Giải đáp: Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City được mệnh danh là tòa căn hộ đáng sống nằm trong phân khu The Sapphire 1 nhộn nhịp. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ này.

      Căn hộ S1.03 được mệnh danh là tòa căn hộ đáng sống nằm trong phân khu The Sapphire 1 nhộn nhịp. Sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện, mạng lưới căn hộ đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nơi khác. Bên cạnh đó Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City còn được bàn tiêu theo tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp. Mời bạn cùng OneHousing khám giá tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chi tiết dưới đây. 

      Tổng quan về tòa S1.03 Vinhomes Smart City 

      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City được mệnh danh là tòa căn hộ đáng sống nằm trong phân khu The Sapphire 1 nhộn nhịp. Sở hữu vị trí vàng khi nằm gần nút giao đại lộ Thăng Long và tuyến đường Metro, kết nối mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến vùng lân cận. 

      Căn hộ với quy mô cao 35 tầng và khoảng 984 căn hộ cao cấp, tầng 1 là các cửa hàng thương mại lớn nhỏ. Thiết kế mặt bằng hình chữ U độc đáo, gồm 30 căn/sàn, mọi căn hộ đều có tầm view thông thoáng và dễ dàng hấp thụ ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư ưu ái Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City khi bố trí lên tới 10 thang máy hiện đại, giúp cư dân dễ dàng di chuyển lên xuống. 

      Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City 

      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, linh hoạt tối ưu hóa không gian sử dụng. Các căn hộ đều sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Chi tiết các loại hình căn hộ: 

      • căn studio: diện tích 28m2-30m2, 3 căn/sàn.
      • căn 1PN+1: diện tích 43m2, 6 căn/sàn.
      • căn 2PN+1 (1WC): 55m2, 14 căn/sàn.
      • Căn 2PN+1 (2WC): 63m2, 4 căn/sàn.
      • Căn 3PN: 75m2, 4 căn/sàn.

      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Đa dạng loại hình căn hộ. (Nguồn: Vinhomes)

      Trong đó, không gian +1 là ưu điểm vượt trội của căn hộ S1.03 Vinhomes Smart City. Gia chủ tận dụng để thiết kế tùy theo sở thích của mình, có thể là phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng kho. Không gian sống thoải mái, mọi căn hộ đều có ban công rộng rãi, cửa sổ lớn giúp căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

      Tiện ích đẳng cấp của tòa căn hộ S1.03 Vinhomes Smart City

      Mong muốn đem đến cho khách hàng, trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất, chủ đầu tư đã đầu tư, xây dựng nhiều tiện ích vượt trội như: Bệnh viện, trường học, siêu thị. Bên cạnh thừa hưởng tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống hằng ngày, đại đô thị còn tích hợp cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, nhiều loại hình giải trí. Đặc biệt là từ căn hộ S1.03 Vinhomes Smart City đến công viên trung tâm Central Park chỉ mất 5 phút, nơi đây xứng đáng cho những buổi chiều thư giãn hay là nơi picnic cho đại gia đình.

      Bên cạnh đó những cư dân nhỏ tuổi cũng có nơi vui chơi giải trí: sân vận động cho trẻ em, hồ bơi 4 mùa, phòng vui chơi trong nhà, sân vui chơi ngoài trời.. Chủ đầu tư bố trí hàng loạt máy chạy bộ, tập gym ngay dưới chân tòa nhà. Giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe bất cứ nơi đây. Tất cả mở ra một phong cách sống trọn vẹn đẳng cấp.

      Căn hộ S1.03 Vinhomes Smart City không gian sống đẳng cấp. (Nguồn: OneHousing)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Hiện nay, khái niệm bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện cơ bản xuất hiện nhiều, khi khách hàng quan tâm mua nhà. Trước khi đi vào tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City chúng ta cùng tìm hiểu bàn giao thô và bàn giao hoàn khác nhau như nào.

      Căn hộ bàn giao thô là căn hộ được chủ đầu tư bàn giao trống, sàn, tường là bề mặt bê tông thô, trần còn để lộ hệ thống điện ngầm, phòng vệ sinh chưa được bố trí các thiết bị vệ sinh cơ bản. Ưu điểm của loại bàn giao này là gia chủ có thể tùy ý thiết kế căn hộ theo sở thích bản thân, thậm chí có thể phân chi lại không gian. Tuy nhiên phải tuân theo quy định của chủ đầu tư. Bên cạnh đó sẽ mất nhiều thời gian hơn so với căn hộ đã thiết kế sẵn, chỉ vào ở.

      Căn hộ bàn giao hoàn thiện là những căn hộ được chủ đầu tư xây dựng, bố trí, hoàn thiện hết về mặt cơ bản. Như tường được sơn, sàn được lát gạch hoặc gỗ, phòng vệ sinh hoàn thiện. Tiêu chuẩn này có ưu điểm hơn so với bàn giao thô bởi vì tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức của gia chủ. 

      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. (Nguồn: Vinhomes)

      Hiểu được thị hiếu của khách hàng, với công việc bận rộn ngày nay, khách hàng không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc hoàn thiện căn nhà thì lựa chọn căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn thông thái nhất. Căn hộ  được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Vừa tiết kiệm được thời gian cho gia chủ mà gia chủ có thể thay đổi căn hộ theo tính thẩm mỹ của mình. Cụ thể: 

      • Hoàn thiện tường, trần và sàn. Tường được sơn màu trắng 2 lớp đặc trưng, giúp tạo sự sang trọng cho căn hộ. Phần trần được hoàn thiện thạch cao. Tưởng được xây dựng với độ chống thấm, cách nhiệt, cách âm cao.
      • Hệ thống điện đầy đủ, hoàn thiện các ổ cắm điện, dây điện, đèn trang trí.
      • Khu vực bếp được ốp vân đá sang trọng và có đầu dây nước chờ.
      • Hệ thống các cửa đều là cửa công nghiệp chống cháy.
      • Khu vực nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản: sàn gạch chống trơn, vòi nước, lavabo.

      Nên lựa chọn mua căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City?

      Đối với khách hàng mua căn hộ để, đây là sự lựa chọn hoàn hảo, với hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, gia chủ mỗi khi về nhà được thư giãn hoàn toàn. Ngoài ra còn có các tiện ích, dịch vụ phục vụ cư dân từ giải trí đến chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, cư dân yên tâm về môi trường sống tại căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City rất văn minh, an ninh tuyệt đối.

      Đối với khách hàng mua để đầu tư thì căn hộ tòa s1.03 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư ngắn hạn và dài hạn. Với vị trí nằm gần đại lộ Thăng long và tuyến đường sắt metro, tiềm năng tăng giá trong tương lai rất cao. Bên cạnh đó đại đô thị còn thu hút một lượng lớn cư dân về đây sinh sống thì đầu tư cho thuê cũng rất hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương