Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Để biết giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Cùng theo dõi bài viết sau đây của OneHousing.

      Căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City được luôn được giới đầu tư và người mua săn đón bởi nhiều tiện ích, cảnh quan sinh động, môi trường sống thư thái. Một trong những yếu tố mà giới người mua quan tâm nhất đó là căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Để hiểu thêm về giá chung cư bao tiền 1m2, mời bạn đọc theo dõi bài viết hôm nay.

      Căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Trước khi đi vào tìm hiểu căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2, thì chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin nổi bật nhất của toàn căn hộ này. Tòa S3.01 là tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 2 của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, với tổng số căn hộ lên đến 703 căn gồm các loại hình như: Shophouse, căn hộ Studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ.

      Vị trí tòa S3.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S3.01 nằm kế các trục đường lớn và tiếp giáp với tuyến đường đô thị số 6, giúp dân cư thuận tiện di chuyển qua lại với phân khu khác. Bên cạnh đó các căn hộ tòa S3.01 cũng có nhiều tiện ích đáng kể như: Có khu vui chơi, phòng gym, bể bơi, sân thể thao, vườn cây xanh thoáng mát và đặc biệt là không khi vô cùng trong lành và mát mẻ. 

      Tiện ích nội khu của tòa S3.01. (Nguồn: Vinhomes).

      Với các điểm nổi bật trên, căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City luôn là sự quan tâm hàng đầu và được nhiều khách hàng săn đón. Quay lại với câu hỏi “Căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2”, OneHousing xin được giải đáp như sau:

      • Hiện tại, giá căn hộ tòa S3.01 có mức giá bán giao động từ 35 - 41 triệu/m2, tùy vào từng đặc điểm riêng biệt mà các căn hộ trong tòa S3.01 sẽ có sự chênh lệch
      • Thông thường mức giá trung bình của tòa S3.01 là 38 - 41 triệu/m2
      • Những căn hộ có hương Tây Bắc, Đông Bắc thì có giá bán khoảng 35 - 37 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau?

      Để biết vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau, OneHousing sẽ lấy ví dụ cụ thể để bạn đọc dễ hình dung hơn, chẳng hạn về giá của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City. 

      Căn hộ 

      Diện tích

      Giá bán

      Hướng căn hộ

      Căn hộ 2PN

      54,5m2

      42 triệu/m2 ~ 2,3 tỷ

      Tây Bắc

      Căn hộ 2PN

      75,7m2

      48 triệu/m2 ~ 3,63 tỷ

      Đông Bắc

      Căn hộ 2PN

      54,5m2

      44 triệu/m2 ~ 2,4 tỷ

      Đông Bắc 

      Căn hộ 2PN 54,5m2 hướng Đông Bắc của tòa S3.01.

      Có thể thấy, cùng 1 loại hình căn hộ trong cùng 1 tòa S3.01 phân khu Sapphire 2 của dự án, mà mức giá của 3 căn hộ này đã có sự chênh lệch rõ rệt, nhìn vào bảng giá trên có thể thấy được mỗi căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích, và hướng căn hộ khác nhau nên mức giá khác nhau. 

      Đây cùng là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá của căn hộ, và giải đáp cho câu hỏi “Vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau”. 

      Ngoài các yếu tố trên, mức giá cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau đây:

      • Căn góc: Các căn hộ nằm ở vị trí góc thì sẽ có mức giá cao hơn, bởi căn góc sở hữu 2 mặt thông thoáng, ít bị che chắn, hưởng đầy đủ ánh sáng tự nhiên và gió trời. 
      • Diện tích: Diện tích căn hộ càng rộng thì giá sẽ cao và ngược lại
      • View: Tầm nhìn của căn hộ càng đẹp, hướng ra nhiều cảnh quan, hoặc tầm nhìn thoáng cũng làm cho căn hộ có mức giá cao trên từng m2. Các căn hộ có hướng view bị chắn hoặc không thoáng bằng hướng view của các căn hộ khác thì sẽ có mức giá thấp hơn
      • Hướng căn hộ: Thông thường các căn hộ ở hướng Tây sẽ có mức giá tương đối thấp hơn, vì ở hướng Tây sẽ phải chịu cái nắng gắt vào mùa hè, gia chủ phải tốn chi phí để trang bị rèm cửa hoặc mua tấm phim tản nhiệt để giảm cái nóng của mặt trời. Những căn hộ có hướng Đông Nam sẽ có giá bán cao hơn vì mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm.
      • Số tầng: Khoảng tầng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá, thường thì từ tầng 8 -16 sẽ có mức giá bán vừa phải vì khoảng tầng này có view thoáng, di chuyển lên xuống cũng không mất nhiều thời gian
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Các căn hộ bàn giao thô sẽ có mức giá thấp hơn so với bàn giao hoàn thiện. Vì bàn giao thô sẽ ít được trang bị nội thất hoặc các thiết bị gia dụng còn bàn giao hoàn thiện khách hàng chỉ cần dọn vào và ở nên mức giá sẽ cao hơn. 
      • Nội thất: Nội thất của căn hộ được trang bị càng đầy đủ, đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì mức giá của căn hộ đó càng cao. 

      Trên đây là các yếu tố chính ảnh hưởng để giá m2 của căn hộ tòa S3.01. Để biết mức giá chung cư bao tiền 1m2, khách hàng có thể tìm hiểu kỹ các thông tin về các yếu tố trên để từ đó có thể tính toán được giá chung cư bao tiền 1m2.

      Có nên mua căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City?

      Có thể thấy, mức giá bán căn hộ chung cư tòa S3.01 dao động từ 35 - 40 triệu/m2, mức giá này khá ổn để khách hàng bỏ ra và sở hữu căn hộ vừa tiện nghi, vừa thoáng lại nhiều tiện ích, giao thông kết nối nhiều khu vực lân cận, thuận tiện khi di chuyển. 

      Căn hộ 2PN 75,7m2 hướng Đông Bắc của tòa S3.01.

      Các căn hộ tại tòa S3.01 mang đến cho dân cư môi trường sống thoải mái, cao cấp và đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của các hộ dân cư. 

      Như vậy, bài viết đã cung cấp các thông tin để giải đáp căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Cũng như giúp bạn đọc biết cách xác định giá chung cư bao tiền 1m2 qua các yếu tố đặc biệt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương