Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 10 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 10 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Nằm tại trung tâm thành phố, Quận 10 có vai trò trọng yếu cả về vị trí địa lý lẫn vị thế kinh tế, xã hội. Tìm hiểu giá chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 10 qua bài viết sau.

      Nhờ có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố nên được nhiều công nhân lựa chọn vì giá cả phải chăng, thị trường căn hộ 2 phòng ngủ Quận 10 đang được giới đầu tư bất động sản rất quan tâm. Để biết thêm thông tin về giá chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 10, hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận 10 - vị trí trọng điểm của thành phố

      Sở hữu vị trí địa lý mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội giữa khu vực trung tâm và ngoại thành, tạo cơ hội nâng tầm và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Quận 10 nằm ở trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, có địa hình tương đối bằng phẳng, cao hơn 2m so với mực nước biển. Quận có diện tích 5.72 km2, gồm 15 phường, trong đó phường 14 là nơi có nhiều văn phòng chính phủ quan trọng nhất. Vị trí tiếp giáp Quận cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Ranh giới tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ, tiếp giáp Quận 3
      • Phía Tây: Ranh giới đường Lý Thường Kiệt, tiếp giáp Quận 11
      • Phía Nam: Ranh giới tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh, tiếp giáp Quận 5
      • Phía Bắc: Ranh giới đường Bắc Hải, tiếp giáp Quận Tân Bình 

      Đường phố Quận 10 được đặt tên theo các công trình lịch sử như đường Cách Mạng Tháng Tám, đường 3/2 và đặt tên theo các anh hùng như Nguyễn Chí Thanh, Lý Thường Kiệt,... Bên cạnh đó, các tụ điểm giao thông tại ngã 4, ngã 6 kết nối các tuyến giao thông trọng điểm nối Quận 10 với các khu vực lân cận trong thành phố.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-10-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Bản đồ quy hoạch tuyến Metro 2 (Nguồn: Toquoc)

      Về dân số, Quận 10 được biết đến là khu vực đông dân cư và dự kiến ​​nhu cầu về nhà ở sẽ tăng cao bởi khả năng sinh lời rất hấp dẫn nhờ vị trí liền kề nhà ga tuyến Metro số 2 và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Dân số tính đến năm 2023 là 234.588 người, mật độ dân số đạt 36.690 người/km2. Ngày nay, theo thống kê dân số quận 10, trên 80% dân số Quận 10 là người Kinh, 18% là người Hoa, còn lại là các dân tộc thiểu số như Khmer, Thái, Chăm, Nùng.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân tích thị trường mua bán căn hộ Quận 10

      Thị trường bất động sản Quận 10 hiện nay đang phát triển mạnh mẽ. Giá nhà đất quận 10 tăng chóng mặt do nhu cầu nhà ở tăng mà nguồn cung khan hiếm. Theo thống kê của giới chuyên gia, giá bất động sản tại Quận 10 dao động từ 80 triệu đến 200 triệu đồng/m2 tùy vị trí, tiện ích, thiết kế và diện tích (cập nhật ngày 12/06/2023 tại trang web Nhà đất 24h). Giá nhà ở Quận 10 hiện nay đang có xu hướng tăng và được dự báo sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-10-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Giá nhà ở Quận 10 đang có xu hướng tăng chóng mặt (Nguồn: Dự báo đầu tư)

      Nhu cầu nhà ở tại Quận 10 chủ yếu tập trung vào phân khúc căn hộ và nhà phố chất lượng cao. Nhìn chung thị trường nhà đất quận 10 có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và cơ sở vật chất hiện đại, Quận 10 sẽ tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm bất động sản.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-10-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-4

      Quận 10 đang từng bước trở thành điểm sáng trong bất động sản (Nguồn: Reatimes)

      Quyết định mua và đầu tư vào bất động sản đều được hưởng lợi từ mức giá cạnh tranh và tiềm năng sinh lời cao. Khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp theo nhu cầu sống và tình hình tài chính của mình. Trong tương lai, Quận 10 không chỉ được hưởng lợi từ việc mở rộng tuyến Metro số 2 mà còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đồng bộ. Với tính thanh khoản cao, khu căn hộ quận 10 mang đến khả năng sinh lời hấp dẫn. Đồng thời, dự án trung tâm quận 10 cũng có thể tăng giá theo thời gian.

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông hiện đại của Quận 10 tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và tiếp cận các bệnh viện lớn, trường đại học và các quận trung tâm. Những lợi thế này khiến quận 10 trở thành nơi lý tưởng để an cư và lập nghiệp. Thuê nhà quận 10 cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn sống cùng một gia đình nhiều thế hệ.

      Ảnh hưởng của thị trường bất động sản Quận 10 đến sự phát triển của khu vực

      Thị trường nhà đất quận 10 có tác động không nhỏ đến kinh tế - xã hội của thành phố. Một số tác động chính của thị trường nhà ở tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

      • Tạo thu nhập cho người dân: Thị trường nhà ở Quận 10 mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho người dân địa phương. Việc mua bán, cho thuê hay đầu tư bất động sản Quận 10 có thể giúp tạo nguồn thu nhập ổn định cho người dân và đóng góp tích cực cho nền kinh tế thành phố.
      • Giá bất động sản tăng: Thị trường bất động sản tại Quận 10 đang phát triển mạnh và giá bất động sản đang tăng cao. Khi giá tăng và việc sở hữu bất động sản trở nên khó khăn hơn.
      • Giá sản phẩm và dịch vụ tăng: Khi giá bất động sản tăng, giá của các sản phẩm và dịch vụ khác cũng tăng theo. Điều này có tác động lớn vì cư dân phải trả nhiều tiền hơn cho các vật dụng hàng ngày.
      • Động lực phát triển kinh tế: Thị trường nhà ở Quận 10 cũng góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế của thành phố. Góp phần tạo ra nhiều việc làm, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
      • Gia tăng dân số: Thị trường nhà ở cũng sẽ ảnh hưởng đến việc gia tăng dân số. Khi giá bất động sản tăng cao, nhiều người không thể mua nhà và buộc phải sống tạm bợ hoặc chuyển đến các khu vực khác. Do đó, thị trường nhà ở cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho người dân nhà ở và môi trường sống tốt hơn.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 2 phòng ngủ

      • Cặp vợ chồng mới cưới: Lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với nhiều diện tích hơn và 2 phòng vệ sinh chắc chắn sẽ mang đến sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống hàng ngày và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ. Điều này mang đến sự tối ưu và thuận tiện cho việc xây dựng nhà ở bền vững.
      • Hộ gia đình có con nhỏ: Căn hộ 2 phòng ngủ không chỉ đáp ứng nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ mà còn rất phù hợp cho gia đình 3-4 người, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Căn hộ này sẽ cung cấp một không gian sống rộng rãi, thoải mái và tạo điều kiện cho một môi trường sống lành mạnh.
      • Nhà đầu tư bất động sản: An toàn vốn là ưu tiên hàng đầu trong đầu tư bất động sản. Căn hộ 2 phòng ngủ được xem là kênh đầu tư an toàn, hạn chế rủi ro và đảm bảo an toàn vốn, lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Tìm hiểu giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 10 mới nhất

      Quận 10 có mật độ dân cư đông đúc và có nhiều khu dân cư phát triển, mang đến nhiều cơ hội cho người mua nhà, nhà đầu tư bất động sản hay thậm chí là người thuê chung cư quận 10. Việc tập trung nhà ở tại Quận 10 cũng mang đến cho cư dân nhiều tiện ích như gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, các dịch vụ, tiện ích công cộng xung quanh phát triển đồng thời. Điều này sẽ làm tăng sự quan tâm của nhiều người và làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Theo trang web Bất động sản by PropertyGuru, cập nhật vào tháng 06/2023, chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 10 với mức giá là 50 triệu đồng/tháng. Đặc điểm bất động sản cụ thể:

      • Vị trí: Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Diện tích: 160 m2 (8x20)
      • Số phòng: 2PN, 3WC
      • Nội thất: Không nội thất
      • Pháp lý: Đang chờ sổ
      • Nhà mới, đã được trang bị hệ thống điện
      • Căn hộ này phù hợp để xây dựng siêu thị mini, văn phòng, quán cafe, spa,...

      Căn hộ này sở hữu mức giá cao bởi phường 14 là khu vực sầm uất, sở hữu nhiều văn phòng chính phủ quan trọng.

      Tuy nhiên, người mua căn hộ này cần lưu ý đến tình trạng pháp lý. Bởi vấn đề pháp lý cũng ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản Quận 10. Pháp lý của căn hộ này đang trong tình trạng “chờ sổ”. Việc giải quyết thành công các vấn đề pháp lý về bất động sản có thể làm tăng giá trị bất động sản thông qua niềm tin của khách hàng. Ngược lại, các vấn đề pháp lý khiến người mua gặp rủi ro có thể dẫn đến mất giá trị tài sản.

      Trên đây là thông tin giá thuê chung cư quận 10, cụ thể là giá chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất. Hy vọng thông qua bài viết này, khách hàng sẽ tìm được căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 7 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Bình đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương