Giá vé bể bơi bốn mùa Trương Định năm 2023 là bao nhiêu?

      Giá vé bể bơi bốn mùa Trương Định năm 2023 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Hè đến rồi, bạn đang cần tìm kiếm một bể bơi mùa hè chất lượng và dịch vụ tốt để bơi lội nhưng chưa biết bể bơi nào. Cùng OneHousing tìm hiểu về bể bơi bốn mùa Trương Định ngay trong bài viết dưới đây.

      Nếu đang băn khoăn tìm địa điểm vui chơi hay rèn kĩ năng sống thì bể bơi bốn mùa Trương Định chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít hiếm bể bơi tại Việt Nam có hệ thống xử lý nước thải điện phân muối và ozon đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Trong chia sẻ này, hãy cùng OneHousing điểm qua một vài thông tin chi tiết khác về bể bơi này.

      Địa chỉ tọa lạc của bể bơi bốn mùa Trương Định

      Bể bơi bốn mùa Trương Định hiện tại có địa chỉ ở: 493 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

      Với diện tích không quá lớn và mực nước khoảng 1m đến 1m70 thì dù người mới tập bơi hay chưa học bơi cũng có thể xuống nước chơi được và tập bơi. Bể mở cửa với thời gian từ 5h sáng đến 21h tối với tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, thời gian mở như vậy rất thuận tiện cho chúng ta để có thể bố trí thời gian hợp lý để đến bơi, nghỉ ngơi và thư giãn cùng với người thân và bè bạn. 

      gia-ve-be-boi-bon-mua-truong-dinh-nam-2023-la-bao-nhieu

      Hình ảnh thực tế bể bơi bốn mùa Trương Định (Nguồn: Học bơi)

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa khu đô thị Việt Hưng

      Đọc tiếp

      Giá vé vào cửa 

      Giá vé bể bơi bốn mùa Trương Định cụ thể như sau (Nguồn: Học bơi bốn mùa):

      • 50.000 VNĐ/lượt (Người lớn)
      • 30.000 VNĐ/lượt (Trẻ em)

      Với mức vé hợp với túi tiền của người Việt, chắc chắn bạn không cần phải lăn tăn hay lo sợ khi chỉ có khoảng hơn 30k là bạn cùng gia đình và bạn bè đã có thể đi bơi thả ga, vừa được thư giãn lại còn đem lại sức khỏe.

      Đánh giá chất lượng bể bơi bốn mùa Trương Định

      Thiết kế

      Bể bơi bốn mùa Trương Định được thiết kế với không gian thoáng mát và rộng rãi nhằm mang đến cảm giác mới mẻ cho những người đến nơi đây trải nghiệm, vì thế bể luôn được mọi người yêu thích và luôn ở trong TOP các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội.

      gia-ve-be-boi-bon-mua-truong-dinh-nam-2023-la-bao-nhieu

      Bể bơi bốn mùa Trương Định được thiết kế với không gian thoáng mát và rộng rãi (Nguồn: VietYouth)

      Bể bơi bốn mùa Trương Định với công nghệ xử lý nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng những trang thiết bị máy hút và lọc cùng với hệ thống sưởi ấm hiện đại giúp bạn thoải mái bơi lội suốt bốn mùa mà bạn không còn phải lo sợ mùa đông không đi bơi được.

      Chất lượng nước

      Với công nghệ xử lý tiên tiến và luôn ở trong top các bể bơi mùa hè tại Hà Nội, bể bơi bốn mùa Trương Định luôn đảm bảo được lượng hóa chất theo đúng tiêu chuẩn theo quy định an toàn cho người sử dụng. Nước bể luôn trong xanh có thể thấy rõ ràng dưới đáy bể được rửa sạch, vì vậy bạn sẽ rất cảm thấy an toàn khi bơi ở đây.

      Dịch vụ tiện ích

      Bể bơi bốn mùa Trương Định còn có khu phòng thay quần áo được bố trí tiện nghi và thoải mái, bể có khăn tắm và dầu gội, sữa tắm được phục vụ rất đầy đủ cho khách hàng mỗi khi ra đây trải nghiệm. Ngoài trải nghiệm bơi thì ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ khác bao gồm mua sắm, ẩm thực và giải trí. Nếu bạn ở gần bể bơi thì nên dành một chút thời gian của mình khi đến nơi trải nghiệm.

      Lớp học bơi tại bể

      Là bể bơi hiện đại nhưng với giá vé rất phải chăng, bể bơi bốn mùa Trương Định không những là địa điểm được yêu thích mà tại đây còn có những lớp học bơi lội được mọi người ưa thích.

      • Lớp học bơi dành cho người lớn
      • Lớp học bơi dành cho trẻ em
      • Lớp học bơi tiêu chuẩn cấp tốc
      • Lớp học bơi kèm 1 - 1
      • Lớp học bơi theo nhóm
      • Lớp học bơi dành cho các bạn sinh viên
      • Lớp học bơi dành cho dân công sở

      Được thiết kế theo yêu cầu của học viên, thông thường những lớp học bơi từ căn bản đến nâng cao sẽ có giá từ 2.500.000 VNĐ trở lên tuỳ thuộc theo nhu cầu cũng như khả năng của mỗi người (Nguồn: Học bơi bốn mùa).

      Đi học bơi nên chuẩn bị những gì?

      Học bơi là một quá trình dài, tập luyện nhiều và không phải ngày một ngày hai học là có thể bơi tốt được. Do vậy, trước khi tham gia khóa học bơi ở TP.HCM hay tham gia bất cứ một khóa học bơi nào khác, các bạn cần được trang bị đủ dụng cụ học bơi cũng như tâm lý, sức khỏe. 

      gia-ve-be-boi-bon-mua-truong-dinh-nam-2023-la-bao-nhieu

       Đi học bơi nên chuẩn bị những gì? (Nguồn: Học bơi)

       Chuẩn bị vật dụng học bơi đầy đủ 

      • Tâm lý: cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống bất ngờ khi bơi lội trong nước, không được hoảng loạn. 
      • Đầy đủ dụng cụ phục vụ khoá học bơi như quần áo bơi, mũ bơi, kính bơi,...
      • Luôn đặt sự an toàn của mình là hàng đầu, nên tham gia khoá học khi sức khoẻ hoàn toàn tốt, không nên học khi sức khoẻ kém hoặc tinh thần không ổn định. 

      Tóm lại, việc học bơi ở TP.HCM là nhu cầu cấp thiết để rèn luyện sức khoẻ, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cũng như góp phần giảm thiểu và khắc phục được tình trạng đuối nước phổ biến hiện nay. Các bạn trẻ đang muốn tìm một nơi giải nhiệt lý tưởng cho mùa hè thì không nên bỏ qua bể bơi bốn mùa Trương Định hoặc các địa điểm được đề xuất tại các bài viết mới nhất của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Thanh Xuân kèm giá vé

      Top 5 bể bơi quận Hai Bà Trưng hút khách mùa hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương