Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê phòng trọ gần khu vực Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hiện là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau!

      Mức giá thuê trọ Hà Nội, đặc biệt là tại các khu vực gần các trường Đại học tại Hà Nội luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mức giá thuê trọ sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến mức chi tiêu cũng như kế hoạch tài chính và các dự định của người thuê. Vậy, mức giá thuê trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hiện ở mức nào? Cập nhật ngay thông tin mới nhất qua bài viết dưới đây cùng OneHousing nhé!

      Giới thiệu tổng quan về Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

      Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) là một cơ sở giáo dục bậc đại học uy tín tại Hà Nội. Trường hiện đang mở chương trình đào tạo với nhiều ngành học hấp dẫn với mức học phí hợp lý. Sau đây là một số thông tin giới thiệu tổng quan về Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: 

      • Thông tin chung: HUBT được thành lập vào năm 1996, có địa chỉ tại số 29A, Ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Xuyên suốt quá trình hoạt động, trường luôn đặt  mục tiêu xây dựng và giữ vững danh hiệu cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng. 
      • Môi trường học tập: HUBT có môi trường học tập thân thiện, nhiệt tình, nghiêm túc và hiện đại. Trường đề cao giáo dục theo hướng nghiên cứu ứng dụng và học tập theo phương pháp quốc tế. Bên cạnh đó,  nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hội thảo, cuộc thi học thuật, tạo điều kiện để sinh viên nâng cao năng lực, phát huy tiềm năng. 
      • Chất lượng đào tạo: HUBT có chất lượng đào tạo tốt, đặc biệt là về mảng công nghệ, ứng dụng nghiên cứu. Trường có các phòng học khang trang, đạt tiêu chuẩn quốc tế, điều kiện học tập được trang bị đầy đủ như máy tính, máy chiếu, phòng thực hành. Trường cũng có chương trình trao đổi sinh viên học tập, thực tập tại các doanh nghiệp nước ngoài.
      • Thông tin tuyển sinh: HUBT xét tuyển theo 2 phương thức là theo kết quả thi THPT và theo kết quả học tập năm lớp 12 tại trường THPT. Điểm đầu vào do nhà trường quy định tùy theo năm học và  khoa đăng ký. Thời gian đăng ký xét tuyển vào HUBT được chia thành nhiều đợt và được cập nhật thường xuyên tại website của nhà trường. 

      Khuôn viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (Nguồn: VTV)

      Tình hình thị trường cho thuê nhà trọ và nhu cầu thuê khu vực lân cận Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

      Phòng trọ gần các trường Đại học tại Hà Nội luôn là một trong những địa điểm nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng thuê trọ. Thông thường, sinh viên thường có nhu cầu lưu trú tại các phòng trọ gần trường, giúp việc di chuyển thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi nhiều người trẻ, gia đình nhỏ chọn thuê vì có sẵn cộng đồng dân cư hiện hữu, đa dạng tiện ích cũng như nhiều dịch vụ có mức giá phải chăng. 

      Trong thời điểm hiện tại, nhu cầu thuê trọ ở khu vực lân cận Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đang ở mức khá cao. Phòng trọ tại đây sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

      • Gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: Đây là ưu điểm quan trọng nhất đối với các sinh viên của HUBT. Việc lưu trú tại phòng trọ gần trường giúp sinh viên tiết kiệm thời gian đi học, về trọ cũng như dễ gặp gỡ với bạn bè.
      • Mức phí dịch vụ, hàng quán hợp lý: Do có đối tượng khách hàng chính là sinh viên, thông thường các cửa hàng sẽ điều chỉnh giá ở mức vừa phải. Nhờ đó, khách thuê tại khu vực cho nhiều lựa chọn dịch vụ, ăn uống, giải trí,... ở mức giá vừa túi tiền, giúp tiết kiệm ngân sách
      • Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông: Các phòng trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có tại quận Hai Bà Trưng, gần nhiều trục giao thông huyết mạch của khu vực. Từ đường Hai Bà Trưng, người dân thuê trọ có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận của Hà Nội, tiếp cận nhiều tiện ích phục vụ đời sống. 

      Tuy nhiên, phòng trọ gần Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội vẫn có một số khuyết điểm nhất định. Do nhiều sinh viên có nhu cầu thuê trọ gần trường, mức giá thuê tại một số nơi có thể sẽ cao hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, khu vực này cũng khá đông xe vào giờ cao điểm hoặc tan học của sinh viên.

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bao xa?

       
      Đọc tiếp

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Hiện tại, gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có khá nhiều khu trọ mở cho thuê. Mức giá thấp nhất hiện đang là 1.5 triệu đồng/tháng, diện tích phòng trọ khoảng 15m2. Mức giá thuê cao nhất hiện là 4 triệu đồng/tháng với phòng có diện tích 40m2. (Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023)

      Giá thuê trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ đang ở mức 1.5 triệu đồng/tháng - 4 triệu đồng/tháng (Nguồn: Phòng trọ 123)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật cho bạn khoảng giá thuê phòng trọ gần Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng như một số giới thiệu tổng quan về trường. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã có thêm thông tin về mức giá thuê trọ Hà Nội và xây dựng được kế hoạch ở trọ, chi tiêu hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương