quần áo, khoá cửa đến từ nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.  

      Mặt bằng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Là dự án bất động sản được quan tâm hàng đầu trên thị trường tại thủ đô, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sở hữu một chuỗi tiện ích vô cùng cao cấp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trở thành cư dân tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt cá nhân trong cuộc sống như: phòng gym, bể bơi, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. 

      Đặc biệt, Vingroup còn thiết kế riêng khu vực sảnh Lounge và sinh hoạt cộng đồng tại tầng 7 của tòa nhà thay vì quy hoạch 16 căn hộ/mặt sàn như những tầng khác. Nơi đây được bày trí nội thất sang trọng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, kết hợp với tầm view hướng thẳng sang về khu vườn sinh thái, bể bơi hiện đại, phù hợp để cư dân giao lưu, tiếp đón bạn bè và các vị khách quý. 

      Không chỉ vậy, 6 tầng khối đế tòa nhà cũng được sử dụng để xây dựng trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, ẩm thực và đồ dùng sinh hoạt nổi tiếng. Ngoài ra, nhiều điểm vui chơi giải trí hàng đầu hiện nay cũng hội tụ đầy đủ trong không gian 55.400m2 này.

      Vincom Nguyễn Chí Thanh - tụ điểm mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu tại Thủ đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Gardenia Nam Từ Liêm cho người lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Sơ lược về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toạ lạc tại huyện Gia Lâm - khu vực phía Đông thủ đô, “thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa, tạo nên kết nối thuận tiện về mặt giao thông, giúp cư dân nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm nội đô, vùng lân cận nhờ các tuyến đường huyết mạch và những cây cầu trọng điểm. Ngoài ra, nhờ có vị trí đặc biệt này, kết hợp với lối thiết kế được lấy cảm hứng từ Singapore, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thành công mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, tách biệt hẳn khỏi khói bụi và ô nhiễm môi trường. Cụ thể vị trí tiếp giáp của dự án này như sau: 

      • Phía Bắc: liền kề quốc lộ 40m và trục đường Đông Dư – Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc: hướng thẳng sang đường quy hoạch rộng rãi 40m.
      • Phía Đông Nam: nằm ngay cạnh KDC hiện hữu của xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với mặt đường quốc lộ 5B và tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Với diện tích quy hoạch lên đến 420ha cùng 50.000 căn hộ cao cấp; 2300 biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại trải dài tại các phân khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu, Sapphire, Ruby và Diamond, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ mong muốn về nhà ở cho cư dân. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng sở hữu 66 toà chung cư cao từ 26 - 35 tầng với đa dạng các mô hình căn hộ như: căn studio, căn 1PN, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+1+1WC, căn 2PN+1+2WC và căn 3PN. 

      Hơn nữa, tuy có tổng diện tích vô cùng rộng lớn nhưng mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 20%, còn lại là các khoảng không gian xanh giúp người dân gần gũi hơn với thiên nhiên và tận hưởng không khí thoáng mát, dễ chịu. 

      “Thành phố Biển hồ" Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Được mệnh danh là đại đô thị đáng sống nhất hiện nay, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư nhiều chuỗi tiện ích đạt chuẩn quốc tế nhằm nâng tầm lối sống cho cộng đồng cư dân tại đây. Các tiện ích với quy mô tầm cỡ ấy có thể kể đến như: 60 sân chơi dành cho trẻ em; hệ thống công viên BBQ ngoài trời; các bể bơi trong nhà, ngoài trời; biển hồ nước mặn 6,1ha cùng hồ điều hoà 24,5ha; các công viên gym với hàng trăm thiết bị thể thao đa dạng; Technopark Tower và “tứ trụ" Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinschool. 

      So sánh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Như vậy, có thể thấy rằng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có rất nhiều ưu điểm đặc biệt khiến hai dự án này trở nên vô cùng đáng sống. Vậy thì chúng có gì khác nhau? OneHousing sẽ giúp các bạn so sánh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay sau đây. 

      Tiêu chí so sánh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí 

      Nằm tại số 54A – 56 trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. 

      Toạ lạc ở Đa Tốn, huyện Gia Lâm - phía Đông thành phố Hà Nội.

      Mô hình căn hộ

      Căn 1PN, căn 2PN, căn 3PN, căn 4PN

      Căn studio, căn 1PN, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+1+1WC, căn 2PN+1+2WC và căn 3PN

      Diện tích căn hộ

      53.5 – 157.1m2

      31.2 - 106.3m2

      Giá bán các căn hộ

      Từ 3,36 - 11,3 tỷ và giá theo m2 là 61.91 - 79.5 triệu/m² (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Từ gần 700 triệu - 4,66 tỷ và giá theo m2 là 24.54 - 53.37 triệu/m² (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Phân khúc khách hàng

      Với giá bán cùng các tiện ích và vị trị tại tâm điểm thành phố Hà Nội như vậy thì Vinhomes Nguyễn Chí Thanh rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình cao, ưa thích lối sống thông minh, sang trọng, nhộn nhịp tại thủ đô và thuận tiện đi lại giữa cơ quan cũng như các khu vực lân cận. 

      Sở hữu mức giá khá hợp lí, kết hợp với lợi thế về không gian xanh thoáng đãng, chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp cùng vị trí đắc địa, mô hình chung cư tại Vinhomes Ocean Park vô cùng thích hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập ở mức khá như các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những bạn trẻ thích sống độc lập, chuộng công nghệ và yêu thích thiên nhiên.

      Trên đây là những thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Nguyễn Chí Thanh mà OneHousing đã tổng hợp nhằm giúp các bạn đưa ra được lựa chọn về nhà ở. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo dự án Masteri Waterfront hiện đang mở bán tại Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với mọi người. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh khu đô thị Việt Hưng Và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương