Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Bình đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Bình đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/06/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Tân Bình là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Tân Bình là một quận nội thành hiện đại và sầm uất với nhiều khu dân cư và khu công nghiệp lớn, thu hút nhiều sự quan tâm của người dân khi có kế hoạch an cư lạc nghiệp. Tìm hiểu chi tiết về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Bình và gợi ý các dự án căn hộ với mức giá tương ứng qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin chi tiết cần biết về quận Tân Bình khi thuê chung cư

      Khi thuê chung cư tại quận Tân Bình, bạn nên tìm hiểu về các thông tin sau:

      Thông tin về vị trí địa lý của quận Tân Bình

      Quận Tân Bình thuộc nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh và có địa giới hành chính giáp với các quận Phú Nhuận, Quận 3, quận Tân Phú, Quận 10, Quận 11, Quận 12 và quận Gò Vấp 1.

      Tân Bình gần như là nơi “ở giữa” của thành phố khi tại đây có sân bay Tân Sơn Nhất, là đầu mối giao thương, du lịch lớn của cả nước. Chính vì thế hạ tầng giao thông ở đây cũng được đầu tư hiện đại, và thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành lân cận cũng như khắp các quận của thành phố.

      Các tiện ích và dịch vụ có sẵn trong khu vực quận Tân Bình

      Quận Tân Bình có nhiều khu dân cư và khu công nghiệp lớn, cùng với đó là các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các hệ thống khác hoạt động tích cực để phục vụ lợi ích của người dân.

      Quận Tân Bình có sự phát triển kinh tế ổn định tại TP Hồ Chí Minh và có nhiều tiện ích cho người dân sống tại đây. Có nhiều trung tâm mua sắm lớn như Vincom Plaza và Pico Plaza Cộng Hòa. Ngoài ra, quận Tân Bình cũng nhận được sự quan tâm đầu tư từ các cấp ngành trong việc hoàn thiện, nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông và các dịch vụ tiện ích hiện đại.

      Thông tin về các dự án căn hộ phổ biến tại quận Tân Bình

      Bạn nên tìm hiểu về các dự án căn hộ phổ biến trong khu vực để có thêm lựa chọn khi thuê chung cư. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về giá thuê chung cư trong khu vực để đưa ra quyết định phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tầm quan trọng của việc tìm hiểu giá căn hộ 3 phòng ngủ trước khi thuê

      Việc tìm hiểu giá căn hộ 3 phòng ngủ trước khi thuê là một bước quan trọng trong quá trình tìm kiếm một nơi ở phù hợp. Nó giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về giá cả thị trường và đưa ra quyết định phù hợp với khả năng tài chính của mình. Bạn có thể tìm hiểu giá cả thông qua các trang web bất động sản hoặc liên hệ trực tiếp với các chủ nhà để biết thêm chi tiết.

      Khi tìm hiểu giá cả, bạn cũng nên so sánh giá cả giữa các căn hộ khác nhau để tìm ra một căn hộ với giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, việc tìm hiểu giá cả trước khi thuê còn giúp bạn đàm phán được mức giá tốt hơn với chủ nhà.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-binh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích căn hộ luôn được quan tâm khi thuê nhà (Nguồn: Top10HCM)

      Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ, bao gồm vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và chất lượng nội thất. Căn hộ có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các tiện ích xung quanh thường có giá thuê cao hơn. Tương tự, căn hộ có diện tích rộng rãi và được trang bị nội thất cao cấp cũng có giá thuê cao hơn.

      Trong quá trình tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ để thuê, bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố được gợi ý bên trên để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng giá cả sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong quá trình thuê nhà.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tân Bình

      Một trong những yếu tố quan trọng nhất là vị trí của căn hộ. Căn hộ có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các tiện ích xung quanh thường có giá thuê cao hơn so với các căn hộ có vị trí kém thuận lợi hơn.

      Diện tích của căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê. Căn hộ có diện tích rộng rãi thường có giá thuê cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ hơn.

      Ngoài ra, chất lượng nội thất cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê. Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại thường có giá thuê cao hơn so với các căn hộ có nội thất kém chất lượng.

      Tiện ích xung quanh cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tân Bình. Các căn hộ gần các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học thường có giá thuê cao hơn so với các căn hộ xa các tiện ích này.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất là bao nhiêu?

      Theo cập nhật từ website Bất Động sản tháng 6/2023, các căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tân Bình thường có diện tích từ 80 - 140m2 và giá thuê từ 10 - 30 triệu/tháng. Dưới đây là gợi ý về 3 dự án chung cư đang cho thuê căn hộ 3PN với giá đắt nhất.

      Dự án chung cư Sky Center Tân Bình

      Theo thông tin từ website Bất Động Sản cập nhật tháng 5/2023, có một căn hộ 3 phòng ngủ tại Sky Center Tân Bình đang được cho thuê. Căn hộ này có diện tích 140m2, 3 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh. Nội thất đầy đủ và được trang bị cao cấp. Giá thuê là 30 triệu/tháng. Đây là mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Tân Bình

      Sky Center là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại đường Phổ Quang, quận Tân Bình. Dự án cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân như hồ bơi, siêu thị, nhà trẻ, phòng gym, spa và khuôn viên cây xanh. Ngoài ra, Sky Center còn có vị trí thuận lợi, gần sân bay Tân Sơn Nhất và các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-binh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nội thất phòng khách tại căn hộ 3PN đang cho thuê tại chung cư Sky Center Tân Bình (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ cho thuê được thiết kế rộng rãi. Nội thất được trang bị với gam màu trắng kem hiện đại làm thỏa mãn bất kỳ khách hàng nào, nhất là đối với những người trẻ. Với những ai có thu nhập ổn định hoặc gia đình cho nhiều thành viên thì căn hộ 3 phòng ngủ này là lựa chọn vô cùng hợp lý.

      Dự án chung cư Botanica Premier Tân Bình

      Botanica Premier là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại đường Hồng Hà, quận Tân Bình. Dự án cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân như hồ bơi, phòng gym, cửa hàng tiện lợi và quán cà phê. Ngoài ra, Botanica Premier còn có vị trí thuận lợi, gần sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-binh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Chung cư Botanica Premier (Nguồn: Tín Hưng Land)

      Theo thông tin từ website Bất Động Sản cập nhật tháng 6/2023, có một căn hộ 3 phòng ngủ tại Botanica Premier đang được cho thuê. Căn hộ này có diện tích 92m2, 3 phòng ngủ và 2WC. Giá thuê là 20 triệu/tháng.

      Căn hộ được thiết kế theo cấu trúc chung của dự án là phong cách kiến trúc sinh thái ấn tượng giúp tối đa hóa công năng sử dụng các loại diện tích sàn.

      Dự án Carillon Apartment

      Chung cư Carillon, nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu chung cư dễ dàng tiếp cận hệ thống trường học, khu văn phòng cho thuê, siêu thị Maximax Cộng Hòa, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, trung Tâm Triển Lãm Tân Bình. Đặc biệt là khả năng kết nối thuận tiện nhất để cư dân đến với quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận 3.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-binh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Chung cư Carillon Tân Bình (Nguồn Bất Động Sản Express)

      Theo cập nhật từ website Bất Động sản tháng 6/2023, căn hộ 3PN, diện tích 100m2 tại chung cư Carillon đang cho thuê với giá 13 triệu đồng/ tháng. Căn hộ đã có đầy đủ nội thất hiện đại, sang trọng, được bố trí hợp lý sẵn sàng thể dọn vào ở.

      Như vậy, giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Tân Bình là 30 triệu đồng/ tháng. Các căn hộ có giá đắt tại đây đều có một vị trí đắc địa và có nhiều tiện ích thuận tiện cho cư dân. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách sẽ tìm được nơi thuê chung cư quận Tân Bình ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương