Top 5 bể bơi quận Hai Bà Trưng hút khách mùa hè

      Top 5 bể bơi quận Hai Bà Trưng hút khách mùa hè

      Onehousing image
      9 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn đang băn khoăn chưa biết bơi ở đâu để xua tan nhanh cái nóng oi ả? Top 5 bể bơi chung cư quận Hai Bà Trưng dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

      Tại Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng có hàng loạt dự án chung cư cao cấp được tích hợp sẵn những tiện ích hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, bể bơi luôn là công trình được các chủ đầu tư chú trọng xây dựng để thu hút khách hàng. Nếu bạn đang muốn tận hưởng làn nước mát lạnh và giải tỏa cơn nóng mùa hè thì hãy tham khảo ngay top 5 bể bơi chung cư quận Hai Bà Trưng mà OneHousing giới thiệu dưới đây.

      Thông tin tổng quan về thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là khu vực luôn được Thành phố chú trọng quy hoạch, từng bước xây dựng và hoàn thiện hệ thống hạ tầng đô thị trở thành biểu tượng trung tâm phía Nam Thủ đô. 

      Từ năm 2011 đến nay, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đã có những bước phá băng vô cùng mạnh mẽ khi khởi công giai đoạn 1 Times City và bàn giao cuối năm 2014 với 12 tòa chung cư hiện đại. Cùng với đó là sự phát triển nhanh chóng của rất nhiều dự án căn hộ khác được giới thiệu và chào bán.

      Trong đó, điểm sáng tại thị trường nhà đất phía Nam Thủ đô hiện nay chính là các dự án căn hộ cao cấp nằm trên trục đường Minh Khai như: Times City (3 giai đoạn), Hòa Bình Green City, Skylight, Imperia Sky Garden, Amber Riverside, Green Pearl, Hinode City, Thăng Long Garden. Ngoài ra còn có 1 số dự án khác như: Vincom Park Place, HDI Tower, Sun Grand City Ancora Residence.

      Các dự án này đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ở thực và nhà đầu tư địa ốc nhờ hạ tầng hoàn thiện, tích hợp đầy đủ tiện ích, trong đó có cả bể bơi trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, chúng đều nằm ở vị trí đắc địa, tiếp giáp với quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Đống Đa, Thanh Xuân nên việc đi lại của người dân vô cùng nhanh chóng, thuận lợi.

      top-5-be-boi-quan-hai-ba-trung-hut-khach-mua-he

      Vinhomes Times City tích hợp bể bơi rộng lớn phù hợp cho mọi lứa tuổi (Nguồn: Times City)

      Chưa kể, mạng lưới giao thông trên địa bàn khá thông thoáng. Bởi bao quanh các khu chung cư là tuyến đường vành đai 1 và nhiều tuyến phố lớn như đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Đại Cồ Việt, Giải Phóng, Bạch Mai và cả cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. Ngoài hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân còn tiếp cận được với hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú như:

      • Các siêu thị, trung tâm thương mại, công viên: Vincom Mega Mall, Vincom Center Bà Triệu, Triển lãm Vân Hồ, Công viên Thống Nhất.
      • Trường hợp liên cấp và các trường Đại học lớn: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây dựng Hà Nội, ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Mở Hà Nội.
      • Kề cận với các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Mắt TW, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Thanh Nhàn.

      Với những ưu điểm trên thì tính thanh khoản của các căn hộ chung cư ở đây là rất cao. Hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng, tiện nghi nhất cho người dân Thủ đô và kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng.

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Thanh Xuân kèm giá vé

      Đọc tiếp

      Nhu cầu sử dụng bể bơi của dân cư vào mùa hè

      Dưới cái nóng ngột ngạt của ngày hè, nhiều người nghĩ ngay tới bể bơi khi cần tìm địa điểm để hạ nhiệt, giải tỏa bức bối và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, số lượng bể bơi công cộng phục vụ cho người dân không quá nhiều. Nổi bật là những cái tên như: Bể bơi Bách Khoa, bể bơi Công viên Tuổi trẻ hay bể bơi Tăng Bạt Hổ. Nơi đây thường rất đông đúc vào những ngày hè nắng nóng và vấn đề vệ sinh không được đảm bảo khi quá tải.

      Do đó, bể bơi chung của chung cư đã trở thành một lựa chọn thay thế hoàn hảo để cư dân có thể tận hưởng làn nước xanh mát, trong veo mà không cần phải đi xa hay “bơi trong biển người” khi đến mùa cao điểm. Đây cũng chính là dấu ấn đặc biệt thu hút không chỉ cư dân mà cả người dân xung quanh dự án yêu thích sự thoải mái, riêng tư.

      Bể bơi chung cư là nơi vui chơi giải trí và thư giãn hấp dẫn cho cư dân

      Những dự án chung cư có bể bơi đẹp nhất quận Hai Bà Trưng

      Bể bơi Park Hill Time City

      • Địa chỉ: Tọa lạc giữa tòa T18 và Park 3 Time City.
      • Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00
      • Giá vé: Miễn phí cho cư dân, 200.000 đồng/lượt/khách.

      Park Hill chính là giai đoạn 2 của khu đô thị Times City với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp, mang đậm phong cách Singapore cùng phong cách “sống resort trong lòng đô thị”. Dự án được xây dựng từ năm 2014  - 2016 với 7 tòa chung cư thiết kế tiện hiện đại, tối ưu công năng sử dụng.

      Trong số các tiện ích nổi bật tại đây, bể bơi Park Hill Time City chính là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu trong top 5 bể bơi chung cư quận Hai Bà Trưng sạch đẹp và đạt chuẩn nhất. Khu bể bơi này đáp ứng nhu cầu bơi lội miễn phí cư dân tòa nhà và có bán thêm vé cho những ai đam mê bơi lội nhưng không phải cư dân của khu đô thị.

      Bể bơi Park Hill Time City dài 80m, sâu từ 1,1m – 1,6m. Lòng bể được ốp lát gạch mosaic màu xanh nước biển đậm nhạt và hiệu ứng nước sinh động chính là điểm nhấn. Bao quanh bể bơi là hàng rào gỗ màu trắng và sàn được lát gỗ chống nước. Khu tắm tráng và thay đồ được bố trí tiện dụng ngay tại tòa Park 10 kế bên bể bơi. Đây là bể bơi ngoài trời nên không dùng được vào mùa đông.

      Điều khiến cư dân vô cùng yêu thích khi trải nghiệm bơi lội tại đây chính là hệ thống cây xanh, hoa lá được bố trí tinh tế. Tầng cây cao xen kẽ các tầng cây thấp bao bọc lấy hồ bơi. Đặc biệt, còn có thêm khu vườn BBQ dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Điều này mang đến cho bạn cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng tại một khu resort trên một ốc đảo thu nhỏ.

      top-5-be-boi-quan-hai-ba-trung-hut-khach-mua-he

      Bể bơi Park Hill Time City có thiết kế sang trọng, mang phong cách sống resort (Nguồn: Vinhomes land)

      Bể bơi 4 mùa Times City

      • Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18 Times City
      • Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00, 14:00 – 21:00
      • Giá vé bể bơi chung cư quận Hai Bà Trưng - Times City: Miễn phí cho cư dân, 200.000 đồng/lượt/khách.

      Cụm bể bơi 4 mùa trong nhà Times City khai trương vào ngày 1/12/2013 với diện tích lên đến 4.000m2. Cụm bể bơi quận Hai Bà Trưng này được xây dựng không nhằm mục đích kinh doanh mà miễn phí cho cư dân sống tại khu đô thị Times City. Với người thân, bạn bè của cư dân (đi cùng và được bảo lãnh) thì giá vé bể bơi chung cư quận Hai Bà Trưng - Time City là 200.000 đồng/người.

      Khu bể bơi này được phân chia theo các cấp độ: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, bể bơi người lớn được nhiều cư dân yêu thích nhất bởi có diện tích lên đến gần 1.400m2 và chiều dài 56m. Bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em có chiều sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m được kết nối liên hoàn với nhau.

      Để đảm bảo hoạt động cả 4 mùa trong năm, bể bơi được làm ấm bằng hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại. Nhiệt độ nước và không gian bể bơi cũng được điều chỉnh dựa theo thời tiết của Hà Nội, mát mẻ và mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nước tại bể bơi 4 mùa Times City đã được xử lý qua hệ thống lọc nước công nghệ cao và thay thế định kỳ nên cư dân có thể yên tâm vui chơi.

      top-5-be-boi-quan-hai-ba-trung-hut-khach-mua-he-n17t

      Bể bơi 4 mùa Time City có quy mô lớn, nâng tầm trải nghiệm cho cư dân (Nguồn: Vinhomes Times City)

      Vincom Park Place

      • Địa chỉ: Số 14 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Khu căn hộ hạng sang Vincom Bà Triệu nằm từ tầng 8 - 25 của tháp C Vincom Bà Triệu. Dự án gồm 208 căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu. Những khách hàng tìm kiếm một lối sống năng động chắc chắn sẽ rất hài lòng với tiện ích nội khu tại tầng 7 tòa nhà. 

      Đây là khu vực dành riêng cho tập thể dục, spa, nhà trẻ, khu vui chơi cho bé và có cả bể bơi trong nhà rộng 450m2. Bể bơi này sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn, không có chất tẩy rửa độc hại. 

      Bể bơi Imperia Sky Garden

      • Địa chỉ: Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Dự án Imperia Sky Garden có quy mô 1866 căn hộ/4 tòa tháp (căn 2 - 3PN, diện tích 57,91 - 105,21m2). Thời gian bàn giao cho cư dân về ở từ quý II/2019. Dự án sở hữu tới 68 tiện ích hiện đại. Trong đó điểm nhấn là bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa giống như ở những khách sạn 5 sao. Chúng nằm trên tầng 27 tại 2 tòa B và tòa C của dự án. Bể bơi bốn mùa sử dụng nước ngọt với hệ thống làm nóng tối ưu, thân thiện với môi trường. 

      Còn bể bơi vô cực chia thành 2 khu riêng biệt, 1/3 không gian dành cho trẻ em và 2/3 không gian dành cho người lớn. Do đó, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng tư và được trải nghiệm cảm giác bơi lội giữa không trung, thưởng ngoạn view sông Hồng triệu đô.

      Bao quanh bể bơi vô cực là khu vườn treo, vườn chân mây, lầu vọng cảnh, vườn địa đàng, quán cafe phong cách Pháp. Không chỉ là nơi thư giãn, những địa điểm này còn là nơi hẹn hò, thư giãn, phục hồi năng lượng cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Bể bơi Sunshine Garden 

      • Địa chỉ: Đường Dương Văn Bé, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Thời gian: 06:00 - 12:00 và 13:00 - 20:00
      • Giá vé: Từ 30.000 đồng/lượt (thẻ bơi tích lượt)

      Chung cư Sunshine Garden xây dựng tại khu đất rộng 12.810m2 nằm liền kề Park Hill Time City. Dự án mang đậm dấu ấn nghỉ dưỡng sinh thái khi tích hợp đa dạng tiện tích ngay trong nội khu. Ngoài vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, thác tràn mặt nước nhân tạo, sàn tắm nắng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu thể thao ngoài trời, vườn thực nghiệm thì Sunshine Garden Vĩnh Tuy còn có bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao.

      Bể bơi tại đây sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn nhập khẩu từ Đức, khử khuẩn lên tới 95% và không gây kích ứng da. Sunshine Garden cũng có khu bể bơi riêng, khu cầu trượt cho trẻ em đáp ứng nhu cầu giải trí của các bé. Các tiện ích đi kèm cũng rất đầy đủ, bao gồm khu tủ locker, tắm tráng riêng biệt.

      top-5-be-boi-quan-hai-ba-trung-hut-khach-mua-he-n17t

      Bể bơi Sunshine Garden có view siêu “xịn” mà giá vé lại vô cùng rẻ (Nguồn: Sunshine Garden)

      Qua bài viết, có thể thấy top 5 bể bơi chung cư quận Hai Bà Trưng mà OneHousing giới thiệu đều đạt chuẩn, tiện nghi và hiện đại. Đây chính là mảnh ghép hoàn hảo trong chuỗi tiện ích đẳng cấp tại các dự án căn hộ tại khu vực phía Nam Hà Nội, mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương