Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thủ Đức là bao nhiêu? Câu trả lời được OneHousing bật mí trong bài viết dưới đây.

      Tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ luôn là bài toán khó với nhiều người sinh sống và làm việc tại quận Thủ Đức. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến những dự án có giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất mà bạn có thể đầu tư trong khu vực quận Thủ Đức.

      Giới thiệu tổng quan quận Thủ Đức

      Nằm ở phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức là một phần được tách ra từ huyện Thủ Đức cũ. Thủ Đức là một trong những quận có vị trí địa lý quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

      • Phía Đông tiếp giáp với thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
      • Phía Tây giáp với quận 1, quận 4, quận 12 và quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Phía Nam tiếp giáp khu vực huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai và quận 7.
      • Phía Bắc giáp với Bình Dương.

      Thủ Đức còn được biết đến là quận có diện tích lớn nhất trong thành phố Hồ Chí Minh khoảng 47,76 km2. Khu vực quận có địa hình đa dạng với nhiều con đường lớn nhỏ, đèo dốc, con kênh và con sông.

      Nhờ những thuận lợi kể trên, Thủ Đức trở thành một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều khu công nghiệp, trung tâm thương mại lớn, các trường đại học, bệnh viện, công viên và các khu dân cư hiện đại.

      Ngoài ra, khu vực quận Thủ Đức cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như chùa Linh Sơn, đền Phật Quốc, Công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch sinh thái Suối Tiên và khu du lịch Bến Xưa.

      Từ đó có thể thấy, dù là tiện ích hay môi trường phát triển, Thủ Đức cũng là một trong những địa điểm đáng sống và đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Đọc tiếp

      Vì sao bạn nên đầu tư bất động sản ở quận Thủ Đức?

      Có 4 lý do mà OneHousing muốn đề cập tại sao bạn nên sở hữu bất động sản hay mua bán căn hộ tại Thủ Đức:

      • Tiềm năng tăng giá nhờ hạ tầng: Thủ Đức là nơi kết nối “tam giác vàng kinh tế” khu vực miền Nam 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh. Quá trình quy hoạch sự đồng bộ hạ tầng đang giúp giá bất động sản ở đây gia tăng nhanh chóng
      • Môi trường sống xanh, trong lành: Tại Sài Gòn hoa lệ, sẽ thật khó để bạn có thể tìm thấy một quận nào được bao quanh bởi sông Sài Gòn và bồi đắp phù sa như Thủ Đức.
      • Thu hút khách ngoại, cơ hội cho thuê cao: Quận Thủ Đức sở hữu môi trường sống trong lành với nhiều tiện ích 5 sao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người đặc biệt là khách ngoại quốc.
      • Đa dạng sản phẩm với đầy đủ phân khúc và giá bán: Tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ tại quận Thủ Đức thực sự không khó như lời đồn. Khu vực này sở hữu nhiều dự án bất động sản ở đa phân khúc. Đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dân sinh sống và làm việc.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-thu-duc-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng của bất động sản quận Thủ Đức (Nguồn: CafeF)

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại Thủ Đức

      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất ở Thủ Đức

      Hiện tại, vô số các dự án bất động sản được đầu tư ở Thủ Đức. Dưới đây là một số tổng hợp về căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất tại Thủ Đức theo cập nhất mới nhất tháng 4/2023.

      • Dự án Lavita Charm.
      • Vị trí: Đường số 1, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Diện tích: 48,77 - 90,86 m2.
      • Giá ra bán: 34.6 - 48.5 triệu/m2. (Nguồn: website Bất động sản)
      • Số phòng: 2 phòng ngủ.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-thu-duc-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Lavita Charm - Dự án căn hộ chung cư của Hưng Thịnh Corp (Nguồn: Lavita Charm)

      Lavita Charm là một trong những dự án có phân khúc giá ra bán khá rẻ tại khu vực quận Thủ Đức. Nguyên nhân không xuất phát từ cơ sở hạ tầng kỹ thuật của chung cư mà là do vị trí mật độ xây dựng không cao.

      Dù vậy, thị trường mua bán căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ tại Lavita Charm đang vô cùng sôi nổi trong những năm qua. Điều này thể hiện rõ ở việc tăng giá căn hộ. Khi lần đầu tiên ra mắt năm 2017 giá chào bán ở Lavita rơi vào khoảng 27 triệu/m2. Sau 6 năm con số này đã tăng lên khoảng 1.5 lần thậm chí có những căn hộ còn gấp đôi ban đầu.

      Căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức

      • Dự án King Crown Infinity
      • Vị trí: Đường Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Diện tích: 85 m2
      • Giá ra bán: 94 triệu/m2. (Nguồn: website Bất động sản)
      • Số phòng: 2 phòng ngủ.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-thu-duc-la-bao-nhieu-onehousing-4

      King Crown Infinity - Dự án căn hộ hạng sang được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Ascott (Nguồn: VN Business)

      Sở dĩ, King Crown Infinity được bán ra với mức giá “trên trời” như vậy là bởi đây là một dự án chung cư cho phân khúc hạng sang. Hơn thế, King Crown Infinity còn được nhiều nhà đầu tư đánh giá với những từ ngữ mỹ miều như “sự khác biệt trong phân khúc hạng sang” hay “vượt qua khỏi tưởng tượng về căn hộ hạng sang ở Thủ Đức”.

      Nói vậy là bởi vì tại King Crown Infinity căn hộ và tòa nhà được thiết kế thông minh với sự cân nhắc kỹ lưỡng đến các giải pháp công nghệ và các tiện ích dịch vụ cao cấp. Điển hình là khối đế 6 tầng trung tâm thương mại tạo nên không gian thương phố xanh độc đáo.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích đẳng cấp từ các không gian sinh hoạt thiết yếu như phòng tập gym, vườn BBQ, hồ bơi với phong cách resort và đường chạy bộ trên không, cho đến các không gian tiện ích độc đáo dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa như Cigar & Wine Lounge, phòng tập Golf 3D, co-working space, pool bar, sky bar, nhà hàng và spa cũng được cung cấp.

      Bên cạnh đó, ngay từ ban đầu dự án được vận hành dưới sự quản lý của thương hiệu quốc tế The Ascott Limited đến từ Singapore cũng đã tạo nên sự khác biệt cho chung cư hạng sang này.

      Trên đây, bài viết đã giới thiệu đến bạn những dự án có căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ và đắt bậc nhất khu vực quận Thủ Đức. Bạn đọc tham khảo để có thể thông tin tìm hiểu dự án đầu tư hiệu quả nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương