Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/06/2023
      Nhiều người dân sống TP HCM đang có nhu cầu thuê chung cư quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, một số người thuê căn hộ 2 phòng ngủ không biết nhiều về giá ở khu vực này. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất là bao nhiêu qua bài viết sau.

      Những năm qua, thị trường cho thuê căn hộ ở khu vực nội thành luôn nhận được sự quan tâm của người dân. Không chỉ có vị trí thuận tiện mà các dự án chung cư đều có nhiều tiện ích đẳng cấp. Từ đó việc thuê chung cư quận Bình Thạnh (khu vực nội thành) vẫn trên đà tăng trưởng. Phân khúc thuê căn hộ 2 phòng ngủ được các cặp đôi, gia đình trẻ quan tâm nhất do phù hợp với nhu cầu sống. Vậy dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất là bao nhiêu. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

      Thông tin về quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của TP HCM. Khu vực nằm ở phía đông bắc của trung tâm thành phố. Với diện tích khoảng 20,76 km², quận Bình Thạnh là một trong những quận có diện tích lớn nhất trong thành phố. Quận này giáp ranh với các quận Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp và quận 1.

      Giao thông ở quận Bình Thạnh rất thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Hữu Cảnh và Phạm Văn Đồng. Đặc biệt, gần đây, cầu Sài Gòn 2 và cầu Thủ Thiêm đã được xây dựng để kết nối quận Bình Thạnh với quận 2 và quận 9, giúp giảm thiểu tình trạng kẹt xe.

      Cơ sở hạ tầng của quận Bình Thạnh cũng được đầu tư và phát triển đáng kể. Quận có nhiều trường học chất lượng, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các cơ sở hạ tầng công cộng khác như công viên, thư viện, trung tâm hội nghị, sân golf, sân tennis, hệ thống đèn đường hiện đại,...

      Ngoài ra, quận Bình Thạnh còn có nhiều địa điểm du nổi tiếng như chợ Bà Chiểu, chùa Bửu Long, Landmark 81,... Quận cũng nổi tiếng với các quán cà phê, nhà hàng, quán ăn truyền thống, ẩm thực địa phương hấp dẫn và các quán bar sôi động, tạo nên không khí sống động và phong phú cho quận.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển và tiện ích đa dạng, quận Bình Thạnh đang trở thành một trong những quận phát triển nhanh nhất của TP HCM.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 3 đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản năm 2023 và thị trường cho thuê chung cư quận Bình Thạnh

      Năm 2023, tình hình bất động sản TP HCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, nhờ vào các yếu tố như: nhu cầu nhà ở cao của người dân và người nước ngoài. Làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước vào các dự án bất động sản cũng rất lớn. Hơn nữa cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng được phát triển và mở rộng. Chính phủ nước ta cũng hỗ trợ của chính sách nhà nước về pháp lý và tài chính cho thị trường bất động sản.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-1 

      Quận Bình Thạnh có tiềm năng phát triển bất động sản rất cao. (Ảnh: Việt Nam Mới). 

      Với các yếu tố trên, Việt Nam vẫn là một đất nước tiềm năng và chứng kiến nhu cầu mua bán bất động sản tăng vọt trong tương lai. 

      Thị trường cho thuê chung cư quận Bình Thạnh cũng chịu ảnh hưởng tích cực từ những yếu tố trên. Theo thống kê của công ty Savills Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy căn hộ cho thuê quận Bình Thạnh trong quý I/2023 đạt 95%, cao hơn so với mức trung bình của thành phố là 92%. Giá thuê căn hộ quận Bình Thạnh cũng tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức trung bình là 17 USD/m2/tháng. Các căn hộ cao cấp và hạng sang có giá thuê cao nhất, từ 25 USD/m2/tháng trở lên.

      Vì sao quận Bình Thạnh thu hút người thuê căn hộ chung cư?

      Quận Bình Thạnh có nhiều lý do để thu hút người thuê căn hộ chung cư, trong đó có thể kể đến những lý do sau:

      • Quận Bình Thạnh có vị trí gần trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 10-15 phút để di chuyển đến các quận Quận 1, Quận 3 hay Quận Phú Nhuận. Đây là những quận có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, bệnh viện, trường học. Điều này rất thuận tiện cho người thuê căn hộ chung cư khi muốn giải trí hay làm việc.
      • Quận Bình Thạnh có hệ thống giao thông hiện đại và liên kết với các tuyến giao thông quan trọng của thành phố. Quận có hai cây cầu lớn là Cầu Sài Gòn và Cầu Bình Lợi, kết nối với thành phố Thủ Đức và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Quận cũng có hai ga xe lửa là Ga Sài Gòn và Ga Bình Triệu, kết nối với các tỉnh miền Nam và miền Trung. Ngoài ra, quận còn có các tuyến xe buýt và metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và số 5 (Bảy Hiền - Cần Giuộc), giúp người dân di chuyển dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
      • Quận Bình Thạnh có nhiều khu vực xanh và thoáng mát như Công viên Văn Thánh, Công viên Gia Định hay Khu du lịch sinh thái Bình Quới - Thanh Đa. Đây là những nơi lý tưởng để người dân thư giãn và tận hưởng thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Quận Bình Thạnh có nhiều dự án căn hộ chung cư mới và hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và hạng sang. Các dự án này có thiết kế đẹp mắt, không gian sống thoải mái và an toàn; có các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, cafe. Các dự án này thu hút nhiều người thuê căn hộ chung cư từ các tầng lớp khác nhau, từ sinh viên cho đến doanh nhân hay người nước ngoài.

      Những dự án chung cư đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với giá cao ở quận Bình Thạnh

      Theo thông tin từ website batdongsan, sau đây là ba dự án chung cư đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ từ giá thấp nhất đến cao nhất tại quận Bình Thạnh:

      • Dự án Saigon Pearl: Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, gần sông Sài Gòn; được xây dựng theo kiến trúc hiện đại và sang trọng; có các tiện ích cao cấp như: siêu thị Pearl Plaza , khu vui chơi Saigon Pearl Park , spa Pearl Care , rạp chiếu phim CGV , trường liên cấp Wellspring Saigon. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại đây dao động từ 17-25 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, nội thất và tầm nhìn.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Dự án chung cư Saigon Pearl quận Bình Thạnh. (Ảnh: Alo Nhà Đất).

      • Dự án Vinhomes Central Park: Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, gần công viên Central Park; được xây dựng theo phong cách Singapore; có các tiện ích nổi bật như: trung tâm thương mại Landmark 81, công viên ven sông 14ha, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, khu vui chơi Vincom Landmark 81. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại đây dao động từ 18-35 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, nội thất và thời điểm.
      • Dự án Sunwah Pearl: Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, gần cầu Thủ Thiêm; được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế; có các tiện ích cao cấp như: hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vườn treo, khu BBQ, siêu thị, cafe. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại đây dao động từ 20-46 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, nội thất và hướng phòng.

      Vì sao các căn chung cư trên lại có giá cao như vậy?

      Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh, trong đó có thể kể đến những yếu tố sau:

      • Vị trí: Các dự án chung cư trên đều có vị trí thuận lợi, gần sông Sài Gòn và các quận trung tâm. Điều này giúp cho người thuê căn hộ có thể tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan đẹp mắt cũng như dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.
      • Chất lượng: Các dự án chung cư trên đều được xây dựng theo các tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại. Các căn hộ có thiết kế thông minh, không gian sống rộng rãi và thoải mái; có nội thất cao cấp và hiện đại, hệ thống an ninh và bảo vệ 24/24.
      • Tiện ích: Các dự án chung cư trên đều có các tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú và đa dạng. Người thuê căn hộ có thể sử dụng các dịch vụ như: hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi, siêu thị, cafe…cũng như dễ dàng tiếp xúc với các hoạt động văn hóa và giải trí của thành phố.

      Những yếu tố trên đã tạo nên sức hút lớn cho các căn hộ chung cư quận Bình Thạnh. Đây là một trong những quận có giá thuê căn hộ cao nhất TP HCM. Tuy nhiên, với những lợi ích mà người thuê căn hộ được hưởng, việc bỏ ra một khoản chi phí cao để sống trong một không gian lý tưởng là điều xứng đáng.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Dự án Sunwah Pearl có giá thuê căn 2 phòng ngủ đắt nhất hiện nay. (Ảnh: Rever). 

      Nhóm đối tượng phù hợp với căn hộ chung cư 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh?

      Theo một báo cáo của công ty Savills Việt Nam, khách hàng tiềm năng thuê các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh chủ yếu là những đối tượng sau:

      • Người nước ngoài: Đây là nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất trong thị trường cho thuê căn hộ quận Bình Thạnh. Người nước ngoài thường có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp và hạng sang, có nội thất đầy đủ và hiện đại cùng tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp. Họ thường là những chuyên gia, doanh nhân, giáo viên hay sinh viên đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu… Họ thích sống ở quận Bình Thạnh vì gần trung tâm thành phố, gần sông Sài Gòn và có nhiều khu vực xanh.
      • Người trong nước: Đây là nhóm khách hàng đang có xu hướng tăng dần trong thị trường cho thuê căn hộ quận Bình Thạnh. Người trong nước thường có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp và hạng sang, có không gian sống thoải mái và an toàn, các tiện ích và dịch vụ tiện lợi. Họ thường là những người có thu nhập cao, làm việc tại các quận trung tâm hay khu công nghệ cao hoặc là những người muốn thay đổi phong cách sống, tìm kiếm một môi trường mới và hiện đại.
      • Gia đình trẻ: Đây là nhóm khách hàng có tiềm năng phát triển trong tương lai trong thị trường cho thuê căn hộ quận Bình Thạnh. Gia đình trẻ thường có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp và hạng sang, có không gian sống rộng rãi và thoáng mát, nhiều tiện ích và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của trẻ em. Họ thường là những gia đình có con nhỏ, muốn tìm một môi trường sống an toàn và chất lượng cho con cái.

      Những đối tượng khách hàng trên đã tạo nên sự đa dạng và sôi động cho thị trường cho thuê căn hộ quận Bình Thạnh. Đây là một trong những quận có nhu cầu thuê căn hộ cao nhất TP HCM. Với sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng và bất động sản, quận Bình Thạnh sẽ tiếp tục thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian tới.

      Qua bài viết này, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về quận Bình Thạnh - một quận nội thành có vị trí chiến lược và phát triển mạnh mẽ của TP HCM. Có thể thấy giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở khu vực này cao so với mức thu nhập trung bình của người dân. Vì vậy, để có những lựa chọn hợp lý và giá cả phù hợp, bạn hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương