Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Nếu bạn thắc mắc đâu là chung cư cho thuê căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đắt nhất quận 11? Tìm hiểu ngay! 

      Trong thời gian gần đây, quận 11 đã đạt những thành tựu đáng kể trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại và cả bất động sản. Trong bối cảnh này, thị trường cho thuê căn hộ cũng đã có những sự thay đổi tích cực, đặc biệt là đối với căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 11. Trong bài viết này hãy cùng One Housing tìm hiểu Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu! 

      Tình hình bất động sản quận 11

      Về vị trí, Quận 11 có diện tích 5,14 km2 và dân số là 235.794 người. Trong số đó, người Hoa chiếm 95.556 người (tỷ lệ 40,52%), theo khảo sát năm 2016. Mật độ dân số trung bình ở quận này là 45.911 người/km2.

      Quận 11 nằm ở phía Tây Nam của TP.HCM và có các quận giáp ranh như sau:

      • Phía Bắc: Giáp Quận Tân Bình (tại ngã tư Lê Đại Hành trên đường Âu Cơ).
      • Phía Nam: Giáp Quận 5 (ranh giới là đường Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Thị Nhỏ) và Quận 6 (có ranh giới là đường Hồng Bàng và Tân Hóa).
      • Phía Tây Bắc: Giáp Quận Tân Phú.
      • Phía Đông: Giáp Quận 10 (ranh giới là đường Lý Thường Kiệt).

      Quận 11 đã chính thức được thành lập vào năm 1969, trên cơ sở tách đất từ quận 5 và quận 6 trước đó. Ban đầu, quận bao gồm 4 phường là Phú Thọ, Bình Thới, Cầu Tre và Phú Thọ Hòa. Sau đó, nhà nước đã chia lại thành 16 phường nhỏ. Khu vực này nổi tiếng với nhiều địa điểm nổi bật như chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn, khu liên hợp thể thao Phú Thọ, cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Quận 11 có hơn 50 con đường lớn nhỏ khác nhau. Các tuyến đường chính tập trung sự sầm uất với lưu lượng giao thông lớn, bao gồm Ba Tháng Hai, Âu Cơ, Lạc Long Quân, Hồng Bàng, Nguyễn Chí Thanh, Lê Đại Hành và nhiều tuyến đường khác, mỗi tuyến đường mang những đặc trưng riêng.

      Vào năm 2009, quận 11 có 8 trường trung học phổ thông, 10 trường trung học cơ sở và 23 trường tiểu học. Nơi đây còn có công viên Đầm Sen, được coi là một "lá phổi xanh" của khu vực và các vùng lân cận. Công viên Đầm Sen có diện tích khuôn viên gần 50 hecta, với mật độ cây xanh dày đặc và không gian yên bình.

      Quận 11, với lịch sử dài lâu từ năm 1969 và vị trí thuận lợi gần các quận trung tâm thành phố, là một khu vực có thể dễ dàng cho thuê bất động sản và tạo ra một nguồn thu ổn định. Quận 11 tập trung nhiều hoạt động kinh doanh và thương mại, cùng với một số lượng lớn người gốc Hoa sinh sống. Do đó, giá thuê mặt bằng ở khu vực này khá cao.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu?

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận 11 là lựa chọn phù hợp với những gia đình đa thế, người đi làm, đôi vợ chồng trẻ muốn có một không gian sống thoải mái, rộng rãi. Và nhìn chung, các căn hộ 3 phòng ngủ quận 11 thường có giá thuê từ 9-30 triệu đồng/ tháng tùy vào dự án, tiện ích, vị trí. Dưới đây là một số dự án cho bạn tham khảo để tìm ra giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất đang là bao nhiêu và thuộc dự án chung cư nào.

      Dự án The Flemington

      Địa chỉ: Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

      Giá cả: Một căn 3 phòng ngủ rộng 200m2 có mức giá thuê 30 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại The Flemington (Nguồn: So sánh nhà) 

      Căn hộ The Flemington mang đậm phong cách của một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ, tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Dự án này đặc biệt nổi bật với 03 tòa tháp cao vút, kéo dài từ 23 tầng, cao 106m, thiết kế theo kiến trúc châu Âu cổ điển. Khu phức hợp The Flemington bao gồm 3 tòa tháp A, B và C, cao 23 tầng, tọa lạc tại góc đường Lê Đại Hành và Ba Tháng Hai, trên một khuôn viên rộng đạt tổng diện tích 11 ha. Trong đó, tháp A và B là khu căn hộ cao cấp với tổng cộng 300 căn hộ, kèm theo đó là khu trung tâm thương mại Parkson. Riêng tháp C là khu cao ốc văn phòng loại A, cung cấp nhiều tiện ích công cộng như ngân hàng HSBC, trường học, nhà hàng và nhiều tiện ích khác.

      Dự án Lữ Gia Plaza

      Địa chỉ: Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

      Giá cả: Một căn 3 phòng ngủ rộng 100m2 có mức giá thuê 14 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vui chơi tại chung cư Lữ Gia Plaza (Nguồn: Bất động sản Express) 

      Lữ Gia Plaza là một dự án khu chung cư cao 20 tầng (không tính 2 tầng hầm và tầng kỹ thuật), được xây dựng trên một khu đất có diện tích 4.990m2. Tổng diện tích sàn xây dựng của công trình là 38.218m2. Dự án này có một ưu điểm lớn trong việc di chuyển giữa các địa điểm quan trọng trong thành phố như chợ Bến Thành, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Trưng Vương và siêu thị Vinatex. Ngoài ra, chủ đầu tư đã dành một phần diện tích rộng hơn 1.000m2 để tạo ra các khu vực dịch vụ ăn uống, hồ bơi, thảm cỏ và cây xanh, phục vụ cho cư dân. Cao ốc được trang bị 4 thang máy và 2 thang thoát hiểm. Nguồn điện được cung cấp từ lưới điện của thành phố cùng với hai máy phát điện dự phòng.

      Dự án The EverRich I

      Địa chỉ: Tọa lạc đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

      Giá cả: Một căn 3 phòng ngủ rộng 116m2 có mức giá thuê 17 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Mô phỏng dự án (Nguồn: Công ty CP phát triển Bất động sản Phát Đạt) 

      The Everrich 1 là dự án độc lập đầu tiên được phát triển bởi chủ đầu tư Phát Đạt. Với tầm quan trọng đó, công ty đã đặc biệt chú trọng để mang đến một dự án "khủng" đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cư dân về cuộc sống đẳng cấp giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Không gian sống hiện đại tại đây không thể thiếu hệ thống tiện ích hàng đầu như trường học, bệnh viện, khu mua sắm và nhiều tiện ích khác. Điều tương tự cũng áp dụng cho dự án The Everrich tại quận 11. Nơi đây cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và các tiện ích đạt chuẩn quốc tế hàng đầu. The Everrich cũng tự hào có đầy đủ các hoạt động giải trí, mua sắm cùng với hệ thống an ninh được đảm bảo chặt chẽ.

      Dựa trên những tổng hợp trên, có thể thấy The Flemington đang là dự án có giá bán căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 11 với 30 triệu đồng/ tháng. Hy vọng với những chia sẻ trên, bài viết đã mang đến nhiều thông tin giúp việc thuê chung cư quận 11 của bạn dễ dàng hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Nhân Chính quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Sài Đồng quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương