Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn đang muốn thuê chung cư quận Bình Tân? Bạn đang có nhu cầu tìm dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại đây?Tất cả những thông tin bạn tìm kiếm sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Hội tụ những yếu tố thuận lợi về vị trí cơ sở hạ tầng mạng lưới giao thông thị trường bất động sản quận Bình Tân những năm gần đây có sự tăng trưởng ổn định. Mật độ dân số cao cùng sự gia tăng dân số ngày càng lớn khiến cho nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân cũng ngày một tăng. Thay vì mua, thuê nhà riêng như trước đây, nhiều gia đình lựa chọn loại hình thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại các dự án chung cư. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động quận Bình Tân và dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại đây. 

      Thông tin tổng quan quận Bình Tân 

      Vị trí địa lý chiến lược 

      Quận Bình Tân có diện tích là 52,02 km2, thuộc top các quận có diện tích lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Quận nằm tại cửa ngõ phía Tây của thành phố, một vị trí chiến lược quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế quận Bình Tân nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Bình Tân giáp với các quận, huyện sau: quận Tân Phú và quận 6 ở phía Đông, huyện Bình Chánh ở phía Tây, quận 8 ở phía Nam, quận 12 và huyện Hóc Môn ở phía Bắc. 

      Địa hình quận Bình Tân thấp dần theo hướng Đông Bắc – Tây Nam, được chia làm 2 vùng là vùng cao dạng địa hình bào mòn sinh tụ, cao độ từ 3-4m, tập trung chủ yếu ở phường Bình Hưng Hoà và phường Bình Trị Đông. Vùng thấp dạng địa hình tích tụ bao gồm phường An Lạc và phường Tân Tạo.

      Bức tranh hạ tầng - giao thông dần hoàn thiện 

      Là một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh những năm gần đây, Bình Tân ngày càng được chú trọng nâng cấp và đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng cũng như mạng lưới giao thông. Quận có nhiều tuyến tuyến đường quan trọng kết nối với các quận trung tâm và các khu vực lân cận tạo nên một mạng lưới  thông thương và di chuyển thuận tiện, có thể kể đến như Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương - Kinh Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Hồng Bàng, các tuyến tỉnh lộ… Các tuyến đường mở rộng như Bà Hom, Tây Lân, Hương Lộ 2… và các tuyến metro 3A, metro số 6 góp phần hoàn thiện bức tranh hạ tầng của quận. Bên cạnh đó quận còn có bến xe Miền Tây với các tuyến xe đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long giúp cho hoạt động giao thương buôn bán và đi lại của người dân được thuận tiện. 

      Ngoài các tuyến đường bộ, hệ thống đường sắt và đường thủy cũng đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của quận. Bình Tân có tuyến đường sắt Quốc gia phía Tây đi qua kết nối với Bình Dương và các tỉnh miền Tây. Cùng với đó là hệ thống kênh rạch sông ngòi lớn nhỏ kết nối giao thương với các địa bàn khác, gần các cụm cảng lớn như cảng Sài Gòn Cát Lái, Nhà Bè, Tân Thuận, Bến Nghé,...

      Nhờ vị trí thuận tiện cùng với cơ sở hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư hoàn thiện, quận Bình Tân đang ngày càng phát triển với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, đời sống nhân dân được cải thiện và nâng cao hơn. 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Quận Bình Tân có vị trí thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thị trường bất động sản Bình Tân

      Xu hướng đô thị hóa đã tạo ra những chuyển biến về tình hình bất động sản tại quận Bình Tân. Diện tích đất nông nghiệp của các phường gần như đã được chuyển đổi để xây dựng các khu công nghiệp và các dự án bất động sản. Nhìn chung thị trường bất động sản quận Bình Tân có dấu hiệu tăng trưởng ổn định với nhiều bước tiến tích cực. 

      Cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông hoàn thiện với hàng loạt các tuyến đường giao thông quan trọng từ đường bộ đường sắt đến đường thủy; hệ thống tiện ích đa dạng với các khu trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, trường học chất lượng cao,... là những điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản tại quận Bình Tân những năm gần đây. 

      Quận Bình Tân là quận có dân số và mật độ dân số cao nhất TP.Hồ Chí Minh khiến cho nhu cầu mua nhà, thuê nhà của người dân tại khu vực này là rất lớn và tiếp tục tăng trong tương lai. Điều này thúc đẩy sự phát triển của các dự án bất động sản với nhiều loại hình đa dạng từ nhà đất, chung cư căn hộ,... để đáp ứng nhu cầu của người dân. Thị trường bất động sản quận Bình Tân là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư với sự tham gia tích cực của các tên tuổi lớn như Kita Group, Nam Long, Hưng Thịnh, IDE, Phú Hoàng Land… 

      Các dự án bất động sản tại đây chủ yếu thuộc phân khúc bình dân và trung cấp, giá bất động sản trung bình tuy có xu hướng tăng nhưng tương đối rẻ so với các quận nội thành khác. Hiện tại giá trung bình của một số loại hình bất động sản tại quận Bình Tân như sau: giá đất từ 58,2 triệu đồng/m2; giá nhà từ 96,3 triệu đồng/m2, giá căn hộ chung cư từ 35 triệu đồng/m2. (Theo dữ liệu thống kê của Akari City tháng 04/2023). Đây được xem là thị trường của tương lai với kỳ vọng tăng giá cao và tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư. 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Thị trường bất động sản năng động giàu tiềm năng quận Bình Tân (Nguồn: Homeless)

      Xu hướng thuê căn hộ chung cư tại quận Bình Tân 

      Những năm gần đây các dự án chung cư căn hộ đang ngày càng ưa chuộng tại các quận của TP.Hồ Chí Minh, trong đó có quận Bình Tân. Mật độ dân số cao cũng như sự gia tăng dân số tại quận khiến cho việc lựa chọn căn hộ tại các dự án chung cư cao tầng thay vì mua nhà đất trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Các dự án chung cư căn hộ không chỉ giúp tiết kiệm không gian đất, đảm bảo quy hoạch hợp lý của thành phố, mà còn được xây dựng với những tiện ích đầy đủ, hệ thống an ninh và quản lý chất lượng giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất. Thêm nữa, giá thuê căn hộ chung cư tại quận Bình Tân cũng khá hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều cá nhân và gia đình muốn tìm kiếm một không gian để an cư. 

      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân

      Theo dữ liệu thống kê từ trang web bất động sản, hiện nay dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại quận Bình Tân là dự án Moonlight Park View. Vậy những ưu thế nào khiến cho dự án này có mức giá thuê cao nhất hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tổng quan dự án Moonlight Park View

      Moonlight Park View được ví như một Hồng Kông thu nhỏ tại cửa ngõ phía tây của thành phố Hồ Chí Minh với những ưu thế về vị trí, tiện ích và không gian sống, là một lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi nhà. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh - một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. 

      Moonlight Park View tọa lạc tại góc 2 mặt tiền lớn của đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, gần ngay vòng xoay Phú Lâm. Vị trí này được đánh giá là vô cùng thuận tiện với kết nối giao thông qua các trục đường lớn như An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng,... 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Toàn cảnh dự án chung cư Moonlight Park View (Nguồn: Rever)

      Quy mô - Thiết kế dự án Moonlight Park View

      Dự án có tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 7.000 m2  với mật độ xây dựng chỉ khoảng 35%, còn lại là hệ thống tiện ích cùng diện tích dành cho cảnh quan mang đến không gian sống thoải mái thoáng đãng cho cư dân. Moonlight Park View là dự án tổ hợp khu chung cư - shophouse - officetel cao cấp gồm các tòa nhà cao tầng riêng biệt có thiết kế sang trọng hiện đại. Trong đó loại hình căn chung cư căn hộ gồm 3 block cao 19 tầng với tổng số 463 căn hộ có diện tích từ 51,14 – 119,83 m2. Các căn hộ được thiết kế đa dạng loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ đề cao không gian mở và tận dụng nguồn sáng tự nhiên, được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản bằng các vật liệu cao cấp. 

      Loại hình shophouse của Moonlight Park View được bố trí ở 2 block A và B cung cấp 34 căn hộ phục vụ cho mục đích kinh doanh và làm dịch vụ. Khu officetel nằm ở tầng 3 của 2 block này với 38 căn hộ được thiết kế hiện đại phù hợp cho các doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ thuê làm trụ sở văn phòng. 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-4

      Bản vẽ mặt bằng thiết kế của dự án Moonlight Park View (Nguồn: Bất động sản)

      Hệ thống tiện ích hấp dẫn tại Moonlight Park View

      Moonlight Park View được chủ đầu tư dành 65% diện tích cho các hệ thống tiện ích và cảnh quan mang lại một không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Một số tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như : 

      • Khu trung tâm thương mại với các gian hàng đầy đủ, đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân
      • Khu vực hồ bơi ngoài trời được thiết kế hiện đại là không gian lý tưởng để thư giãn 
      • Khu phòng tập gym, yoga với trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng giúp cư dân có thể rèn luyện nâng cao sức khỏe mỗi ngày 
      • Hệ thống trường mẫu giáo, nhà trẻ và khu vui chơi cho các gia đình có con nhỏ 
      • Khu vực vườn nướng BBQ rộng rãi là không gian để tận hưởng các khoảnh khắc bên nhau 
      • Hệ thống an ninh 24/7 bao gồm các camera giám sát, bảo vệ ở các khu vực, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân
      • Công viên với hệ thống cảnh quan xanh, đường đi bộ và không gian sinh hoạt rộng rãi giúp cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành tự nhiên. 

      Ngoài các tiện ích nội khu nói trên, cư dân của Moonlight Park View còn có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu đa dạng khác như công viên văn hóa giải trí Đầm Sen; các khu trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, Coopmart Bình Tân, Galaxy Kinh Dương Vương, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện quốc tế City, bến xe Chợ Lớn, bến xe Miền Tây,...và vô vàn các dịch vụ, tiện ích hữu ích khác. 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-5

      Hệ thống tiện ích đa dạng của dự án Moonlight Park View (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Moonlight Park View

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Moonlight Park view hiện đang được cho thuê với mức giá dao động từ 8.5 – 12 triệu đồng/tháng. Mức giá này còn tùy thuộc vào diện tích, vị trí và nội thất được trang bị bên trong căn hộ. Các căn hộ có vị trí đẹp ở căn góc, tầm view hai mặt tiền thoáng đãng, diện tích lớn hơn, được trang bị đầy đủ nội thất sẽ có giá thuê cao hơn.

      Một số căn hộ hai phòng ngủ đang cho thuê tại dự án mà bạn có thể tham khảo: 

      • Căn hộ 2PN, 2WC, diện tích 66m2 - 70m2, đầy đủ nội thất, căn góc không gian thoáng mát, yên tĩnh, giá thuê 12 triệu đồng/tháng. 
      • Căn hộ 2PN, 1WC, diện tích 65m2, đầy đủ nội thất, giá thuê 10 - 11 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN, 1WC, diện tích 65m2, nội thất cơ bản, giá thuê 8.5 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá: Bất động sản tại thời điểm tháng 06/2023)

      Nhìn chung đây là mức giá khá hợp lý với không gian và những tiện ích mà dự án Moonlight Park View đem lại. So với các dự án thuộc phân khúc tương ứng ở các quận nội thành khác thì căn hộ 2 phòng ngủ dự án Moonlight Park View có giá thuê rẻ hơn, là một lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây phù hợp với các cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ hoặc các hộ gia đình nhỏ, ít người muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại ở vị trí thuận lợi với hệ thống tiện ích đa dạng.  

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-6

      Thiết kế phòng ngủ sang trọng hiện đại của dự án Moonlight Park View (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Bình Tân và dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại đây. OneHousing hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được căn hộ mà mình mong muốn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương