Giá mua bán nhà đất phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng trong bài viết sau đây.

      Với vị trí đắc địa, gần trung tâm hành chính và nhiều tiện ích xung quanh, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà đất. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin tổng quan về tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

      Thông tin tổng quan về phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng của Hà Nội có diện tích tự nhiên là 0.83km2 với tổng dân số đạt 9.493 người vào năm 2021. (Nguồn thông tin: Wikipedia)

      Phường Lê Đại Hành nằm ở trung tâm của quận Hai Bà Trưng và có vị trí tiếp giáp như sau: Phía Bắc giáp phường Bùi Thị Xuân và phường Nguyễn Du, phía Đông giáp phường Phố Huế, phía Nam giáp phường Bách Khoa và phường Cầu Dền, Tây giáp phường Phương Liên, Phương Mai và Trung Phụng của quận Đống Đa.

      Phường Lê Đại Hành có 15 tuyến phố, bao gồm Bà Triệu, Đại Cồ Việt, Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hoa Lư, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Mai Hắc Đế, Thể Giao, Nguyễn Đình Chiểu, Vân Hồ 2, Vân Hồ 3, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung và Bùi Thị Xuân kéo dài. Mật độ dân cư phân bố không đồng đều trên toàn bộ diện tích phường, trong đó, khu vực có mật độ dân cư cao nhất là Vân Hồ 1, Vân Hồ 2 và Vân Hồ 3. 

      Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án đường xá và công trình đang xây dựng. Giao thông trong phường được phục vụ bởi nhiều tuyến đường ngắn và một số lượng xe bus không quá nhiều. Phường cũng có một số địa điểm nổi bật như hồ Bảy Mẫu chiếm 1/3 diện tích phường, công viên Thống Nhất và một loạt tòa nhà cao tầng vệ tinh như Manulife Việt Nam, Techmaster, Vincom Bà Triệu.

      Ngoài ra, trên địa bàn của phường Lê Đại Hành cũng có nhiều cơ sở giáo dục như trường trung học cơ sở, trường tiểu học, trường mầm non và hệ thống trường mầm non tư thục. Để tạo điều kiện tốt hơn cho cuộc sống của cộng đồng, phường cũng đã xây dựng một câu lạc bộ và một nhà văn hoá khu dân cư. Bên cạnh đó, phường còn có nhiều điểm tâm linh như chùa Chân Tiên, chùa Vân Hồ, đình Phụ Khánh, đình Thể Giao và đền Roi. Các địa điểm ăn uống của phường tập trung xung quanh phố Bà Triệu, Đoàn Trần Nghiệp và Lê Đại Hành.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hiện đang được đánh giá khá cao với rất nhiều tin mua bán nhà đất. Các sản phẩm nhà đất tại phường có sự đa dạng về loại hình, diện tích và giá cả, giúp nhà đầu tư có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến thị trường mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng gồm:

      • Vị trí trung tâm: Phường Lê Đại Hành nằm ở vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng và gần các quận trung tâm khác của Hà Nội. Điều này làm cho khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho người mua nhà đất, đặc biệt là những người làm việc tại các khu vực trung tâm.
      • Hạ tầng phát triển: Việc phát triển hạ tầng giao thông và các dự án xây dựng mới trong phường có thể tạo ra cơ hội cho người dân mua bán nhà đất. Các dự án này có thể nâng cao giá trị của bất động sản trong khu vực, giúp nhà đầu tư thu lời nhanh chóng.
      • Mật độ dân cư: Mật độ dân cư cao trong phường cũng có thể làm tăng nhu cầu mua nhà đất chính chủ của người dân, đặc biệt là trong các khu vực có tiện ích, dịch vụ, trường học, bệnh viện và cơ sở hạ tầng tốt.

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hiện đang được đánh giá khá cao (Nguồn: bdstanlong)

      Thông tin tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Mức giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng có sự thay đổi linh hoạt theo từng khu vực, diện tích và loại hình. Dưới đây là thông tin về giá một số loại hình sản phẩm bất động sản quận Hai Bà Trưng tại phường Lê Đại Hành mà bạn có thể tham khảo:

      • Căn hộ chung cư có mức giá dao động từ 27.79 – 118.11 triệu đồng/m2 với tổng cộng 91 sản phẩm.
      • Nhà riêng có mức giá dao động từ 90.36 – 320 triệu đồng/m2 với tổng cộng 23 sản phẩm.
      • Biệt thự, nhà liền kề có mức giá dao động từ 518.52 – 936.44 triệu đồng/m2 với tổng cộng 3 sản phẩm.
      • Nhà mặt phố có mức giá dao động từ 178 triệu đồng/m2 – 1.1 tỷ đồng/m2 với tổng cộng 59 sản phẩm.

      (Nguồn giá bán: batdongsan, cập nhật 10/2023)

      Mức giá mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng có sự thay đổi linh hoạt theo từng khu vực, diện tích và loại hình (Nguồn:giathuenha)

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Ưu điểm

      Một số ưu điểm khi bạn lựa chọn mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng có thể kể đến như sau:

      • Vị trí trung tâm: Phường Lê Đại Hành nằm ở trung tâm của quận Hai Bà Trưng và cách trung tâm Hà Nội không xa. Điều này tạo thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ bên trong thành phố .
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực này có nhiều tiện ích như trường học, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại và các cơ sở vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.
      • Khả năng sinh lời: Do vị trí trung tâm và sự phát triển của khu vực, bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và bất động sản tại phường Lê Đại Hành nói riêng có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai. 

      Nhược điểm

      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, việc lựa chọn mua nhà đất chính chủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng cũng tồn tại những nhược điểm sau đây:

      • Giá cả cao: Do vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, giá bất động sản tại phường Lê Đại Hành thường cao hơn so với nhiều khu vực khác ở Hà Nội. Điều này có thể làm cho việc mua bất động sản ở đây trở nên khó khăn đối với một số người mua.
      • Tình trạng kẹt xe: Khu vực trung tâm phường Lê Đại Hành thường xảy ra tình trạng kẹt xe giao thông vào giờ cao điểm, gây khó khăn cho việc di chuyển hàng ngày của người mua bất động sản tại đây.
      • Cạnh tranh cao: Sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng lợi nhuận đã tạo ra sự cạnh tranh cao trong thị trường bất động sản tại phường Lê Đại Hành. Điều này đòi hỏi khả năng nắm bắt thông tin thị trường tốt của nhà đầu tư để lựa chọn được các bất động sản quận Hai Bà Trưng phù hợp.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin tổng quan về tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Huế, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương